Tag

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

Văn hóa 07/08/2024 15:48
aa
TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

Cuộc hội ngộ của nhà thiết kế trang phục Thạch Linh và nhà thiết kế trang sức Ngô Diễm Hương tại Fashion show “Giao thời” đã mang đến cho công chúng một chương trình nghệ thuật lộng lẫy, mãn nhãn.

NKT Thạch Linh và NTK Ngô Diễm Hương
NKT Thạch Linh (bên phải) và NTK Ngô Diễm Hương

Thực hiện Fashion Show “Giao thời”, NTK Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng trong trang phục của Thạch Linh và trang sức của Ngô Diễm Hương
Hoa hậu Nông Thúy Hằng trong trang phục của Thạch Linh và trang sức của Ngô Diễm Hương

Ý tưởng của Thạch Linh đã tìm được sự đồng điệu với NTK Ngô Diễm Hương, tạo nên một show diễn có sự kết hợp tinh tế, ăn ý giữa trang phục và trang sức kim cương.

Những bộ áo dài, những chiếc đầm dạ hội được dàn model tên tuổi trình diễn càng thêm phần lộng lẫy, sang trọng khi đi cùng những đôi bông tai, dây chuyền, nhẫn… được đính kết thủ công từ kim cương, đá quý.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa

NTK Ngô Diễm Hương cho biết, dựa trên các thiết kế của NTK Thạch Linh, đội ngũ của chị đã lựa chọn kỹ lưỡng những bộ trang sức sao cho phù hợp với trang phục và người mẫu trình diễn, để trang phục tỏa sáng, trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Siêu mẫu Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú

Có thể kể đến siêu mẫu Minh Tú và Quán quân The Face 2023 Huỳnh Tú Anh ở BST “Súng thời bình”, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và người mẫu chuyển giới Nguyễn Cao Minh Anh ở BST “Lả lơi”, Hoa hậu Nông Thúy Hằng và Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My ở BST “Mộng cố đô”, Á quân Vietnam Next Top Model Allstars 2011 TyhD Thùy Dương ở BST “Đương thời”.

Á quân Vietnam Next Top Model Allstars 2011 TyhD Thùy Dương
Á quân Vietnam Next Top Model Allstars 2011 TyhD Thùy Dương

Thạch Linh là NTK trang phục biểu diễn quen thuộc của nhiều gương mặt tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi, Đỗ Thị Hà, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Hà Dịu Thảo, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nông Thúy Hằng, Lê Bống, Phạm Thoại…

Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My
Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My

Trong khuôn khổ Chương trình quảng bá văn hóa du lịch 63 tỉnh thành, cô đã tổ chức nhiều show thời trang gây tiếng vang lớn như "Tinh hoa cố đô" (Ninh Bình), "Ký họa quê hương" (Hải Dương), "Nguyện ước chốn thiêng" (Hà Nam)…

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

Ngô Diễm Hương là NTK trang sức và là một nữ doanh nhân trẻ đang điều hành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thời trang. JH Diamond do chị sáng lập là thương hiệu trang sức nổi tiếng đã đồng hành cùng nhiều sự kiện thời trang lớn, trong đó có Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam AVIFW 2023.

Đọc thêm

Vở diễn "Rơm" tôn vinh vẻ đẹp của cánh đồng lúa chín Hội An Văn hóa

Vở diễn "Rơm" tôn vinh vẻ đẹp của cánh đồng lúa chín Hội An

TTTĐ - Trong 4 ngày, từ 22 - 25/8/2024, UBND thành phố Hội An - Quảng Nam lần đầu tiên phối hợp cùng Arabesque Vietnam tổ chức vở diễn “Rơm" trên cánh đồng lúa chín.
Tạo chuẩn mực văn hóa từ quy tắc ứng xử Văn hóa

Tạo chuẩn mực văn hóa từ quy tắc ứng xử

TTTĐ - Việc ra đời hai Quy tắc ứng xử dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc TP Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Hà Nội được triển khai đang góp phần dần định hình lại văn hóa ứng xử người Hà Nội.
Tinh thần nhân văn sâu sắc trong vở diễn "Còn mãi với thời gian" Văn học - Nghệ thuật

Tinh thần nhân văn sâu sắc trong vở diễn "Còn mãi với thời gian"

TTTĐ - "Còn mãi với thời gian" - vở diễn mới của Nhà hát Cải lương Hà Nội chứa đựng thông điệp nhân văn sâu sắc nên đã thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức.
Quân A.P, Tiên Cookie, BigDaddy - màn “pha chế” âm nhạc đầy táo bạo Văn hóa

Quân A.P, Tiên Cookie, BigDaddy - màn “pha chế” âm nhạc đầy táo bạo

TTTĐ - Quân A.P nhanh chóng trở lại cùng single tiếp nối "Đầu anh toàn là em" sau khi mở màn dự án cá nhân đầu tiên của 2024 bằng "Dắt em đi khỏi đây" được truyền thông, khán giả đánh giá cao về mặt cảm xúc.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
“Hạt nhân” lan tỏa những điều tử tế mùa tri ân Điện ảnh - Âm nhạc

“Hạt nhân” lan tỏa những điều tử tế mùa tri ân

TTTĐ - Bằng tấm lòng thơm thảo, thế hệ trẻ đã mang đến cho thân nhân liệt sĩ, người già vô gia cư một tình yêu, một mái ấm... tiếp tục lan toả những điều tử tế, hiếu hạnh mùa tri ân báo hiếu.
Ngày 10/10, bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Ngày 10/10, bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội cho biết, thành phố vừa điều chỉnh thời gian tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Theo đó, thành phố triển khai 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Thời lượng bắn trong 15 phút, từ 21h30 đến 21h45, ngày 10/10/2024.
Dùng âm nhạc thể hiện lòng biết ơn Điện ảnh - Âm nhạc

Dùng âm nhạc thể hiện lòng biết ơn

TTTĐ - Trở thành "điểm hẹn" thường niên, sau nhiều mùa tổ chức, "Ơn nghĩa sinh thành" đã khẳng định là một chương trình nghệ thuật ý nghĩa và không thể thiếu mỗi dịp Vu Lan.
Hành trình ươm mầm yêu thương từ những người trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Hành trình ươm mầm yêu thương từ những người trẻ

TTTĐ - Gieo hạt giống yêu thương, ươm mầm và lan tỏa đạo hiếu, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, truyền thống tốt đẹp của dân tộc là trách nhiệm của những người trẻ. Với ý nghĩa đó, tiếp nối các mùa Vu Lan trước, chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành 2024” được tổ chức vào ngày 15/8 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội sẽ mang đến nhiều cảm xúc và thông điệp về lòng biết ơn, hành động tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với các bậc sinh thành.
"Ơn nghĩa sinh thành 2024" - sáng tạo, ý nghĩa và tình cảm hơn Văn hóa

"Ơn nghĩa sinh thành 2024" - sáng tạo, ý nghĩa và tình cảm hơn

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Ơn nghĩa sinh thành 2024" sẽ có nhiều sáng tạo, đổi mới để truyền tải những thông điệp ý nghĩa hơn, tình cảm hơn, lan tỏa những điều tốt đẹp trong xã hội.
Xem thêm