Tag

Dàn sao hội tụ sinh nhật “ông trùm truyền thông” Lương Trọng Nghĩa

Giải trí 31/01/2021 17:16
aa
TTTĐ - Bằng Kiều, Lệ Quyên, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà và dàn sao Việt cùng đến chúc mừng sinh nhật “ông trùm truyền thông” Lương Trọng Nghĩa trong buổi tiệc ấm cúng và sang trọng.
Nguyễn Văn Sơn hội ngộ cùng dàn sao phim “Sám hối” trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội

Vừa qua, dàn sao Việt cùng nhau hội tụ tại buổi sinh nhật ấm cúng của doanh nhân Lương Trọng Nghĩa (Alec Luong) – Giám đốc Công ty Truyền thông Sự kiện Oscar Town. Anh được bạn bè yêu mến gọi “ông trùm truyền thông” khi chính anh là người đứng sau thành công của hàng loạt sao Việt, chương trình và sự kiện hàng đầu tại Việt Nam.

Dàn sao hội tụ sinh nhật “ông trùm truyền thông” Lương Trọng Nghĩa
Dàn sao dự tiệc sinh nhật "ông trùm truyền thông" Lương Trọng Nghĩa

Đến chúc mừng anh trong buổi tiệc sinh nhật có sự góp mặt của danh ca Bằng Kiều, ca sĩ Lệ Quyên – người mẫu Lâm Bảo Châu, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm, NTK Hoàng Hải, diễn viên Mai Thanh Hà, nhà sản xuất phim “Sám Hối” Ramani Raja, diễn viên Kha Vũ, Hoa hậu Ngọc Anh Anh,… cùng những người bạn thân thiết của anh như doanh nhân Ngọc Anh, Hồ Vĩnh Anh và các anh chị làm truyền thông, đồng nghiệp.

Dàn sao hội tụ sinh nhật “ông trùm truyền thông” Lương Trọng Nghĩa

Anh Alec Luong được nhắc đến là một “ông bầu” mát tay khi đưa tên tuổi của các nghệ sĩ Việt lên đỉnh cao mới cũng như xây dựng nhân hiệu cho những ngôi sao trẻ với những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp. Có thể kể đến những cái tên: Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngân Khánh, Trịnh Kim Chi, Hương Tràm, Bằng Kiều, NTK Hoàng Hải...

Dàn sao hội tụ sinh nhật “ông trùm truyền thông” Lương Trọng Nghĩa

Với hình ảnh gần gũi nhưng cũng luôn quyết đoán, nhanh nhạy, anh luôn tạo được sự thiện cảm mỗi khi góp mặt và truyền nguồn năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người. Hiện nay anh còn đảm nhiệm vị trí Giám đốc Truyền thông của tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Dàn sao hội tụ sinh nhật “ông trùm truyền thông” Lương Trọng Nghĩa

Dù chạm đến thành công nhất định nhưng anh vẫn không ngừng miệt mài yêu thích công việc làm truyền thông và luôn nỗ lực hết mình mỗi ngày. Đó cũng là phương châm sống của anh. Vì vậy, anh luôn là cái tên được tin cậy lựa chọn của nhiều nhãn hàng với loạt dự án “khủng”, sự kiện hoành tráng thuộc top đầu của Việt Nam.

Lương Trọng Nghĩa (áo xanh) và Bằng Kiều
Lương Trọng Nghĩa (áo xanh) và Bằng Kiều

Bên cạnh công việc truyền thông, anh còn có sở thích du lịch, khám phá và trải nghiệm nhiều vùng đất khác nhau. Đồng thời đó cũng là hành trình của những chuyến du hành đến với những show thời trang tráng lệ tại các sự kiện Tuần lễ thời trang danh giá.

Lương Trọng Nghĩa và NTK Hoàng Hải
Lương Trọng Nghĩa và NTK Hoàng Hải

Tại đây, anh có dịp học hỏi những nét văn hóa, tư tưởng mới và thỏa sức khám phá nguồn năng lượng trong chính bản thân mình.

Lương Trọng Nghĩa và Đỗ Thị Hà
Lương Trọng Nghĩa và Đỗ Thị Hà

Với những thành công trong nghề nghiệp nhưng doanh nhân Lương Trọng Nghĩa luôn giữ thái độ hòa nhã với bạn bè, đồng nghiệp, cấp dưới, khiến mọi người càng trân quý và luôn mong muốn được hợp tác và học hỏi từ anh.

Lương Trọng Nghĩa và Lệ Quyên
Lương Trọng Nghĩa và Lệ Quyên

Đặc biệt, ở anh luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, lạc quan và vui vẻ, đó cũng chính là niềm trân quý của tất cả mọi người dành cho anh. Vì vậy, trong ngày sinh nhật của mình, nhiều bạn bè còn vui vẻ nhận xét rằng “cả showbiz đều đến hoặc chúc mừng sinh nhật anh”.

Lương Trọng Nghĩa và Nguyễn Hồng Nhung
Lương Trọng Nghĩa và Nguyễn Hồng Nhung

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, “ông trùm truyền thông” dành thời gian chăm sóc con trai và những người thân. Trong năm mới 2021, anh tiếp tục những dự án và những sự kiện mới, hứa hẹn tạo nên những dấu ấn cùng showbiz Việt.

Dàn sao Dàn sao "đẹp như mơ" quy tụ trong "Hồ sơ Cá Sấu" chuẩn bị lên sóng VTV3
Dàn sao rực rỡ dự show Vũ Ngọc & Son tại Huế Dàn sao rực rỡ dự show Vũ Ngọc & Son tại Huế
Dàn sao chúc mừng Hoa hậu Ngọc Hân làm bà chủ Dàn sao chúc mừng Hoa hậu Ngọc Hân làm bà chủ

Đọc thêm

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á Giải trí

TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á

TTTĐ - Từ TikTok, tầm ảnh hưởng của các nhà sáng tạo nội dung đã vượt ra khỏi phạm vi nền tảng để mang đến những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh Văn hóa

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh

TTTĐ - Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động từ tháng 5 đến ngày 22/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội với nhiều điểm mới.
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan Giải trí

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan

TTTĐ - Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu với hai ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
Xem thêm