Tag

Dàn sao rực rỡ dự show Vũ Ngọc & Son tại Huế

Thời trang - Làm đẹp 09/10/2020 08:00
aa
TTTĐ - Dàn sao Mai Thu Huyền, Hà Kiều Anh, Tiểu Vy, Thanh Lam... cùng tỏa sáng khi bộ đôi NTK Vũ Ngọc & Son đã chính thức trình làng bộ sưu tập mới nhất trong show diễn ấn tượng “Vàng Son - A Better Day”.
Dàn sao chúc mừng Hoa hậu Ngọc Hân làm bà chủ

Lấy cảm hứng từ họa tiết áng mây ngũ sắc, nổi bật trong kiến trúc, hội họa, thời trang, bộ sưu tập đã thể hiện sự giao thoa của văn hoá phương Đông với văn hóa Tây Phương một cách tinh tế và đầy mới mẻ, qua đó truyển tải thông điệp về một ngày mai tươi sáng với những sắc màu cuộc sống.

“Vàng Son - A Better Day” quy tụ hơn 50 gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam và các quán quân Next Top Model, The Face...

Đông đảo các nghệ sĩ đình đám của Vbiz đã quy tụ tại Silk Path Grand Huế Hotel & Spa để chúc mừng bộ đôi NTK tài hoa của làng mốt Việt.
Đông đảo các nghệ sĩ đình đám của Vbiz đã quy tụ tại Silk Path Grand Huế Hotel & Spa để chúc mừng bộ đôi NTK tài hoa của làng mốt Việt

Đặc biệt là sự góp mặt của Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Diva Thanh Lam, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Mỹ Lệ, ca sĩ Minh Hằng, người đẹp Trương Thị May, nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, diễn viên Mai Thu Huyền cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe sắc trong không gian sảnh chính sang trọng, đẳng cấp của khách sạn Silk Path Grand Huế Hotel & Spa.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe sắc trong không gian sảnh chính sang trọng, đẳng cấp của khách sạn Silk Path Grand Huế Hotel & Spa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Huế mộng mơ, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa là bản hoà âm đầy lãng mạn giữa nét quý tộc của kiến trúc Pháp và vẻ thơ mộng của đất kinh kỳ. Trong từng chi tiết, du khách đều sẽ bắt gặp lối kiến trúc vẩy rồng quyền quý gợi liên tưởng đến không gian sống xa hoa của tầng lớp vua chúa xưa.

Dàn sao rực rỡ dự show Vũ Ngọc & Son tại Huế
Đảm nhận vai trò first face cho show "Vàng Son - A Better Day", Hoa hậu Tiểu Vy đã gây ấn tượng và nhận được rất nhiều lời khen từ các khách mời có mặt tại sự kiện

Với lối thiết kế sang trọng đầy cảm hứng và những dịch vụ 5 sao hàng đầu, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu trong hành trình khám phá nét đẹp của Huế - thành phố của những nét đẹp cổ kính, trầm mặc và an yên , mà còn đem đến cho các tín đồ du lịch cơ hội tận hưởng một lối sống hiện đại, năng động nhưng cũng rất thơ mộng, và rất Huế.

Người đẹp Trương Thị May “thả dáng” tại hành lang thơ mộng với lối kiến trúc Pháp cổ điển và sắc xanh yên bình.
Người đẹp Trương Thị May “thả dáng” tại hành lang thơ mộng với lối kiến trúc Pháp cổ điển và sắc xanh yên bình

Là nhà tài trợ địa điểm & lưu trú chính thức cho toàn bộ dàn celebs và khách mời tham dự show diễn, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của “Vàng Son - A Better Day”.

Diễn viên Mai Thu Huyền trong thiết kế áo dài cách điệu của NTK Vũ Ngọc & Son.
Diễn viên Mai Thu Huyền trong thiết kế áo dài cách điệu của NTK Vũ Ngọc & Son

“Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng NTK Vũ Ngọc & Son trong hành trình hiện thực hóa show diễn đặc biệt này.

Từ trái qua: nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Đàm Kiều Linh. diva Thanh Lam, ca sĩ Cẩm Vân, hoa hậu Trương Thị May , nghệ sĩ Khắc Triệu
Từ trái qua: nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Đàm Kiều Linh. diva Thanh Lam, ca sĩ Cẩm Vân, hoa hậu Trương Thị May , nghệ sĩ Khắc Triệu

Với chúng tôi, hơn cả một buổi trình diễn thời trang, “Vàng Son - A Better Day” không chỉ chứa đựng tình yêu tha thiết với quê hương của 2 người con xứ Huế, mà còn thắp lên những hy vọng về một ngày mai tươi sáng và rực rỡ hơn”, bà Thanh Thủy - Giám đốc bán hàng chuỗi khách sạn Silk Path chia sẻ.

Dàn sao hội tụ tại Huế khởi quay Dàn sao hội tụ tại Huế khởi quay "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả"
Dàn sao ủng hộ nhiệt liệt và chúc mừng Quỳnh Anh Shyn ra mắt sản phẩm riêng đầu tay Dàn sao ủng hộ nhiệt liệt và chúc mừng Quỳnh Anh Shyn ra mắt sản phẩm riêng đầu tay
Dàn sao Việt ủng hộ tiền, vật chất cùng cả nước Dàn sao Việt ủng hộ tiền, vật chất cùng cả nước "căng mình" chống dịch Covid-19

Đọc thêm

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
Xem thêm