Tag

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

Giải trí 26/09/2024 11:40
aa
TTTĐ - Hoa hậu Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung kết tại Ninh Bình ngày 19/10 tới đây. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Hoa hậu nhí Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

Theo Ban Tổ chức chia sẻ, cuộc thi được diễn ra với mong muốn tạo ra một không gian giao lưu bổ ích, lý thú cho những người yêu thích thích Yoga và an toả những năng lượng tích cực, giá trị tốt đẹp mà Yoga đã mang tới cho cộng đồng, xã hội.

Cuộc thi Hoa hậu Yoga lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
Cuộc thi Hoa hậu Yoga lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Yoga Việt Nam mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ Việt Nam không chỉ qua ngoại hình mà còn qua sức khỏe, trí tuệ, và tinh thần. Yoga - một bộ môn giúp phát triển sự cân bằng về thể chất lẫn tinh thần, đóng vai trò chủ đạo trong cuộc thi, nhằm truyền tải thông điệp về lối sống lành mạnh và ý thức chăm sóc sức khỏe.

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

Cuộc thi cũng góp phần thúc đẩy văn hóa Yoga tại Việt Nam, tạo điều kiện để những người yêu thích Yoga giao lưu, học hỏi và phát triển. Đồng thời, cuộc thi sẽ tạo ra một sân chơi cho phụ nữ thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và vẻ đẹp nội tâm, thể hiện sự hoà hợp giữa vẻ đẹp thể chất và sức mạnh tinh thần.

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

Hoa hậu Yoga Việt Nam còn khuyến khích cộng đồng áp dụng Yoga vào cuộc sống hàng ngày. Sau khi cuộc thi được khởi động vào tháng 4/2024, Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ thí sinh tham dự không chỉ trong nước mà những bà con kiều bào ở quốc tế muốn về Việt Nam để tham dự.

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

Tiêu chuẩn thí sinh tham dự có độ tuổi từ 18 - 45, cao 1cm55 trở lên, mang quốc tịch Việt Nam, trình độ học vấn tốt nghiệp THPT. Thành viên ban giám khảo gồm có: Bà Quỳnh Phạm - Phó Liên đoàn Yoga Hà Nội, HLV quốc tế; ông Kim Ba - phó chủ tịch Liên đoàn Yoga thành phố Hải Phòng và Nữ hoàng Yoga Nguyễn Thị Sơn…

Bà Quỳnh Phạm - Phó Liên đoàn Yoga Hà Nội
Bà Quỳnh Phạm - Phó Liên đoàn Yoga Hà Nội

Đêm chung kết diễn ra ngày 19/10 tới đây tại Ninh Bình sẽ có 50 thí sinh tham gia. Ban Giám khảo sẽ chọn ra 1 Hoa hậu và 4 Á hậu.

Các phần thi bao gồm: Trình diễn áo dài, trình diễn dạ hội, thi Yoga nghệ thuật. Top 10 của cuộc thi sẽ trải qua phần hùng biện chủ đề "Yoga và cuộc sống", Top 5 thi ứng xử để chọn ra những danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Nữ hoàng Yoga Nguyễn Thị Sơn
Nữ hoàng Yoga Nguyễn Thị Sơn

Đạo diễn Mạnh Tưởng tiết lộ, anh mất 3 tháng để lên ý tưởng cho chung kết Hoa hậu Yoga Việt Nam. Anh chia sẻ: “Tôi sẽ đưa những điều ấn tượng vào đêm chung kết. Bởi, cuộc thi không chỉ tôn vinh sắc đẹp mà còn cả tinh thần và văn hóa Yoga.

Đạo diễn Mạnh Tưởng
Đạo diễn Mạnh Tưởng

Tôi sẽ tạo ra một sân khấu đậm chất nghệ thuật, nơi các thí sinh không chỉ thể hiện vẻ ngoài mà còn thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về Yoga cũng như khả năng kết nối và lan tỏa tinh thần sống khỏe.

Chương trình còn nhấn mạnh vẻ đẹp nội tâm và những giá trị mà Yoga mang lại cho sức khỏe và tinh thần”.

Đọc thêm

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm