Tag

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

Giải trí 25/08/2024 14:02
aa
TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

Những định hướng phát triển mới cho tân Hoa hậu và Top 3 nhằm phát huy tối đa những sứ mệnh của các người đẹp trong việc thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam ngày một vững mạnh.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Phạm Thị Ngọc Quỳnh

Tại buổi giao lưu diễn ra tại Hà Nội, Ban Tổ chức đã tiến hành một số hoạt động để chuẩn bị cho chương trình thiện nguyện của các người đẹp diễn ra vào dịp Tết Trung thu sắp tới.

Theo đó, Ban Tổ chức cuộc thi đã tổng hợp và báo cáo kết quả gửi về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của 2 tỉnh Lào Cao và Quảng Ninh để trao đổi phương án quảng bá, lan tỏa tiềm năng du lịch.

Các hoạt động ý nghĩa của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sau khi đăng quang
Các hoạt động ý nghĩa của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sau khi đăng quang

Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam cũng xây dựng kế hoạch hợp tác với quê hương của tân Hoa hậu, Á hậu để tổ chức các hoạt động xúc tiến, kích cầu du lịch thông qua hoạt động văn hoá, thể thao hay trình diễn thời trang.

Các tân Hoa hậu, Á hậu sẽ cùng Ban Tổ chức xây dựng các chuyến thiện nguyện cộng đồng nhằm nâng cao giá trị nhân văn, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, chia sẻ cùng những mảnh đời khó khăn trên đất nước Việt Nam.

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam cũng xây dựng kế hoạch thúc đẩy hình ảnh, cũng như nâng cao sứ mệnh về lan toả văn hóa, du lịch thông qua các gameshow, show truyền hình thực tế trên các đài truyền hình và nền tảng hiện đại.

Trong thời gian tới, Hoa hậu Việt Nam sẽ phối hợp Cục Du lịch và Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) để thực hiện những chương trình giao lưu, quảng bá vẻ đẹp con người và văn hoá đất nước Việt Nam ra với thế giới.

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 3/8 tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Ban Tổ chức đã tìm ra tân Hoa hậu xuất sắc nhất với sứ mệnh quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

Sau khi đăng quang Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh và Á hậu 1 Huỳnh Kim Anh, Á hậu 2 Lê Thị Ánh Tuyết có những hoạt động ý nghĩa. Đến với đảo Cô Tô, Top 3 cùng Ban Tổ chức và lãnh đạo huyện Cô Tô tham dự lễ thượng cờ, dâng hương tại Khu di tích Bác Hồ.

Top 3 Hoa hậu Du lịch Việt Nam cũng nhiệt tình tham gia dọn vệ sinh môi trường biển nhằm hưởng ứng thông điệp bảo vệ môi trường “Cô Tô nói không với rác thải nhựa”.

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

Bên cạnh đó, tại quê hương của mình, các tân Hoa hậu, Á hậu cũng nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân mảnh đất họ sinh ra, lớn lên và góp phần quảng bá cho thương hiệu của cuộc thi.

Đọc thêm

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Xem thêm