Tag

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

Giải trí 15/08/2024 11:56
aa
TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

Ban Tổ chức hy vọng với hoạt động thú vị này sẽ để lại dấu ấn sâu đậm, hội tụ đầy đủ sắc màu, cảm xúc, từ niềm vui, sự tự hào đến khởi đầu một năm mới 2025 an lành, hạnh phúc cho các thí sinh và khán giả. Ban Tổ chức cũng mong muốn rằng sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và đọng lại mãi trong ký ức của khán giả.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho các nữ doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Hoa Hậu Biển Việt Nam 2024 do Thạc sĩ Lê Thị Thơ làm Chủ tịch
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 do thạc sĩ Lê Thị Thơ làm Chủ tịch

Cuộc thi diễn ra từ ngày 28 - 31/12, trong đó Chung kết toàn quốc diễn ra tối 31/12 tại Nhà hát và Triển lãm văn hóa nghệ thuật tỉnh Bình Thuận.

Đại diện Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là tình yêu và sự gắn bó, gìn giữ với biển đảo quê hương.

Hoạt động cũng hướng tới tạo ra sân chơi để các nữ doanh nhân thể hiện tài năng, bản lĩnh, thể hiện các giá trị gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hoá.

Thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức mong muốn quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa biển Việt Nam ra bạn bè quốc tế, đồng thời nâng cao nhận thức cộng đồng về việc bảo vệ môi trường biển.

cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam do tổ chức
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam do công ty TNHH Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy tổ chức

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng thông tin cuộc thi còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt Nam, đào tạo kỹ năng chuyên sâu, tăng cường sự tự tin, đứng vững trên thương trường và xã hội.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã cấp phép cho công ty TNHH Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy thực hiện Hoa hậu Biển Việt Nam 2024. Trước đó, công ty này cũng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam.

Đọc thêm

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" Giải trí

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024"

TTTĐ - Vượt qua 39 thí sinh, Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ Hải Dương đã giành ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” trong đêm chung kết diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị Văn hóa

Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ – Qua sự kiện giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản lần thứ 20, Hội An và các đối tác Nhật Bản sẽ tiếp tục tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình hữu nghị giữa Nhân dân các địa phương hai nước hướng đến một tương lai tốt đẹp.
Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm

TTTĐ - Đồng Thị Thanh Tâm chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024.
Đưa Lễ Xên Đông thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn học - Nghệ thuật

Đưa Lễ Xên Đông thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - Tỉnh Yên Bái vừa hoàn thiện hồ sơ trình Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đưa Lễ Xên đông (cúng rừng) của người Thái, xã Hạnh Sơn, thị xã Nghĩa Lộ vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Xem thêm