Tag

Diễn viên Anh Tú Atus tung loạt ảnh đánh dấu tuổi mới

Giải trí 05/10/2021 15:46
aa
TTTĐ - Vừa qua, Anh Tú Atus gửi tới người hâm mộ loạt ảnh mới toanh thu hút sự chú ý mạnh mẽ. Đây là bộ ảnh có nhiều ý nghĩa đặc biệt với nam diễn viên - ca sĩ điển trai bởi lẽ nó ghi lại những khoảnh khắc đón tuổi mới của anh chàng.
Diễn viên Hữu Tín lần đầu tiết lộ kỉ niệm tuổi thơ phải “bỏ nhà đi bụi”

Bên cạnh rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật gửi tới Anh Tú Atus, thì những lời ngợi khen về vẻ đẹp trai “chân ái” cũng phủ kín phần bình luận.

Diễn viên Anh Tú Atus trong bộ ảnh mới mừng sinh nhật
Diễn viên Anh Tú Atus trong bộ ảnh mới mừng sinh nhật

Được biết để kịp có diện mạo chỉn chu cho ngày đặc biệt, Anh Tú Atus đã nhanh chóng “xử lý” mái-tóc-khó-bảo sau nhiều tháng giãn cách ngay ngày đầu TP HCM mở cửa trở lại. Hình ảnh mái tóc của nam diễn viên "Chìa khóa trăm tỷ" cũng thu về gần 100.000 tương tác trên mạng xã hội chỉ sau 1 ngày.

Diễn viên Anh Tú Atus tung loạt ảnh đánh dấu tuổi mới

Đây là năm thứ 3 đón sinh nhật khi có dịch Covid-19, Anh Tú có nhiều tâm sự trong ngày đặc biệt. “Đương nhiên rồi, Tú sẽ lại đón sinh nhật ở nhà. Cùng những người thân trong gia đình. Bản thân Tú cảm thấy, cứ mỗi năm, mình lại càng đơn giản hơn.

Trước đây, điều ước tuổi mới mình dành cho bản thân là nhiều. Giờ Tú ước cho những người mình yêu thương là người thân, là đồng nghiệp và là khán giả”, anh chàng bộc bạch.

Diễn viên Anh Tú Atus tung loạt ảnh đánh dấu tuổi mới

Anh Tú Atus cũng vô cùng bất ngờ trước những hoạt động của FC dành cho anh trong dịp sinh nhật. Cụ thể, Atus (tên FC của Anh Tú Atus) đã tạo nên một “tuần lễ sinh nhật” bằng việc thông báo chạy quảng cáo trên story Instagram về việc chúc mừng tuổi mới thần tượng.

Nam diễn viên hạnh phúc bày tỏ: “Mình không nghĩ các bạn chuẩn bị được những điều đó. Đây là khoảng thời gian thực sự khó khăn. Tình cảm này, Tú nhớ mãi”.

Diễn viên Anh Tú Atus tung loạt ảnh đánh dấu tuổi mới

Anh Tú Atus hiện là cái tên bảo chứng cho thành công của tất cả những chương trình mà anh góp mặt. Một dự án âm nhạc lớn cũng đã được anh chàng bắt tay vào thực hiện để sớm ra mắt. Chưa hết, phim điện ảnh theo kế hoạch sẽ ra rạp trong năm 2021 là "Chìa khóa trăm tỷ" - một lần nữa sẽ khiến cái tên Anh Tú Atus “kín sóng” nửa cuối năm.

Kiều Loan song ca cùng Vũ Cát Tường Kiều Loan song ca cùng Vũ Cát Tường
Khởi động cuộc thi Thiết kế Quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco Khởi động cuộc thi Thiết kế Quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco
Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy

Đọc thêm

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm