Tag

Diễn viên Hứa Minh Đạt tiết lộ bị Lâm Vỹ Dạ giận vì đóng cảnh hôn

Giải trí 10/09/2021 20:11
aa
TTTĐ - Lần đầu “hẹn hò” với các “quý ông” lúc 22 giờ, diễn viên Hứa Minh Đạt tiết lộ thường bị Lâm Vỹ Dạ “càm ràm” và bị vợ giận suốt một tuần vì đóng cảnh thân mật với bạn diễn nữ.
Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ muốn kết hôn với diễn viên Anh Đức

Tập 6 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" sẽ được lên sóng lúc 22h thứ bảy ngày 11/9 trên kênh HTV9 với sự tham gia của “bộ 3 quý ông” gồm Lê Hoàng, Quang Tuấn và một gương mặt “mới toanh” là diễn viên Hứa Minh Đạt.

Diễn viên Hứa Minh Đạt
Diễn viên Hứa Minh Đạt

Với chủ đề “Sự im lặng của phụ nữ”, 3 “quý ông” đã đưa ra những góc nhìn của mình về đề tài này cũng như cách giải quyết khi phải đối mặt với nó. Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng sự im lặng luôn đi đôi với kinh dị vì một khi người phụ nữ im lặng nó còn đáng sợ hơn cả khi cô ta càm ràm.

Theo nam đạo diễn, nếu một người phụ nữ từ trước đến nay họ vẫn im lặng và giờ họ tiếp tục làm như thế thì sẽ không có chuyện gì để nói. Nếu một người phụ nữ vốn dĩ nói rất nhiều nhưng tự nhiên lại im lặng tức là họ đang “báo hiệu” một điều rất ghê gớm.

“Nếu chúng ta đang cãi nhau với vợ hay người yêu mà cô ta nói "Em không còn gì để nói với anh nữa" thì lúc đó rất đáng sợ. Phụ nữ mà im lặng thường họ đang ở bước đường cùng”, Lê Hoàng cho hay.

Hứa Minh Đạt, Lê Hoàng và Quang Tuấn
Hứa Minh Đạt, Lê Hoàng và Quang Tuấn

Hứa Minh Đạt lại cho rằng đàn ông rất ngại phụ nữ nói nhiều và anh lấy luôn ví dụ điển hình chính là bà xã, Lâm Vỹ Dạ. “Lúc nào cô ấy cũng càm ràm, nói quần áo tôi lê thê, lếch thếch, tóc tai thế này thế kia rồi khi ra đường người ta sẽ bảo vợ không chăm sóc. Ngày nào Dạ cũng càm ràm”. Thế nhưng, có một lần nam diễn viên tự nhận thấy mình ăn mặc lôi thôi thật nhưng bà xã lại không nói gì khiến anh bắt đầu suy nghĩ có phải vợ không lo lắng cho mình nữa?

Ông bố 2 con cũng lần đầu chia sẻ chuyện từng bị Lâm Vỹ Dạ giận, không nói chuyện suốt một tuần. “Vợ tôi có lần không nói chuyện, không càm ràm, chỉ im lặng nguyên một tuần. Khó lắm mới rõ lý do, hóa ra Dạ biết được thông tin tôi đi quay và phải đóng cảnh khá nhạy cảm là phải hôn môi với một diễn viên nữ”, Hứa Minh Đạt tiết lộ.

Nam diễn viên cho rằng, người phụ nữ một khi không càm ràm chồng là lúc họ đã bỏ chồng vào một góc không thèm đếm xỉa tới nữa. Có lẽ cũng chính lý do này nên lúc Quang Tuấn hỏi đàn anh có khi nào thấy chán vì vợ nói quá nhiều không thì Hứa Minh Đạt lập tức khẳng định: “Không. Anh bị nghiền rồi, vợ anh phải càm ràm anh mới chịu được”.

Diễn viên Hứa Minh Đạt tiết lộ bị Lâm Vỹ Dạ giận vì đóng cảnh hôn

Diễn viên Quang Tuấn cũng cho biết bà xã Linh Phi cũng rất hay “càm ràm” và khi giận liền im lặng nhưng mỗi lần như thế anh đều “chọc nhây” nên không giận nhau được lâu.

Lắng nghe “tâm sự” của 2 đàn em, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm của mình rằng phụ nữ họ chỉ “càm ràm” với người họ yêu thương và xem là quan trọng. Nếu đôi bên mới chỉ là người yêu thì nam đạo diễn nghĩ họ cũng sẽ không càm ràm về nhau nhiều. Còn đối với vợ, họ cảm thấy họ có trách nhiệm và quyền được “càm ràm” với chồng của mình.

Liệu sự xuất hiện của nữ khách mời bí ẩn của tuần này có làm “thay đổi cục diện”, khiến phái mạnh có suy nghĩ khác về phụ nữ hay không?

Đón xem tập 6 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" được phát sóng lúc 22h thứ 7 ngày 11/9 trên kênh HTV9.

Sẽ có bộ quy tắc ứng xử riêng dành cho nghệ sĩ Việt Nam Sẽ có bộ quy tắc ứng xử riêng dành cho nghệ sĩ Việt Nam
Hà Nội lập Hội đồng xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú Hà Nội lập Hội đồng xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
NSƯT Xuân Bắc liên tục bị NSƯT Xuân Bắc liên tục bị "sốc" trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm