Tag

Diễn viên Quốc Khánh "bắt trend" rủ Tez, Bùi Khánh Hà chơi trò công khai tin nhắn

Giải trí 11/11/2020 18:03
aa
TTTĐ - Diễn viên trẻ Quốc Khánh, rapper Tez cùng hot girl Bùi Khánh Hà vừa tiết lộ sẽ có mặt trong một dự án giới thiệu smartphone Realme C15 ra mắt người dùng vào ngày 12/11 tới đây. Trong đoạn teaser, theo yêu cầu của Quốc Khánh cả ba cùng chơi trò công khai tin nhắn, hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết bất ngờ.
Diễn viên Khánh Huyền: “Khi có ý định làm đẹp gương mặt bằng dao kéo phải tìm hiểu kỹ”

Được biết đến với vai trò diễn viên trong nhiều vở kịch, tiểu phẩm hài với ngoại hình dễ mến cùng khả năng diễn xuất duyên dáng, Quốc Khánh là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả, công chúng trẻ tuổi.

Mới đây, anh còn gây chú ý khi tung hàng loạt video “bắn rap” chuyên nghiệp với nhiều chủ đề về tình yêu, địa danh cho đến ẩm thực. Trong thời điểm các chương trình truyền hình về rap nổi lên như một hiện tượng, cái tên “rapper” Quốc Khánh càng “hot” hơn trong lòng người hâm mộ.

Quốc Khánh là diễn viên được nhiều khán giả trẻ yêu mến
Quốc Khánh là diễn viên được nhiều khán giả trẻ yêu mến

Cùng xuất hiện trong dự án giới thiệu smartphone Realme C15, Quốc Khánh rủ rapper “thứ thiệt” Tez và hot girl Bùi Khánh Hà chơi trò “nguy hiểm” công khai tin nhắn, cuộc gọi đến.

Trong phút chốc nghĩ ngợi, Bùi Khánh Hà là người đồng ý tham gia đầu tiên, cô nàng đặt một chiếc Realme xuống mặt bàn, chờ đợi người còn lại tham gia cùng.

Đây là lần đầu tiên cả ba nghệ sĩ trẻ cùng xuất hiện trong một dự án truyền thông
Đây là lần đầu tiên cả ba nghệ sĩ trẻ cùng xuất hiện trong một dự án

Không đắn đo, Rapper 19 tuổi Tez ngay lập tức đồng ý tham gia và đề nghị diễn viên Quốc Khánh lật màn hình chiếc Realme C15 của anh lên để có cuộc chơi công bằng.

6 giờ đồng hồ trôi qua, vẫn chưa có tin nhắn hay cuộc gọi đến, chiếc điện thoại của Bùi Khánh Hà hết pin và tắt nguồn. Thêm 4 giờ đồng hồ nữa, chiếc smartphone của anh chàng Tez cũng sập nguồn sau 10 tiếng chờ nhưng vẫn không có một thông báo nào đến điện thoại.

Diễn viên Quốc Khánh

Được trang bị viên pin 6.000mAh kèm công nghệ sạc nhanh 18W giúp trải nghiệm người dùng được liên tục với thời lượng sử dụng dài, chính vì vậy lúc này chỉ còn lại duy nhất chiếc điện thoại Realme C15 còn nhiều pin.

Cả ba cùng tập trung hồi hộp chờ đợi thông báo trên màn hình điện thoại của Quốc Khánh.

Quốc Khánh hồi hộp chờ đợi thông báo đến điện thoại
Quốc Khánh hồi hộp chờ đợi thông báo đến điện thoại

Cuối cùng tiếng “ting” cũng phát ra từ chiếc Realme C15, Quốc Khánh hốt hoảng cầm điện thoại lên và xem thông báo. Dòng tin nhắn từ cô giáo chủ nhiệm khiến mọi người bất ngờ, cô giáo nhắn gửi cho cả ba nếu muốn biết thêm thông tin thì xem tại đây.

Quốc Khánh nhận được thông báo từ cô giáo chủ nhiệm
Quốc Khánh nhận được thông báo từ cô giáo chủ nhiệm

Thông tin từ Realme, video giới thiệu sản phẩm Realme C15 sẽ được đăng tải tại fanpage chính thức Realme Việt Nam vào 20h ngày 12/11 với màn đọc rap ấn tượng của Tez.

Tez, chàng rapper sinh năm 2001 thời gian gần đây là cái tên khá nổi bật sau khi tham gia một chương trình truyền hình về rap. Hiện anh được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích qua các bài hát như "Low", "Chạy", "Mình đồng da sắt"…

Sự góp mặt của học trò Wowy, Quốc Khánh và Khánh Hà trong dự án mới của Realme hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ.

Dàn diễn viên Dàn diễn viên "Gái già lắm chiêu V" trải nghiệm cuộc sống thượng lưu
8 thí sinh đầu tiên bước vào chung kết cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 8 thí sinh đầu tiên bước vào chung kết cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang
Diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh cùng đam mê đọc sách Diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh cùng đam mê đọc sách

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm