Điều động, bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP
Hoàn thiện quy trình nhân sự Trung tâm Phục vụ hành chính công |
Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh trao quyết định bổ nhiệm ông Cù Ngọc Trang làm Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội |
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Quyết định số 5579/QĐ-UBND ngày 23/10/2024 về việc điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.
Theo Quyết định, Chủ tịch UBND TP điều động, bổ nhiệm ông Cù Ngọc Trang, Phó Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội, đến nhận công tác tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.
Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm; ông Cù Ngọc Trang được hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo, hệ số 1,0.
Trước đó, UBND TP Hà Nội đã phê duyệt Đề án "Thí điểm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội" với tiêu chí tiếp nhận hồ sơ TTHC "phi địa giới hành chính"; tiếp cận dịch vụ trong bán kính dưới 30 phút di chuyển...
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội có trụ sở tại địa chỉ số 197 phố Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ.
Trung tâm được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cá nhân, tổ chức trong thực hiện TTHC, dịch vụ công trên địa bàn thành phố.
Các mục tiêu chính của trung tâm là 100% dịch vụ công trực tuyến được thiết kế, thiết kế lại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, khi sử dụng được điền sẵn dữ liệu đã được cập nhật qua số hóa; tái cấu trúc quy trình, đơn giản hóa TTHC, cắt giảm các thành phần hồ sơ đã sử dụng dữ liệu dân cư bảo đảm "3 tăng", "3 giảm", "3 không": Tăng chất lượng dịch vụ, tăng minh bạch, công khai, tăng sự hài lòng và niềm tin của tổ chức, cá nhân; giảm chi phí, thời gian giải quyết TTHC, giảm thủ tục hồ sơ, giảm bước xử lý trong tiếp nhận và giải quyết TTHC; không phiền hà, sách nhiễu, không yêu cầu bổ sung hồ sơ quá 1 lần, không có TTHC giải quyết trễ hạn
Trung tâm nâng cao chất lượng phục vụ, mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân trong tiếp cận, thực hiện TTHC đạt tối thiểu 95%, trong đó 100% hồ sơ TTHC được công khai, minh bạch quá trình tiếp nhận, giải quyết để tổ chức, cá nhân có thể theo dõi, giám sát, đánh giá; bảo đảm trải nghiệm dịch vụ giữa các Bộ phận Một cửa thống nhất, đồng bộ.