Tag

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Xã hội 26/01/2019 17:20
aa
TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp năm mới đến với khách hàng trong nước.

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Bài liên quan

Lấy chồng mà khổ thế này thì lấy làm gì?

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép Pushmax mới?

Lấy ý tưởng từ “sự thấu hiểu” giữa các thành viên trong gia đình, chiến dịch “Pushmax Cam - Phúc tươi tràn”, dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax 2019 kết hợp cùng Orion Media đã gửi gắm thông điệp tới nhiều lứa tuổi người tiêu dùng trong thời điểm những ngày giáp Tết.

Lịch làm việc triền miên, deadline ghì sát đất, những cuộc hẹn với bạn bè… ai cũng có lúc sẽ có cảm giác mình chỉ còn đủ thời gian cho công việc, những mối quan hệ xã hội mà vô tình quên mất tình cảm gia đình mới là điều quan trọng nhất. Sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình từ đó trở nên càng phai nhạt. Nhiều người trong chúng ta muốn thắt chặt tình cảm gia đình, thấu hiểu người thân bên mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. “Ba mẹ và con sẽ như thế nào nếu thiếu “nửa kia”?” – Video giúp trả lời câu hỏi “Bạn đã thực sự hiểu gia đình mình?” của Pushmax cam ép đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng khi cho thấy sự đồng cảm với các gia đình Việt, mang đến sự gắn kết giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Phim ngắn “Ăn Tết với nhà chồng, sướng hay khổ?” đánh dấu sự trở lại của Pushmax trong mùa Tết 2019.

Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Tất cả những mâu thuẫn đó sẽ được xoa dịu khi bạn thấu hiểu tâm lý của nguời thân trong gia đình, và thực tế là Pushmax cam ép đã làm được điều đó. Niềm vui, niềm hạnh phúc của gia đình chẳng ở đâu xa xôi, có khi chỉ cần bằng hành động trao gửi những lon Pushmax cam ép cũng đã gắn kết các thành viên và mang lại một cái Tết trọn vẹn. Sự tham gia của MC Minh Trang, diễn viên Bảo Thanh, Huyền Lizzie, NSND Như Quỳnh, thông điệp của Pushmax đã có hơn 100.000 lượt chia sẻ và 10 triệu views trên mạng xã hội và tạo dựng được ấn tượng tốt đối với nhiều người tiêu dùng Việt.

Tết đoàn viên mang đến nhiều cơ hội mới cho nhiều thương hiệu Việt

Thời điểm Tết nguyên đán đang tới gần cũng là lúc các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing cuối cùng trong năm. Giống như bất cứ chương trình truyền thông nào, mục tiêu được đặt ra hàng đầu là nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như gia tăng doanh số. Tết cũng là chất xúc tác tình cảm thương hiệu tuyệt vời nên các thương hiệu luôn nỗ lực thực hiện những ý tưởng có tác động mạnh đến tình cảm đến người tiêu dùng. Không dừng lại ở một câu chuyện cảm động hay những tiếng cười, chiến dịch Tết của các doanh nghiệp luôn cố gắng đưa ra giải pháp cho những vấn đề xã hội do chính họ đặt ra.

Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái
Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái

Do nhu cầu mua sắm cao đột biến trong dịp Tết, những chiến dịch truyền thông được đầu tư bài bản nhất thường thuộc về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Đặc biệt trong ngành nước giải khát đang cho thấy sức cạnh tranh quyết liệt với những thông điệp truyền thông gắn kết gia đình, hướng đến Tết đoàn viên. Sau 2 năm “gặt hái” thành công với dòng sản phẩm Pushmax chanh leo, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tiếp tục công bố ra thị trường dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax phiên bản 2019, với mong muốn mang đến nhiều trải nghiêm hơn nữa cho người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Hiện nay trên thị trường nước trái cậy vị cam ép chiếm tỷ trọng khá lớn, với sự tham gia của nhiều tên tuổi. Trước thực tế này, Pushmax đã tham gia sản xuất nước cam ép và đặt ra mục tiêu thành công thâm nhập thị trường này đặc biệt là tăng độ nhận diện cho sản phẩm Pushmax cam ép ở khu vực ngoại thành và khu vực nông thôn phía Bắc và Bắc Miền Trung. Pushmax cam ép phiên bản 2019 đã được Công ty Long Hưng đầu tư sản xuất nâng cao cả chất lượng và ngoại hình sản phẩm. Sự khác biệt lớn nhất của sản phẩm Pushmax cam ép 2019 là việc sản phẩm được bổ sung canxi, cùng hương vị mới thơm ngon hơn.

Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới
Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới

Được biết Pushmax hiện là thương hiệu nước trái cây sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đây là thương hiệu nước trái cây rất được ưu chuộng tại thị trường ngoại thành và khu vực nông thôn các tỉnh miền Bắc. Với sản phẩm chanh leo được bổ sung vitamin hỗ trợ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, Pushmax đã rất thành công khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Đối với dòng sản phẩm Pushmax cam ép mới này, Công ty Long Hưng đã có sự đầu tư chiến lược truyền thông bài bản nhằm mở rộng thị phần cũng như phân khúc khách hàng ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Huyền Anh

Đọc thêm

Xã Thuận An trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng tới 31 đảng viên Xã hội

Xã Thuận An trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng tới 31 đảng viên

TTTĐ - Sáng 31/10, Đảng bộ xã Thuận An long trọng tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 tới các đảng viên thuộc Đảng bộ xã nhân kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2025).
Hơn 7.000 túi an sinh kịp thời đến vùng bị cô lập sau lũ Môi trường

Hơn 7.000 túi an sinh kịp thời đến vùng bị cô lập sau lũ

TTTĐ - Tuổi trẻ Công an TP Đà Nẵng đã triển khai chiến dịch hỗ trợ, tiếp tế hơn 7.000 túi an sinh, huy động 700 lượt cán bộ, chiến sĩ thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn tại các vùng bị ảnh hưởng nặng nề sau lũ.
Khẩn trương vận chuyển lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Khẩn trương vận chuyển lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ

TTTĐ - Bộ Chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng đã vận chuyển tổng cộng 6 tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm khác hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại Thạnh Mỹ và Trà My.
Khẩn cấp hỗ trợ các địa phương miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ Môi trường

Khẩn cấp hỗ trợ các địa phương miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 205/CĐ-TTg ngày 31/10/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc khẩn cấp hỗ trợ các địa phương miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ.
Bản tin phường Ba Đình - ấn phẩm truyền thông hữu hiệu Muôn mặt cuộc sống

Bản tin phường Ba Đình - ấn phẩm truyền thông hữu hiệu

TTTĐ - Sáng 31/10, Đảng ủy phường Ba Đình tổ chức hội nghị ra mắt "Bản tin phường Ba Đình" - ấn phẩm truyền thông cập nhật kịp thời thông tin, hoạt động của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị phường.
Tập đoàn Wilmar CLV trao tặng 15 tỉ đồng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Tập đoàn Wilmar CLV trao tặng 15 tỉ đồng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Với tinh thần tương thân tương ái và hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn Wilmar CLV thực hiện 2 chương trình hướng về đồng bào miền Bắc và miền Trung, trao tặng tổng cộng 15 tỷ đồng gồm hiện kim và hiện vật nhằm hỗ trợ người dân ở các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau bão lũ sớm khắc phục hậu quả thiên tai, nhanh chóng vượt qua giai đoạn khăn để ổn định cuộc sống.
Phó Thủ tướng Mai Văn Chính kiểm tra công tác ứng phó mưa lũ tại Hà Tĩnh Xã hội

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính kiểm tra công tác ứng phó mưa lũ tại Hà Tĩnh

Trưa 31/10, Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính cùng đoàn công tác Chính phủ đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh về công tác ứng phó với mưa, lũ trên địa bàn.
Tuổi trẻ TP Huế đồng loạt ra quân dọn vệ sinh sau lũ Môi trường

Tuổi trẻ TP Huế đồng loạt ra quân dọn vệ sinh sau lũ

TTTĐ - Ngay sau khi nước lũ bắt đầu rút, hàng trăm đoàn viên thanh niên TP Huế đã đồng loạt ra quân dọn dẹp bùn đất, vệ sinh trường lớp và các tuyến phố ngập sâu.
Xót xa hình ảnh Phố cổ Hội An bị ngập sâu trong mưa lũ lịch sử MultiMedia

Xót xa hình ảnh Phố cổ Hội An bị ngập sâu trong mưa lũ lịch sử

Lũ đã rút ở nhiều tuyến đường tại phố cổ Hội An, để lại lớp bùn non dày đặc cùng rác thải. Đồ đạc ngổn ngang giữa đống bùn lầy, người dân tranh thủ dọn dẹp để tiếp tục buôn bán. Trên địa bàn thành phố Đà Nẵng liên tục có mưa to, và rất to trên diện rộng. Lượng mưa đặc biệt lớn, nước từ thượng nguồn đổ về cùng với điều tiết nước của các thủy điện làm cho lũ trên sông Vu Gia – Thu Bồn lên cao hơn mức báo động 3 và vượt đỉnh lịch sử năm 1964 vào đêm ngày 30/10/2025.
Phó Thủ tướng Mai Văn Chính kiểm tra công tác khắc phục mưa lũ tại khu vực Ngọ Môn-Đại Nội Huế Xã hội

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính kiểm tra công tác khắc phục mưa lũ tại khu vực Ngọ Môn-Đại Nội Huế

Sáng 31/10, Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính đã trực tiếp đến kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả mưa lũ và công tác vệ sinh môi trường tại Đại Nội Huế. Cùng đi có Bí thư Thành ủy Huế Nguyễn Đình Trung; Chủ tịch UBND TP. Huế Phan Thiên Định.
Xem thêm