Tag

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Xã hội 26/01/2019 17:20
aa
TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp năm mới đến với khách hàng trong nước.

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Bài liên quan

Lấy chồng mà khổ thế này thì lấy làm gì?

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép Pushmax mới?

Lấy ý tưởng từ “sự thấu hiểu” giữa các thành viên trong gia đình, chiến dịch “Pushmax Cam - Phúc tươi tràn”, dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax 2019 kết hợp cùng Orion Media đã gửi gắm thông điệp tới nhiều lứa tuổi người tiêu dùng trong thời điểm những ngày giáp Tết.

Lịch làm việc triền miên, deadline ghì sát đất, những cuộc hẹn với bạn bè… ai cũng có lúc sẽ có cảm giác mình chỉ còn đủ thời gian cho công việc, những mối quan hệ xã hội mà vô tình quên mất tình cảm gia đình mới là điều quan trọng nhất. Sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình từ đó trở nên càng phai nhạt. Nhiều người trong chúng ta muốn thắt chặt tình cảm gia đình, thấu hiểu người thân bên mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. “Ba mẹ và con sẽ như thế nào nếu thiếu “nửa kia”?” – Video giúp trả lời câu hỏi “Bạn đã thực sự hiểu gia đình mình?” của Pushmax cam ép đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng khi cho thấy sự đồng cảm với các gia đình Việt, mang đến sự gắn kết giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Phim ngắn “Ăn Tết với nhà chồng, sướng hay khổ?” đánh dấu sự trở lại của Pushmax trong mùa Tết 2019.

Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Tất cả những mâu thuẫn đó sẽ được xoa dịu khi bạn thấu hiểu tâm lý của nguời thân trong gia đình, và thực tế là Pushmax cam ép đã làm được điều đó. Niềm vui, niềm hạnh phúc của gia đình chẳng ở đâu xa xôi, có khi chỉ cần bằng hành động trao gửi những lon Pushmax cam ép cũng đã gắn kết các thành viên và mang lại một cái Tết trọn vẹn. Sự tham gia của MC Minh Trang, diễn viên Bảo Thanh, Huyền Lizzie, NSND Như Quỳnh, thông điệp của Pushmax đã có hơn 100.000 lượt chia sẻ và 10 triệu views trên mạng xã hội và tạo dựng được ấn tượng tốt đối với nhiều người tiêu dùng Việt.

Tết đoàn viên mang đến nhiều cơ hội mới cho nhiều thương hiệu Việt

Thời điểm Tết nguyên đán đang tới gần cũng là lúc các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing cuối cùng trong năm. Giống như bất cứ chương trình truyền thông nào, mục tiêu được đặt ra hàng đầu là nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như gia tăng doanh số. Tết cũng là chất xúc tác tình cảm thương hiệu tuyệt vời nên các thương hiệu luôn nỗ lực thực hiện những ý tưởng có tác động mạnh đến tình cảm đến người tiêu dùng. Không dừng lại ở một câu chuyện cảm động hay những tiếng cười, chiến dịch Tết của các doanh nghiệp luôn cố gắng đưa ra giải pháp cho những vấn đề xã hội do chính họ đặt ra.

Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái
Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái

Do nhu cầu mua sắm cao đột biến trong dịp Tết, những chiến dịch truyền thông được đầu tư bài bản nhất thường thuộc về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Đặc biệt trong ngành nước giải khát đang cho thấy sức cạnh tranh quyết liệt với những thông điệp truyền thông gắn kết gia đình, hướng đến Tết đoàn viên. Sau 2 năm “gặt hái” thành công với dòng sản phẩm Pushmax chanh leo, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tiếp tục công bố ra thị trường dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax phiên bản 2019, với mong muốn mang đến nhiều trải nghiêm hơn nữa cho người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Hiện nay trên thị trường nước trái cậy vị cam ép chiếm tỷ trọng khá lớn, với sự tham gia của nhiều tên tuổi. Trước thực tế này, Pushmax đã tham gia sản xuất nước cam ép và đặt ra mục tiêu thành công thâm nhập thị trường này đặc biệt là tăng độ nhận diện cho sản phẩm Pushmax cam ép ở khu vực ngoại thành và khu vực nông thôn phía Bắc và Bắc Miền Trung. Pushmax cam ép phiên bản 2019 đã được Công ty Long Hưng đầu tư sản xuất nâng cao cả chất lượng và ngoại hình sản phẩm. Sự khác biệt lớn nhất của sản phẩm Pushmax cam ép 2019 là việc sản phẩm được bổ sung canxi, cùng hương vị mới thơm ngon hơn.

Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới
Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới

Được biết Pushmax hiện là thương hiệu nước trái cây sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đây là thương hiệu nước trái cây rất được ưu chuộng tại thị trường ngoại thành và khu vực nông thôn các tỉnh miền Bắc. Với sản phẩm chanh leo được bổ sung vitamin hỗ trợ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, Pushmax đã rất thành công khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Đối với dòng sản phẩm Pushmax cam ép mới này, Công ty Long Hưng đã có sự đầu tư chiến lược truyền thông bài bản nhằm mở rộng thị phần cũng như phân khúc khách hàng ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Huyền Anh

Đọc thêm

Quảng Ngãi: Rà soát, xử lý tài sản công sau sáp nhập Xã hội

Quảng Ngãi: Rà soát, xử lý tài sản công sau sáp nhập

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Công văn số 1338/UBND-KTTH, chỉ đạo các sở, ban, ngành và địa phương tăng cường rà soát, xử lý tài sản công sau khi sắp xếp, tinh gọn bộ máy và đơn vị hành chính.
Phường Tương Mai quyết tâm xây dựng đô thị điểm, văn minh, hiện đại Tin tức

Phường Tương Mai quyết tâm xây dựng đô thị điểm, văn minh, hiện đại

TTTĐ - Hôm nay (14/8), Đảng bộ phường Tương Mai (Hà Nội) long trọng tổ chức phiên chính thức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Phát triển phường Yên Hòa từ những lợi thế quan trọng Tin tức

Phát triển phường Yên Hòa từ những lợi thế quan trọng

TTTĐ - Ngày 14/8, Đảng bộ phường Yên Hòa (Hà Nội) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030, với sự tham dự của 206 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 6.000 đảng viên toàn Đảng bộ. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông dự và chỉ đạo đại hội.
Việt Nam thúc đẩy hợp tác bảo vệ quyền phụ nữ và trẻ em Nhịp sống phương Nam

Việt Nam thúc đẩy hợp tác bảo vệ quyền phụ nữ và trẻ em

TTTĐ - Ngày 14/8, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Nội vụ phối hợp với Văn phòng Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN WOMEN) và Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tại Việt Nam tổ chức Hội thảo tham vấn của Ủy ban Thúc đẩy và bảo vệ quyền của phụ nữ và trẻ em trong ASEAN (ACWC).
Phường Tam Thắng hướng đến sự phát triển toàn diện Xã hội

Phường Tam Thắng hướng đến sự phát triển toàn diện

TTTĐ - Phường Tam Thắng (TP HCM) hướng đến năm 2030 trở thành đô thị xanh, hiện đại, văn minh, nghĩa tình.
Phường Phú Lâm phát huy vị thế kết nối cửa ngõ miền Tây Xã hội

Phường Phú Lâm phát huy vị thế kết nối cửa ngõ miền Tây

TTTĐ - Ngày 14/8, Đảng bộ phường Phú Lâm (TP Hồ Chí Minh) tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ I nhiệm kỳ 2025 - 2030 với sự tham dự của 235 đại biểu đại diện cho 2.017 đảng viên của phường.
Cùng xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành siêu đô thị tầm vóc Đô thị

Cùng xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành siêu đô thị tầm vóc

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh luôn trân trọng và mong muốn nhận được sự quan tâm, sâu sát, những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm và giàu kinh nghiệm của các chuyên gia nhà khoa học, trí thức tiêu biểu để cùng nhau góp phần xây dựng, phát triển thành phố.
3.000 lá cờ Tổ quốc tung bay trên xã đảo Minh Châu Đô thị

3.000 lá cờ Tổ quốc tung bay trên xã đảo Minh Châu

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ xã Minh Châu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030, xã đảo duy nhất của Thủ đô đang rộn ràng chuẩn bị cho chương trình Tết Độc lập – sự kiện văn hóa, chính trị lớn nhất trong năm.
Bước vào kỷ nguyên mới với tầm nhìn chiến lược, khát vọng vươn cao Xã hội

Bước vào kỷ nguyên mới với tầm nhìn chiến lược, khát vọng vươn cao

TTTĐ - Phát biểu chỉ đạo Đại hội đại biểu xã Yên Lãng (Hà Nội) lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025 - 2030 diễn ra sáng 14/8, đồng chí Hà Minh Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội đề nghị Đảng bộ xã đổi mới mãnh mẽ phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo; triển khai hiệu quả quy hoạch với tầm nhìn chiến lược và khát vọng vươn cao.
Phường Chánh Hưng đẩy mạnh xây dựng hạ tầng, khai thác thế mạnh sông nước Nhịp sống phương Nam

Phường Chánh Hưng đẩy mạnh xây dựng hạ tầng, khai thác thế mạnh sông nước

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ 2025 - 2030, Đảng bộ phường Chánh Hưng (TP Hồ Chí Minh) xác định hai khâu đột phá: Đẩy mạnh xây dựng hạ tầng, chỉnh trang đô thị và khai thác kinh tế sông nước gắn với du lịch, thương mại dịch vụ, hướng tới xây dựng một đô thị hiện đại, đáng sống.
Xem thêm