Tag

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Xã hội 26/01/2019 17:20
aa
TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp năm mới đến với khách hàng trong nước.

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Bài liên quan

Lấy chồng mà khổ thế này thì lấy làm gì?

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép Pushmax mới?

Lấy ý tưởng từ “sự thấu hiểu” giữa các thành viên trong gia đình, chiến dịch “Pushmax Cam - Phúc tươi tràn”, dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax 2019 kết hợp cùng Orion Media đã gửi gắm thông điệp tới nhiều lứa tuổi người tiêu dùng trong thời điểm những ngày giáp Tết.

Lịch làm việc triền miên, deadline ghì sát đất, những cuộc hẹn với bạn bè… ai cũng có lúc sẽ có cảm giác mình chỉ còn đủ thời gian cho công việc, những mối quan hệ xã hội mà vô tình quên mất tình cảm gia đình mới là điều quan trọng nhất. Sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình từ đó trở nên càng phai nhạt. Nhiều người trong chúng ta muốn thắt chặt tình cảm gia đình, thấu hiểu người thân bên mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. “Ba mẹ và con sẽ như thế nào nếu thiếu “nửa kia”?” – Video giúp trả lời câu hỏi “Bạn đã thực sự hiểu gia đình mình?” của Pushmax cam ép đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng khi cho thấy sự đồng cảm với các gia đình Việt, mang đến sự gắn kết giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Phim ngắn “Ăn Tết với nhà chồng, sướng hay khổ?” đánh dấu sự trở lại của Pushmax trong mùa Tết 2019.

Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Tất cả những mâu thuẫn đó sẽ được xoa dịu khi bạn thấu hiểu tâm lý của nguời thân trong gia đình, và thực tế là Pushmax cam ép đã làm được điều đó. Niềm vui, niềm hạnh phúc của gia đình chẳng ở đâu xa xôi, có khi chỉ cần bằng hành động trao gửi những lon Pushmax cam ép cũng đã gắn kết các thành viên và mang lại một cái Tết trọn vẹn. Sự tham gia của MC Minh Trang, diễn viên Bảo Thanh, Huyền Lizzie, NSND Như Quỳnh, thông điệp của Pushmax đã có hơn 100.000 lượt chia sẻ và 10 triệu views trên mạng xã hội và tạo dựng được ấn tượng tốt đối với nhiều người tiêu dùng Việt.

Tết đoàn viên mang đến nhiều cơ hội mới cho nhiều thương hiệu Việt

Thời điểm Tết nguyên đán đang tới gần cũng là lúc các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing cuối cùng trong năm. Giống như bất cứ chương trình truyền thông nào, mục tiêu được đặt ra hàng đầu là nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như gia tăng doanh số. Tết cũng là chất xúc tác tình cảm thương hiệu tuyệt vời nên các thương hiệu luôn nỗ lực thực hiện những ý tưởng có tác động mạnh đến tình cảm đến người tiêu dùng. Không dừng lại ở một câu chuyện cảm động hay những tiếng cười, chiến dịch Tết của các doanh nghiệp luôn cố gắng đưa ra giải pháp cho những vấn đề xã hội do chính họ đặt ra.

Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái
Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái

Do nhu cầu mua sắm cao đột biến trong dịp Tết, những chiến dịch truyền thông được đầu tư bài bản nhất thường thuộc về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Đặc biệt trong ngành nước giải khát đang cho thấy sức cạnh tranh quyết liệt với những thông điệp truyền thông gắn kết gia đình, hướng đến Tết đoàn viên. Sau 2 năm “gặt hái” thành công với dòng sản phẩm Pushmax chanh leo, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tiếp tục công bố ra thị trường dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax phiên bản 2019, với mong muốn mang đến nhiều trải nghiêm hơn nữa cho người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Hiện nay trên thị trường nước trái cậy vị cam ép chiếm tỷ trọng khá lớn, với sự tham gia của nhiều tên tuổi. Trước thực tế này, Pushmax đã tham gia sản xuất nước cam ép và đặt ra mục tiêu thành công thâm nhập thị trường này đặc biệt là tăng độ nhận diện cho sản phẩm Pushmax cam ép ở khu vực ngoại thành và khu vực nông thôn phía Bắc và Bắc Miền Trung. Pushmax cam ép phiên bản 2019 đã được Công ty Long Hưng đầu tư sản xuất nâng cao cả chất lượng và ngoại hình sản phẩm. Sự khác biệt lớn nhất của sản phẩm Pushmax cam ép 2019 là việc sản phẩm được bổ sung canxi, cùng hương vị mới thơm ngon hơn.

Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới
Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới

Được biết Pushmax hiện là thương hiệu nước trái cây sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đây là thương hiệu nước trái cây rất được ưu chuộng tại thị trường ngoại thành và khu vực nông thôn các tỉnh miền Bắc. Với sản phẩm chanh leo được bổ sung vitamin hỗ trợ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, Pushmax đã rất thành công khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Đối với dòng sản phẩm Pushmax cam ép mới này, Công ty Long Hưng đã có sự đầu tư chiến lược truyền thông bài bản nhằm mở rộng thị phần cũng như phân khúc khách hàng ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Đọc thêm

Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và Lễ Vu Lan báo hiếu, sáng 4/7, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 với việc thăm và trao tặng quà cho các đối tượng người già, người có công tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 2 và Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 tại huyện Ứng Hoà (Hà Nội). Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ơn nghĩa sinh thành” đã trở thành thường niên của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong nhiều năm qua.
Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới Xã hội

Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới

TTTĐ - Đáp ứng sự mong chờ của hàng triệu người thụ hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp hằng tháng theo mức tăng mới, Bưu điện Việt Nam đã huy động tối đa nguồn lực, để số tiền lương mới đến tay người hưởng sớm nhất.
Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ Muôn mặt cuộc sống

Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 1026/QĐ-TTg ngày 31/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành kế hoạch triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt Xã hội

Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tăng cường thực hiện công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng và tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thành phố.
EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy Đô thị

EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức hội nghị triển khai công điện số 59/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và kế hoạch số 200/KH-UBND của UBND thành phố Hà Nội về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC).
Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh Xã hội

Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh

TTTĐ - Sáng 4/7, lãnh đạo TP Hà Nội đã bấm nút khai trương triển khai thí điểm Trung tâm điều hành giao thông thông minh.
Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới BHXH & Đời sống

Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới

TTTĐ - Theo số liệu thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội, tại kỳ chi trả tháng 7/2024, tổng số người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thủ đô là 593.757 người, với số tiền trên 4.000 tỷ đồng.
Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới BHXH & Đời sống

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới

TTTĐ - Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, do đó, mức hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) của người bệnh có thay đổi.
Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần Môi trường

Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 4/7, tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phú, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn và khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Quy hoạch hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021 - 2030 Muôn mặt cuộc sống

Quy hoạch hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021 - 2030

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 582/QĐ-TTg ngày 3/7/2024 phê duyệt Quy hoạch hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Xem thêm