Tag

Diệu Nhi khen chị em Yến Trang, Yến Nhi “lão hóa ngược”

Giải trí 30/04/2021 18:49
aa
TTTĐ - Chị em “Song Yến” Yến Trang – Yến Nhi sẽ là 2 khách mời tiếp theo của “Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng tuần này và khiến Diệu Nhi tấm tắc vì quá trẻ.
Diệu Nhi tiết lộ mỗi lần BB Trần giả gái cho mỗi vở diễn cần tới 6 bộ đồ nữ

Tập 16 “Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng 12h chủ nhật ngày 2/5 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của cặp chị em nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt: Yến Trang và Yến Nhi. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, cả hai ca sĩ đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ khán giả, sự hào hứng của MC Thành Trung và Diệu Nhi.

Diệu Nhi khen chị em Yến Trang, Yến Nhi “lão hóa ngược”
Yến Nhi và Yến Trang tại chương trình "Giác quan thứ 6"

Đặc biệt, nữ diễn viên còn không tiếc lời có cánh dành cho vẻ ngoài rạng rỡ và nhan sắc “không tuổi” của chị em “Song Yến”. “Nói thật là mỗi lần em thấy chị Yến Trang và chị Yến Nhi em cảm thấy như hai chị "lão hoá ngược" vậy. Từ khi em còn nhỏ xem 2 chị trên tivi cho đến lúc em bước chân vào nghệ thuật thì 2 chị vẫn trẻ mãi như vậy”, Diệu Nhi chia sẻ.

Còn Yến Trang thì bật mí rằng cô là “fan cứng” của Diệu Nhi vì hai chị em nữ ca sĩ rất hay theo dõi những chương trình có diễn viên “Vu quy đại náo” tham gia. Yến Trang nói: “Nói đến chuyện trẻ trung thì Trang cũng phải nói lời cảm ơn Diệu Nhi và anh Thành Trung vì những chương trình truyền hình vô cùng vui nhộn mà cả hai đã thực hiện. Đặc biệt nhất là Diệu Nhi, tụi chị rất hay xem chương trình có Nhi tham gia, Nhi lúc nào cũng vui và mang lại tiếng cười cho tụi chị”.

Diệu Nhi khen chị em Yến Trang, Yến Nhi “lão hóa ngược”

Yến Trang cũng nói thêm rằng, để có được nhan sắc tươi trẻ thì cả hai chị em luôn chọn xem những chương trình vui vẻ, hài hước, nhiều tiếng cười để nạp năng lượng tích cực. Nghe được những lời tán thưởng từ hai khách mời dành cho mình và Diệu Nhi, Thành Trung đáp lại: “Anh nghe cứ âm ấm chỗ ngực trái mình nãy giờ”.

Cũng trong chương trình này, Thành Trung thể hiện sự quan tâm với Diệu Nhi khi hỏi thăm về gia đình của nữ diễn viên. Qua phần trao đổi giữa hai nghệ sĩ, khán giả được biết bố mẹ của Diệu Nhi đã ngoài 60 và còn rất khoẻ mạnh. Nữ diễn viên cũng có một chị gái và đây cũng chính là quản lý của cô.

Diệu Nhi khen chị em Yến Trang, Yến Nhi “lão hóa ngược”
Diệu Nhi tấm tắc khen "Song Yến"

“Chị em tên là Trần Thị Diệu Nguyên, hai chị em không hay nói chuyện với nhau còn ngoại hình có chút tương phản”, Diệu Nhi hài hước nói. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ về gia đình trên sóng truyền hình.

Cũng như những khách mời khác, Yến Trang và Yến Nhi khi đến với “Giác quan thứ 6” mùa 3 phải vượt qua 5 vòng chơi bằng việc đoán 5 nghề nghiệp tương ứng với 5 nhân vật bí ẩn. 5 người chơi xuất hiện trong tập phát sóng tuần này hiện đang làm giáo viên trong một số lĩnh vực như âm nhạc, nhảy, thẩm mỹ, luyện chữ đẹp…

5 ứng viên tuần này
5 ứng viên tuần này

Diệu Nhi sẽ là người đưa ra một số gợi ý, giúp cho khách mời có nhiều thông tin để đưa ra đáp án chính xác nhất có thể. Nhưng trong suốt 15 tập phát sóng của chương trình, khán giả thường xuyên thấy Diệu Nhi “tung hoả mù” khách mời bằng những thông tin vô thưởng, vô phạt.

Thành Trung phải “cảnh báo” khách mời rằng: “Trợ lý của chúng tôi có một khả năng đặc biệt là luôn đoán sai trong mọi tình huống. Chính vì vậy đáp án nào trợ lý của chúng tôi đã chọn thì khách mời không nên chọn theo”.

Diệu Nhi khen chị em Yến Trang, Yến Nhi “lão hóa ngược”
Gợi ý của Diệu Nhi rất vô thưởng vô phạt làm "rối não" khách mời

Trong một số trường hợp, trực giác của Diệu Nhi vẫn chính xác nên những gợi ý của nữ diễn viên vẫn là một nguồn tham khảo hữu ích dành cho các khách mời.

“Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng 12h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

MC Thành Trung “rao bán” Diệu Nhi trên sóng truyền hình MC Thành Trung “rao bán” Diệu Nhi trên sóng truyền hình
Diệu Nhi khoe am hiểu “dancesport”, nhiệt tình tư vấn cho Quỳnh Chi và Thiên Vương Diệu Nhi khoe am hiểu “dancesport”, nhiệt tình tư vấn cho Quỳnh Chi và Thiên Vương
MC Quỳnh Chi “ganh tị” với Diệu Nhi vì không được Thiên Vương bắt mạch MC Quỳnh Chi “ganh tị” với Diệu Nhi vì không được Thiên Vương bắt mạch

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm