Tag

Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Du lịch 30/05/2020 11:41
aa
TTTĐ - Ngày 30/5, Vietravel Hà Nội phối hợp cùng Khu Du lịch Tràng An tổ chức chương trình tour Ninh Bình miễn phí cho 100 du khách hàng. Chương trình mang ý nghĩa kích cầu du lịch nội địa, hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch phát động.

Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Bài liên quan

Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam hợp tác phát triển du lịch hậu Covid-19

Nhật Bản cấp tiền cho người dân đi du lịch trong nước

Đảng bộ Tổng Công ty Du lịch Hà Nội sẽ tiến hành bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội

Khuyến khích người dân Thủ đô đi du lịch Thủ đô

Vietravel tiếp tục dẫn đầu Top 10 công ty du lịch - lữ hành uy tín 2019

Vietravel Airlines công bố kế hoạch "hiện thực hóa giấc mơ bay"

Doanh nghiệp tích cực chung tay phục hồi du lịch

Quần thể danh thắng Tràng An là một trong những điểm du lịch nổi bật không những của Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á và thế giới. Nhiều di tích danh thắng nơi đây đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng như Khu du lịch sinh thái Tràng An, khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư... Liên kết giữa các khu vực này là hệ sinh thái rừng đặc dụng Hoa Lư trên núi đá vôi, đất ngập nước và hệ thống sông, hồ, đầm với tổng diện tích 12.252 ha.

Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Tràng An tự hào là di sản thế giới kép đầu tiên và duy nhất ở khu vực Đông Nam Á khi đáp ứng cả hai yếu tố nổi bật về văn hóa và thiên nhiên. Trong quy hoạch phát triển du lịch Việt Nam, Ninh Bình - Tràng An cũng là địa danh được đầu tư để trở thành một khu du lịch tầm cỡ quốc tế, là nơi đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2020 nếu không bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch phát động, 100 du khách đã được tham gia tour du lịch Ninh Bình – Tràng An hoàn toàn miễn phí do Công ty du lịch Vietravel Hà Nội, Khu du lịch Tràng An phối hợp tổ chức. Việc triển khai tour du lịch miễn phí gửi tặng khách hàng được đánh giá rất phù hợp, góp phần hiệu quả vào việc quảng bá hình ảnh Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn trong giai đoạn mới của ngành du lịch.

Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng
Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Phó giám đốc Vietravel Hà Nội – Ông Phạm Văn Bảy cho biết: "Vietravel Hà Nội đã sớm liên hệ, phối hợp với doanh nghiệp Xuân Trường triển khai chương trình “Tặng tour du lịch Ninh Bình – Tràng An” cho khách hàng đăng ký tour.

Đây chính là cơ hội tuyệt vời để kích cầu du lịch trong nước. Trong bối cảnh hiện tại, việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam an toàn, khích lệ khách nội địa đi du lịch trong nước là nhiệm vụ hàng đầu. Để làm được điều này cần sự chung tay của các doanh nghiệp, cùng phối hợp đưa ra những sản phẩm, chương trình kích cầu hấp dẫn”.

Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng
Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Những ngày cuối tháng 5, Tràng An bước vào mùa đẹp nhất trong năm, du khách có cơ hội thưởng ngoạn những cánh đồng lúa chín đẹp mê hồn, hay những đầm sen tỏa hương thơm ngát. Chị Hoàng Linh (Hà Nội) tham gia chuyến đi đã rất hào hứng với vẻ đẹp còn khá hoang sơ của núi non, sông nước và những cái đồng lúa trải dài, những đầm sen bên vách núi đẹp như một bức tranh. Khoảng 2h thong dong xuôi đò theo dòng nước cảm giác như lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh" với núi non trùng điệp, hệ thống hang động kì ảo và bầu trời cao rộng ngút ngàn.

Empty
Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Với sự chung tay của các doanh nghiệp, du lịch nội địa được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ và nhanh chóng phục hồi sau dịch bệnh.

Tín hiệu vui từ du lịch trong nước

Bằng sự phối hợp, chủ động của các doanh nghiệp trong việc chung tay phục hồi ngành du lịch, chỉ trong một thời gian ngắn đã mang lại những tín hiệu tích cực cho ngành du lịch trong nước: du khách dễ dàng tiếp cận các sản phẩm cao cấp chất lượng 4* - 5* với mức giá rẻ tới gần một nửa, lượng khách lựa chọn du lịch trong nước tăng tới 30% so với cùng kỳ. Đặc biệt, du khách còn chia sẻ thông điệp “hãy lựa chọn Việt Nam cho hành trình tiếp theo” khiến thị trường du lịch nội địa sôi động, nhộn nhịp dù mới chớm hè.

Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Để đảm bảo lượng khách tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới, Vietravel liên tục bổ sung, mở rộng các sản phẩm mới, đáp ứng đủ các tiêu chí về cảnh đẹp, chi phí, độ an toàn. Bên cạnh đó, triển khai cung cấp đa dạng các dịch vụ lẻ Free & Easy như: phòng khách sạn; vé máy bay, xe ôtô, combo phòng khách sạn cộng với xe với tuyến/vé máy bay...

Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Ngoài ra, thay vì tập trung vào khai thác các đoàn du lịch đông, công ty cũng “làm mới mình” với những gói ưu đãi hướng tới các nhóm khách nhỏ từ 4 – 6 – 8 khách, nhóm gia đình, nhóm khách trẻ tuổi.

Đọc thêm

Philip Quast và các nghệ sĩ trân trọng tà áo dài Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Philip Quast và các nghệ sĩ trân trọng tà áo dài Việt Nam

TTTĐ - Tuần lễ Nghệ thuật Quốc tế - International Art Week 2024 do The YOUniverse tổ chức tại Hà Nội đã diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc. Tà áo dài - biểu tượng của văn hóa Việt Nam trở thành điểm nhấn đáng chú ý khi được các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu nước Úc như huyền thoại nhạc kịch Philip Quast, Nicholas Gentile và Anne - Maree McDonald trân trọng mặc lúc biểu diễn, giao lưu.
Khẳng định vẻ tự tin và hiện đại của phái đẹp Thời trang - Làm đẹp

Khẳng định vẻ tự tin và hiện đại của phái đẹp

TTTĐ - Từ váy liền nữ tính đến set suit thanh lịch, áo sơ mi nhẹ nhàng đến chân váy midi dịu dàng, mỗi set đồ đều là lời khẳng định vẻ đẹp tự tin và hiện đại của phái đẹp.
Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu Thời trang - Làm đẹp

Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu

TTTĐ - Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy Quốc tế 2024 khẳng định sẽ giữ gìn sự danh giá của chiếc vương miện quý báu trong buổi giao lưu do báo Tiền Phong tổ chức chiều 19/11.
UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

TTTĐ - UNIQLO vừa công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29/11 đến ngày 5/12/2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.
Lòng biết ơn - ngọn nguồn của nhân cách vẹn toàn Văn học

Lòng biết ơn - ngọn nguồn của nhân cách vẹn toàn

TTTĐ - Bài thơ "Lòng biết ơn cho nhân cách vẹn toàn" của nhà thơ Hoàng Hạnh là bản giao hòa đầy xúc cảm giữa tình yêu Tổ quốc, lòng tri ân người chiến sĩ và khát vọng gìn giữ giá trị nhân văn sâu sắc. Qua từng dòng thơ, tác giả không chỉ khắc họa hình ảnh người lính Trường Sa mà còn khơi dậy lòng biết ơn - một phẩm chất ngọn nguồn cho nhân cách toàn vẹn.
Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa

TTTĐ - Diện chiếc đầm dạ hội đính 1.000 bông hoa lụa, nặng khoảng 20kg trong show “Timeless”, Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ và chứng tỏ bản lĩnh vượt trội, sải những bước đầy cuốn hút sau nhiều năm nổi tiếng trong làng thời trang.
Hùng tráng bài ca “Cùng nhau giữ nước” Văn hóa

Hùng tráng bài ca “Cùng nhau giữ nước”

TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long, chương trình chính luận nghệ thuật "Cùng nhau giữ nước" đã diễn ra với quy mô hoành tráng. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sân khấu hoành tráng, sử dụng công nghệ 3D mapping đã kể thành công câu chuyện “dựng nước” và “giữ nước” của dân tộc Việt Nam.
Tối nay, diễn ra chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước” Văn hóa

Tối nay, diễn ra chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước”

TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long sẽ diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp chính luận nghệ thuật với tên gọi "Cùng nhau giữ nước".
Lan tỏa sâu rộng tinh thần sáng tạo trong cộng đồng Văn hóa

Lan tỏa sâu rộng tinh thần sáng tạo trong cộng đồng

TTTĐ - Tối 17/11, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức bế mạc. Sau 9 ngày liên tục đón tiếp gần 30 vạn Nhân dân và du khách tới thưởng lãm và tham gia tích cực, Lễ hội đã chứng tỏ sức hấp dẫn và lan tỏa tinh thần sáng tạo.
Mùa lễ hội và dấu ấn sáng tạo xuyên biên giới Nghệ thuật

Mùa lễ hội và dấu ấn sáng tạo xuyên biên giới

TTTĐ - Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 không chỉ là một sự kiện văn hóa đơn thuần mà còn thúc đẩy hợp tác phát triển công nghiệp văn hóa với các quốc gia trên thế giới. Việc đầu tư vào sáng tạo xuyên biên giới thông qua Lễ hội này không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế, mà còn góp phần đưa Hà Nội trở thành một trung tâm sáng tạo của khu vực và quốc tế.
Xem thêm