Tag

Doanh nghiệp Việt hợp tác quốc tế, cung cấp vé tàu hỏa tại Châu Âu

Du lịch 12/08/2023 14:24
aa
TTTĐ - Mới đây, Công ty Ảnh Việt Hop on - Hop off Việt Nam đã hợp tác cùng Rail Europe để cung cấp vé, thẻ tàu hoả di chuyển tại các nước Châu Âu.
Cộng đồng những người hâm mộ tàu hỏa ở Nhật Bản Chuyến tàu hoả sang trọng bậc nhất thế giới, giá vé lên tới 540 triệu VNĐ

Theo đó, Công ty Ảnh Việt Hop on - Hop off Việt Nam sẽ cung cấp các loại vé, thẻ tàu dưới hình thức điện tử, du khách dễ dàng sử dụng mã QR code để di chuyển trên các chuyến tàu tại Châu Âu.

Công ty cũng sẽ hỗ trợ du khách đặt, giữ chỗ và tư vấn hành trình đi lại trong nội địa Châu Âu một cách nhanh chóng và thuận lợi. Toàn bộ thao tác được đặt, giữ chỗ và thanh toán hoàn toàn bằng trực tuyến (online).

Doanh nghiệp Việt hợp tác quốc tế, cung cấp vé tàu hỏa tại Châu Âu
Tàu hoả chạy bằng đệm điện từ rất phổ biến và được ưa chuộng tại Châu Âu

Ông Nguyễn Khoa Luân, Giám đốc Công ty Du lịch Ảnh Việt Hop on - Hop off Việt Nam cho biết, hầu hết các tuyến tàu tại Châu Âu đều di chuyển bằng đệm điện từ nên tốc độ di chuyển rất cao (200 - 300km/h), êm ái và không ồn ào.

So với di chuyển bằng ô tô hay máy bay thì di chuyển bằng tàu rất nhanh và tiện lợi, mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị cho hành khách.

“Khi mua vé tàu Châu Âu tại Ảnh Việt Hop on - Hop off, công ty cũng sẽ hỗ trợ du khách tư vấn lựa chọn chuyến đi thuận tiện, giá cả hợp lý; Đồng thời hỗ trợ khách thực hiện các thủ tục visa, đặt khách sạn, phương tiện…

Ngoài ra, Ảnh Việt cũng sẽ làm việc với bên cung cấp dịch vụ, xin hãng có những mức giá ưu đãi đặc biệt cho thị trường Việt Nam”, ông Nguyễn Khoa Luân nhấn mạnh.

Doanh nghiệp Việt hợp tác quốc tế, cung cấp vé tàu hỏa tại Châu Âu
Việc di chuyển bằng tàu hoả Châu Âu sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho hành khách

Ông Richard Leonard, Tổng Giám đốc phụ trách chi nhánh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Rail Europe cho biết, Rai Europe là đối tác đáng tin cậy của ngành Du lịch và các nhà khai thác tàu hỏa trong suốt 90 năm qua.

Đội ngũ chuyên gia đường sắt của công ty đã cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ cho hơn 15.000 chuyên gia du lịch tại 70 quốc gia.

Hiện nay, Rail Europe là hãng cung cấp vé tàu đi 33 nước thành viên và lãnh thổ tại Châu Âu. Thống kê trung bình mỗi năm, công ty bán khoảng 2,5 triệu vé, thẻ tàu Châu Âu và riêng trong 6 tháng đầu năm 2023 đã bán được 1,5 triệu vé, thẻ.

Doanh nghiệp Việt hợp tác quốc tế, cung cấp vé tàu hỏa tại Châu Âu
Rail Europe là đối tác tin cậy của rất nhiều hãng tàu hoả trong nhiều năm qua

Thực tế, hiện tại người dân Châu Âu cũng như du khách quốc tế đều rất ưa chuộng di chuyển bằng tàu hoả bởi tính tiện lợi, nhanh chóng, giá cả hợp lý và vô cùng an toàn…

Ông Richard Leonard đánh giá, Đông Nam Á là thị trường năng động và phát triển, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, thị hiếu của du khách Việt đối với thị trường Châu Âu là rất lớn, đây là thời điểm lý tưởng để kết nối du lịch, đưa văn hoá các nước lại gần hơn với nhau

Du khách có thể mua vé, thẻ tàu hoả Châu Âu trực tiếp tại Công ty Ảnh Việt Hop on - Hop off hoặc đặt mua qua đường link fanpage công ty.

Đọc thêm

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè Du lịch

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè

TTTĐ - Các hãng hàng không đang mở bán nhiều mức giá vé rẻ, hấp dẫn bất ngờ, thuận tiện cho hành khách lên kế hoạch đi du lịch hè.
Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo Nhịp sống phương Nam

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 15/5, hành khách có thể đi tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại. Giá vé dao động từ 615.000 đồng - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo đối tượng hành khách, hạng vé và thời điểm xuất phát.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ Du lịch

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

TTTĐ - Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái dành riêng cho các mẹ...
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có Du lịch

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có

TTTĐ - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 sẽ tái xuất. Rất nhiều du khách đã rục rịch chờ thông tin bán vé để săn cơ hội được trực tiếp cảm nhận những khoảnh khắc mà không một công nghệ hiện đại nào có thể khắc hoạ được hết tại DIFF.
Xem thêm