Tag
CEO Đào Hoàng Cường:

Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á “gieo trồng” những giá trị tốt đẹp

Nhịp sống trẻ 20/12/2019 09:06
aa
TTTĐ - Giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á tạo ra cú hích lớn về tinh thần, giúp CEO trẻ Đào Hoàng Cường có thêm động lực và không ngừng nỗ lực đem đến những giá trị hữu ích, tốt đẹp cho cộng đồng.

Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á “gieo trồng” những giá trị tốt đẹp

Hơn 7 năm kinh nghiệm thực chiến, chuyên gia Marketing online Đào Hoàng Cường đã truyền cảm hứng khởi nghiệp cho hơn 50 nghìn học viên

Bài liên quan

Vinh danh 100 doanh nhân tiêu biểu 2019

Hà Nội: Biểu dương người tốt, việc tốt, DN, doanh nhân tiêu biểu, Công dân Thủ đô ưu tú năm 2018

Đã hơn một năm kể từ giây phút nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu ASEAN tại Myanmar nhưng dư âm về một ngày đặc biệt với cảm xúc bồi hồi xen lẫn niềm hạnh phúc vẫn còn đọng lại đối với cá nhân CEO Đào Hoàng Cường.

Anh nhận giải thưởng này vì những thành tích nổi bật trong hoạt động đào tạo, gần 20.000 học viên online được CEO Hoàng Cường hướng dẫn và truyền cảm hứng khởi nghiệp kinh doanh chỉ riêng trong năm 2018.

Song song cùng hoạt động đào tạo, Đào Hoàng Cường còn đạt được thành công rực rỡ trong lĩnh vực kinh doanh khi cùng các đối tác sáng lập ra Miing Group với những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là các bài thuốc Đông y gia truyền Việt Nam. Các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của doanh nghiệp anh không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn lưu giữ được bản sắc văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt.

Bằng những nỗ lực trong đào tạo kinh doanh online, doanh nhân trẻ Đào Hoàng Cường vinh dự nhận giải Nhà Lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2018
Bằng những nỗ lực trong đào tạo kinh doanh online, doanh nhân trẻ Đào Hoàng Cường vinh dự nhận giải Nhà Lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2018

“Bên cạnh truyền cảm hứng khởi nghiệp, trong năm 2018 doanh nghiệp của tôi cũng đạt được tăng trưởng mạnh mẽ với quy mô từ 50 nhân sự lên 150 người, đảm bảo thu nhập trung bình từ 8 - 10 triệu đồng một người/tháng. Các sản phẩm thiên nhiên của công ty được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực. Ngoài ra, hàng tháng có rất nhiều khách hàng muốn phân phối lại sản phẩm công ty vì giá trị tốt”, doanh nhân trẻ bộc bạch.

Đến nay, doanh nghiệp của anh đã cung ứng ra thị trường thêm 8 dòng sản phẩm mới, quy mô khách hàng cũng tăng gấp đôi so với thời điểm nhận giải thưởng. Bên cạnh đó, vốn là chuyên gia kinh doanh hệ thống - Marketing online, Đào Hoàng Cường cũng cho mắt ứng dụng tiếp thị liên kết nhằm hỗ trợ học viên và các đại lý có thể kinh doanh cùng công ty. Qua đó giúp tăng trưởng cả quy mô lẫn doanh thu, đồng thời hạn chế được rủi ro và tiết kiệm chi phí lên tới 50%.

“Giải thưởng đã đem lại cú hích tinh thần rất lớn, giúp tôi có thêm động lực với công việc mình đang làm. Hơn 7 năm qua, tôi luôn nỗ lực trao kiến thức và giá trị đến hàng nghìn học viên trong cộng đồng, nhiều người tham gia khóa học của tôi đã có thu nhập tốt hơn để lo toan cho gia đình. Có những chị em phụ nữ, đặc biệt là mẹ bỉm sữa vượt qua được hoàn cảnh khó khăn, vươn lên tự chủ về kinh tế… Đó chính là điều ý nghĩa nhất mà tôi đang "gieo trồng”, CEO Đào Hoàng Cường chia sẻ.

Nói về dự định sắp tới, doanh nhân trẻ cho biết sẽ hoàn thiện toàn bộ hệ thống sản phẩm của Miing Group, phát triển hệ thống bán hàng lên 2.000 đại lý trên toàn quốc đồng thời xây dựng hệ thống bán hàng thời 4.0.

Nhìn lại chặng đường kinh doanh thăng trầm nhưng cũng đầy màu sắc của mình, doanh nhân Đào Hoàng Cường tâm niệm: “Khi chưa làm được một điều gì đó, tôi sẽ quyết tâm đạt được nó bằng cách dốc toàn bộ sức lực và tâm huyết, bởi vì tôi hiểu rằng phía sau còn rất nhiều học viên, nhân viên và gia đình đang hy vọng ở mình”.

Để biết thêm những kiến thức chuyên sâu về kinh doanh online và bán hàng hệ thống có thể liên hệ với chuyên gia Marketing online Đào Hoàng Cường theo số điện thoại 024 8585 5558. Email: ceo.eduhome@daohoangcuong.com. Website chia sẻ kiến thức daohoangcuong.com.

Giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN được tổ chức thường niên tại các nước Đông Nam Á, nhằm tôn vinh những doanh nhân - nhà lãnh đạo có đóng góp to lớn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, cũng như trong khu vực và quốc tế.

Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN được đánh giá, khảo sát và bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, từ quy mô doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm dịch vụ cho đến các hoạt động khác dựa trên nguyên tắc tuân thủ các quy định của nhà nước cũng như thành tích cá nhân và những đóng góp với cộng đồng…

Đọc thêm

Bình Thuận: Bàn giao công trình chiếu sáng và cây xanh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Thuận: Bàn giao công trình chiếu sáng và cây xanh

TTTĐ - Công đoàn cơ sở Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) cùng lực lượng thanh niên tình nguyện ra quân đồng loạt nhiều hoạt động ý nghĩa tại địa phương nhằm thiết thực hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Hành trình hàng nghìn “chiến sĩ” Mùa hè xanh mang ánh sáng đến vùng cao Nhịp sống trẻ

Hành trình hàng nghìn “chiến sĩ” Mùa hè xanh mang ánh sáng đến vùng cao

TTTĐ - Với sức trẻ của hàng nghìn sinh viên và sự đồng hành của Quỹ Vì Tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup), nhiều con đường quê tại các xã khó khăn, vùng sâu, vùng xa đang dần được thắp sáng bằng đèn năng lượng mặt trời, góp phần mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân nơi đây.
Nghẹn ngào tiễn biệt Tổng Bí thư về nơi an nghỉ cuối cùng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nghẹn ngào tiễn biệt Tổng Bí thư về nơi an nghỉ cuối cùng

TTTĐ - Dẫu biết rằng, theo quy luật sinh - tử, trong cuộc đời mỗi người đã bao lần phải vĩnh biệt những người thân yêu nhưng lần chia tay này, hàng triệu người dân, các bạn trẻ đã rơi nước mắt, đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về cõi vĩnh hằng.
Dòng sổ tang giản dị lay động lòng người Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Dòng sổ tang giản dị lay động lòng người

TTTĐ - Dòng chữ ghi trong sổ tang, xúc động tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của cô giáo 92 tuổi Đặng Thị Phúc chỉ vài câu ngắn ngủi nhưng khi đọc đến, có lẽ ai cũng nghẹn lòng.
Phút tiễn biệt Tổng Bí thư và lời thề thiêng liêng của người trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phút tiễn biệt Tổng Bí thư và lời thề thiêng liêng của người trẻ

TTTĐ - Hàng nghìn bạn trẻ đã xếp hàng dài dọc bên đường để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Khi đoàn xe chở linh cữu đi qua, nhiều bạn đã đặt tay lên ngực trái như một lời thề khắc cốt ghi tâm những lời dạy của Tổng Bí thư, nguyện cống hiến, tiếp nối sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.
Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự

TTTĐ - Lực lượng quân đội, công an, dân quân tự vệ, an ninh cơ sở, thanh niên tình nguyện cùng đảm bảo an ninh, trật tự, hỗ trợ Nhân dân đến tiễn đưa Tổng Bí thư.
Nhân cách của Tổng Bí thư chạm đến trái tim của mỗi người Việt Nam Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Nhân cách của Tổng Bí thư chạm đến trái tim của mỗi người Việt Nam

TTTĐ - Trong trái tim thế hệ trẻ Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi là tấm gương sáng về sự giản dị, khiêm nhường và tinh thần tận hiến, hết lòng vì nước, vì dân. Nhiều bạn trẻ bày tỏ, nguyện học và làm theo lời dạy của Tổng Bí thư để thành những công dân tốt của đất nước.
Chan chứa tình cảm người trẻ dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhịp sống trẻ

Chan chứa tình cảm người trẻ dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sáng nay tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội), đoàn người vào viếng vẫn nối dài không ngừng nghỉ, trên mặt ai cũng mang một vẻ buồn, tiếc thương trước sự ra đi của một nhà lãnh đạo kiệt xuất.
Tình nguyện với tấm lòng tôn kính, cảm xúc thiêng liêng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tình nguyện với tấm lòng tôn kính, cảm xúc thiêng liêng

TTTĐ - Trong dòng người đến tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch, có nhiều bạn trẻ và thanh niên tình nguyện Hà Nội miệt mài túc trực, hỗ trợ người dân vào viếng Tổng Bí thư. Họ cùng bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tri ân của thế hệ trẻ tới vị lãnh đạo mẫu mực, có đóng góp to lớn cho sự phát triển, thịnh vượng của dân tộc.
Những hình ảnh xúc động về áo xanh tình nguyện Đông Anh Nhịp sống trẻ

Những hình ảnh xúc động về áo xanh tình nguyện Đông Anh

TTTĐ - Sáng 26/7, tại thôn Lại Đà, xã Đông Hội, Đông Anh, Hà nội, ngay từ sáng sớm, đoàn người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng càng nối dài. Để phục vụ Nhân dân, các bạn đoàn viên thanh niên xã Đông Hội có mặt từ sáng sớm, luôn sẵn sàng vào nhiệm vụ.
Xem thêm