Tag

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam đấu tuyển Indonesia

Bóng đá 06/01/2023 12:18
aa
TTTĐ - Văn Lâm hay Nguyên Mạnh bắt chính chắc chắn sẽ được HLV Park Hang-seo cân nhắc trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.
AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam khởi đầu tưng bừng Cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng Việt Nam 3-0 Malaysia: Chiến thắng ấn tượng Thắng Myanmar thuyết phục, đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia ở bán kết
Chú thích ảnh
Văn Lâm vẫn là lựa chọn an toàn cho Việt Nam (Ảnh: TT&VH)

Có thể nói, thủ môn Việt kiều là người khiến cổ động viên Việt Nam cảm thấy không hài lòng nhất sau trận đấu với Myanmar.

Để thay thế cho Văn Lâm, trong tay HLV Park Hang-seo vẫn còn hai cái tên nữa là Nguyên Mạnh và Văn Toản. Tuy nhiên, khả năng Văn Toản được lựa chọn rất thấp.

Đối với Nguyên Mạnh, anh là sự lựa chọn sáng giá. Trong màu áo của Viettel, Nguyên Mạnh là thủ môn xuất sắc nhất V-League 2022. Tuy nhiên, Nguyên Mạnh chưa bắt một trận đấu nào tại AFF Cup 2022. Đối với thủ môn, cảm giác bóng là điều rất quan trọng. Nếu HLV Park sử dụng Nguyên Mạnh thay thế cho Văn Lâm sẽ là lựa chọn có phần mạo hiểm.

Bên cạnh đó, Indonesia luôn gợi lại kỷ niệm buồn đối với Nguyên Mạnh. Thủ môn người Nghệ An từng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu giữa Việt Nam - Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2016. Vì thế, Văn Lâm vẫn là lựa chọn an toàn và chất lượng đối với HLV Park ở trận đấu sắp tới.

Ở hàng hậu vệ, Quế Ngọc Hải sẽ trở lại sau một trận đấu vắng mặt nhằm hồi phục thể trạng. Bên cạnh anh, Duy Mạnh và Thành Chung là hai cái tên mang lại sự an tâm lớn cho người hâm mộ. Ở hai bên cánh, Tấn Tài và Văn Hậu đang là những lựa chọn tốt nhất của HLV Park. Nếu HLV người Hàn Quốc muốn chơi an toàn, ông hoàn toàn có thể để Văn Thanh đá bên cánh trái thay cho Văn Hậu.

Đối với hàng tiền vệ, sẽ không có bất ngờ gì nếu HLV Park vẫn để Hoàng Đức và Hùng Dũng đá chính. Trên hàng công, Tiến Linh và Phan Văn Đức cũng là lựa chọn quen thuộc của HLV Park ở những trận đấu quan trọng.

Cái tên cuối cùng đá chính nhiều khả năng sẽ là Quang Hải. Cầu thủ của Pau có thể giúp Việt Nam linh hoạt chuyển đổi đội hình giữa 3-5-2 và 3-4-3.

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam - tuyển Indonesia:

Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Thành Chung; Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Hậu; Tiến Linh, Văn Đức

baotintuc.vn

Đọc thêm

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng đá

Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam”.
Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm" Bóng đá

Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"

TTTĐ - Heineken® Việt Nam đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm”, thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.
Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương Bóng đá

Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương

TTTĐ - Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa diễn ra lễ chuyển giao các vận động viên U15 môn Bóng đá do Trung tâm quản lý cho Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.
SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ Bóng đá

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

TTTĐ - Sự chú ý của khán giả trước vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) hướng về những màn “chạm trán” đầy duyên nợ ở khung giờ sớm giữa SHB - Thiên Khôi và Đại Từ - HG La Giang.
Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ Bóng đá

Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ

TTTĐ - Kết quả hòa 1-1 của Điện Bách Khoa - Ninh Thuận trước ứng viên cho chức vô địch Nghiêm Phạm Holdings được xem là cú huých bất ngờ lớn sau hai vòng đã qua tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - khu vực miền Nam (SPL-S6).
Xem thêm