Dòng sản phẩm Eco - Style của Thiên Long đạt giải Better Choice Awards
Thiên Long và hành trình gần 45 năm giữ vững vị thế “thương hiệu quốc dân” Văn phòng phẩm xanh – khát vọng mới trên bản đồ xuất khẩu |
Sự kiện Gala Better Choice Awards 2025 được xem là nơi phản chiếu toàn cảnh sự thay đổi của công nghệ Việt trong năm qua, góp phần vào sự bứt phá mạnh mẽ của đổi mới sáng tạo. Đây là giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp phối hợp cùng NIC tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Bộ Tài chính, nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp đổi mới sáng tạo tiêu biểu phục vụ người tiêu dùng.
![]() |
Sự kiện Gala Better Choice Awards 2025 |
Better Choice Awards 2025 đã góp phần khẳng định đổi mới không chỉ nằm trong phòng nghiên cứu mà đã đi vào đời sống, chạm đến từng nhu cầu thiết thực của người dân. Chính những sản phẩm, giải pháp được vinh danh sẽ là động lực đưa Việt Nam tiến nhanh hơn trên hành trình trở thành quốc gia đổi mới sáng tạo hàng đầu khu vực.
![]() |
Dòng sản phẩm Eco - Style của Thiên Long vào Top 5 thương hiệu cống hiến vì phát triển bền vững và chuyển đổi xanh của Better Choice Award 2025 |
Eco - Style là giải pháp căn cơ thể hiện chiến lược phát triển bền vững của Thiên Long. Từ nhiều năm nay, Thiên Long đã đầu tư nguồn lực vào nghiên cứu, nhân sư việc phát triển dòng sản phẩm Eco. Mặc dù gặp không ít thách thức về công nghệ và chi phí, Thiên Long vẫn kiên định theo đuổi hướng đi này với niềm tin rằng bền vững không chỉ là xu hướng mà là trách nhiệm.
![]() |
![]() |
Sản phẩm Eco - Style thể hiện chiến lược phát triển bền vững của Thiên Long |
Đó là những sản phẩm tận dụng từ phế phẩm nông nghiệp (vỏ trấu), nhựa kết hợp từ nguyên liệu sẵn có trong môi trường tự nhiên như đá vôi ở miền bắc Việt Nam, nhựa thân thiện môi trường, nhựa tái chế...
Tại Thiên Long, hoạt động sản xuất được gắn bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Bà Trần Phương Nga, CEO Tập đoàn Thiên Long cho biết: "Phát triển bền vững là định hướng cốt lõi của Tập đoàn Thiên Long. Chiến lược phát triển bền vững mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp không chỉ là tài chính, doanh số mà còn là uy tín, tình cảm của người tiêu dùng".
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

56 năm - một chặng đường tự hào của người thợ điện EVNNPC

SABECO khẳng định vị thế thương hiệu mạnh bằng những giải thưởng uy tín

Phân bón Cà Mau xuất khẩu bứt phá, khẳng định vị thế tiên phong

T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

SeABank nhận giải ngân toàn bộ 80 triệu USD từ FMO và Proparco

Văn Phú được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam – Thương hiệu uy tín 2025

Tôn vinh và lan tỏa để mùa trăng đoàn viên thêm trọn vẹn.

Khẳng định chất lượng sản phẩm “Made in Vietnam” tại các thị trường khắt khe

Quảng Trị “bấm nút” khởi động 3 dự án hơn 38 nghìn tỷ đồng của Sun Group
