Tag

Đột nhập siêu quần thể Phú Quốc United Center trước giờ G

Du lịch 20/04/2021 18:43
aa
TTTĐ - Chỉ còn hơn 24 giờ trước thời khắc siêu quần thể “không ngủ” Phú Quốc United Center chính thức đi vào hoạt động. Hàng ngàn người đang hối hả trong những công đoạn chuẩn bị. Hàng trăm cửa hiệu đã được trang hoàng rực rỡ, liên hoàn show triệu đô hối hả diễn tập đêm ngày, mang đến bầu không khí sôi động chưa từng có. Tất cả đã sẵn sàng đến 99%.
Phú Quốc United Center sẽ trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu khu vực

Tâm điểm của bắc Đảo những ngày vừa qua là Grand World - “thành phố không ngủ” tại trung tâm siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center. Từ sáng đến đêm, liên tục những dòng xe nối nhau ra vào trên các tuyến phố đầy màu sắc. Nơi đây gần như “hút” đa số nhân lực, du khách và dịch vụ của đảo Ngọc để dồn toàn lực “thắp sáng” thành phố đảo từ 21/4/2021.

Đột nhập siêu quần thể Phú Quốc United Center trước giờ G

Dù chưa chính thức khai trương nhưng rất đông du khách đã đổ về Phú Quốc United Center và thật sự choáng ngợp trước diện mạo rực rỡ của siêu quần thể này cho ngày khai trương. Một số hình ảnh hé lộ về siêu quần thể nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí hàng đầu Đông Nam Á trước giờ G được du khách háo hức đón chờ.

Đột nhập siêu quần thể Phú Quốc United Center trước giờ G

Những chiếc thuyền Gondola đặc trưng từ nước Ý trên kênh đào Venice đang trong những giai đoạn kiểm tra cuối cùng.

Đột nhập siêu quần thể Phú Quốc United Center trước giờ G

Những show diễn triệu đô đẳng cấp chỉ có tại Grand World với hình ảnh hàng trăm diễn viên tập trung cao độ tập luyện, hoàn thiện chỉn chu từng chi tiết… dưới sự chỉ đạo của đạo diễn thực cảnh hàng đầu Việt Nam Việt Tú. Tất cả nỗ lực nhằm mang đến màn công diễn hoàn hảo ngày khai trương.

Đột nhập siêu quần thể Phú Quốc United Center trước giờ G

Ra mắt công chúng đúng vào ngày Giỗ tổ Hùng Vương, Tinh Hoa Việt Nam hứa hẹn sẽ là “chuyến du hành” trở về nguồn cội không thể quên Từ đại cảnh đến từng chi tiết như viên gạch, ổ khóa được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, tạo nên không gian Việt Nam đặc biệt giữa siêu quần thể du lịch – giải trí hiện đại bậc nhất.

Trên các tuyến phố, hàng trăm thương hiệu đã khoác lên diện mạo thành thị thời thượng cho phố biển Grand World. Nơi đây sẽ mang đến hệ sinh thái dịch vụ - thương mại đầy đủ, mới mẻ và hấp dẫn bậc nhất Phú Quốc, từ ẩm thực - mua sắm - đặc sản địa phương đến giải trí xuyên đêm…

Đột nhập siêu quần thể Phú Quốc United Center trước giờ G

Chợ đêm Phú Quốc đã hoàn thiện "bản nâng cấp mới" phiên bản nâng cấp chợ đêm Dương Đông nổi tiếng nhất Phú Quốc với diện mạo hiện đại, chất lượng dịch vụ được nâng cao. Nơi đây sẽ có hàng trăm món ăn đường phố địa phương, Chợ Hải sản tươi và lớn nhất Phú Quốc Saigon Seafood Hub Market, NightZone 68 - địa điểm ăn-uống-biểu diễn đường phố siêu hấp dẫn...

Đột nhập siêu quần thể Phú Quốc United Center trước giờ G

Các công trình mang tầm vóc quốc tế của Phú Quốc United Center như Huyền thoại tre Bamboo Legend, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park đến nhà gấu Teddy đầu tiên của Việt Nam đã hoàn thiện, sẵn sàng đón du khách vào tham quan.

Đột nhập siêu quần thể Phú Quốc United Center trước giờ G

Nhân viên café gấu đặc biệt đang đợi những du khách đầu tiên gọi món.

Những khâu chuẩn bị cuối cùng đang hối hả diễn ra. Những cửa hiệu san sát sẵn sàng diện mạo rực rỡ và hấp dẫn nhất cho ngày khai trương siêu quần thể hàng đầu châu lục Phú Quốc United Center. Hệ sinh thái bao gồm hàng nghìn tiện ích cùng hạng mục giải trí kỷ lục sẽ chính thức mở cửa chỉ sau hơn 24h nữa. Hoạt động 24/7 trong 365 ngày/năm với hàng ngàn lễ hội ngày đêm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam, đưa Phú Quốc trở thành tâm điểm du lịch mới trong những ngày tới.

Teddy Bear Museum đầu tiên của Việt Nam sắp khai trương tại Phú Quốc United Center Teddy Bear Museum đầu tiên của Việt Nam sắp khai trương tại Phú Quốc United Center

TTTĐ - Từ ngày 21/4/2021, Teddy Bear Museum đầu tiên tại Việt Nam, Top 5 bảo tàng Gấu lớn nhất thế giới chính thức đi ...

24h ở Phú Quốc, đi đâu, chơi gì cho “chất”? 24h ở Phú Quốc, đi đâu, chơi gì cho “chất”?

TTTĐ - 24h ở Phú Quốc không hề “rất vội” mà vẫn vô cùng “thong dong, tận hưởng và đặc biệt thỏa thích trải nghiệm ...

Sắp công diễn 3 show diễn triệu đô tại Phú Quốc United Center Sắp công diễn 3 show diễn triệu đô tại Phú Quốc United Center

TTTĐ - Lần đầu tiên tại Việt Nam, 3 siêu show trình diễn thực cảnh kết hợp công nghệ hiện đại mang tên “Tinh hoa ...

Vingroup sắp ra mắt Vingroup sắp ra mắt "Thành phố không ngủ" hàng đầu khu vực

TTTĐ - Ngày 21/4/2021, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khai trương “Trung tâm giải trí nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center” tại Bắc đảo ...

Đọc thêm

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế Du lịch

Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế

TTTĐ - Trung tâm du lịch quốc tế là mục tiêu mà Cát Bà hướng tới. Quy hoạch do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã xác định không biến Cát Bà thành điểm du lịch đại trà, mà hướng tới định vị giá trị riêng, phát huy thế mạnh thiên nhiên kết hợp đầu tư xứng tầm cho hạ tầng.
Xem thêm