Tag

Dr.FORHAIR có gì tốt khiến các chuyên gia khuyên dùng?

Làm đẹp 22/05/2023 19:08
aa
Ngành công nghiệp mỹ phẩm dần khắc nghiệt, đòi hỏi có những bước cải tiến đột phá. Thế nhưng, vẫn có một thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Hàn Quốc - Dr.FORHAIR, với bề dày phát triển hơn 29 năm nhưng chỉ có 30 sản phẩm, là một bước thụt lùi hay chiến lược tạo nên sự khác biệt của hãng?

Phương châm hoạt động “Tốt nhất là chưa đủ”

Dr.FORHAIR có tốt không? Là một thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, với phương châm “tốt nhất là chưa đủ”, Dr.FORHAIR luôn nghiên cứu mang lại mái tóc hoàn hảo cho khách hàng.

Dr.FORHAIR có gì tốt khiến các chuyên gia khuyên dùng?
Dr.FORHAIR có gì tốt khiến các chuyên gia khuyên dùng?

Dù đã có bề dày phát triển gần 30 năm, Dr.FORHAIR vẫn giữ vững lập trường “chất lượng hơn số lượng”. Hãng chỉ có hơn 30 sản phẩm vì luôn tập trung cải tiến chất lượng bằng các phòng nghiên cứu da đầu, phòng thí nghiệm trên 8 quốc gia khắp thế giới, giúp tối ưu hóa sản phẩm phù hợp với đa dạng các loại da đầu khác nhau.

Không phải ngẫu nhiên mà Dr.FORHAIR trở thành Top 1 dầu gội bán chạy nhất Olive Young và 9 năm liền đạt chỉ số hài lòng KSCI của Hàn Quốc. Không chỉ ở nội địa Hàn Quốc, Dr.FORHAIR còn đạt chứng nhận xuất sắc (5 sao) của Viện Nghiên cứu Da liễu Dermatest tại Đức, thành công vượt qua bài kiểm tra của thị trường khắt khe nhất thế giới - Châu Âu.

Là một thương hiệu được phân phối hơn 21 quốc gia, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, thử nghiệm lâm sàngkiểm nghiệm hiệu quả bởi các phòng thí nghiệm uy tín là lý do Dr.FORHAIR được nhiều Bác sĩ, Beauty blogger tin dùng.

Điều gì khiến chuyên gia, nghệ sĩ đặt niềm tin?

Kiến thức ngày càng được cập nhật, khoa học cũng ngày càng phát triển. Do đó, các Bác sĩ, Chuyên gia, Beauty blogger khi đánh giá các sản phẩm đều cân nhắc rất kỹ lưỡng các yếu tố chất lượng, công thức, công nghệ và kiểm nghiệm lâm sàng. Đây cũng là thời điểm mà các sản phẩm kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị đào thải, thay thế vào đó là những sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu, bảng thành phần rõ ràng và công bố hiệu quả một cách minh bạch.

3 yếu tố quan trọng tạo nên sự tin tưởng của chuyên gia và người dùng với Dr.FORHAIR
3 yếu tố quan trọng tạo nên sự tin tưởng của chuyên gia và người dùng với Dr.FORHAIR

Vậy, Dr.FORHAIR có tốt không? Không chỉ đạt được những giải thưởng xuất sắc, thương hiệu còn bổ sung những dưỡng chất quý giá vào bảng thành phần để tăng hiệu quả. Dễ thấy nhất là hệ 3 hoạt chất Biotin - B3 - B5 vừa hỗ trợ mọc tóc, vừa tạo hàng rào độ ẩm phù hợp giúp giảm gàu, giảm ngứa, giảm bết dầu. Các chiết xuất từ thiên nhiên cũng được bổ sung để nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe, không còn tình trạng tóc yếu, gãy rụng, tạo nên công thức độc quyền của Dr.FORHAIR.

Công nghệ Liposome chỉ sử dụng trong các dòng cao cấp cũng được hãng áp dụng vào sản phẩm để cải thiện sự hấp thu và phân phối của các hoạt chất đến da đầu tốt hơn.

Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất của hãng là tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ trên 8 phòng thí nghiệm có mặt khắp thế giới các tổ chức uy tín, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, nuôi dưỡng chắc khỏe từ trong ra ngoài.

Đánh giá của Bác sĩ, Chuyên gia, Beauty blogger trong ngành về sản phẩm của Dr.FORHAIR
Đánh giá của Bác sĩ, Chuyên gia, Beauty blogger trong ngành về sản phẩm của Dr.FORHAIR

Dr.FORHAIR có tốt không, có quảng cáo lố hay sản phẩm thật sự chất lượng?

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của Dr.FORHAIR đã được công nhận và khuyên dùng bởi Bác sĩ chuyên khoa IVF (Bệnh viện Từ Dũ) - Bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Các sản phẩm được Bác sĩ khuyên dùng cho trẻ sơ sinh là Dầu tắm gội 2 trong 1 cho bé Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby an toàn lên đến 98.999% và Dầu gội giảm rụng, hỗ trợ mọc tóc dòng Folligen của Dr.FORHAIR:

- Dr.FORHAIR Folligen Plus hỗ trợ mọc tóc và giảm dầu 94.5%

- Dr.FORHAIR Folligen Bio-3 giảm rụng tóc chuyên sâu 91.4%

- Dr.FORHAIR Folligen Original chăm sóc da đầu toàn diện

Beauty blogger Góc của Rư sau khi sinh cũng đã trải nghiệm và khuyên dùng Muối tẩy tế bào chết da đầu Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scaler. Loại muối này giúp da đầu trở nên sạch thoáng, giảm vảy gàu cứng đầu, hỗ trợ mọc tóc và là bước đệm để da đầu hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Happi PhạmLuna Đào, hai Beauty blogger với nhiều kinh nghiệm, đã sử dụng bộ combo chăm sóc của hãng và cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Đây là các sản phẩm có sự khác biệt rõ ràng và hiếm có trên thị trường giúp chu trình chăm sóc tóc trở nên hoàn thiện và hiệu quả hơn, gồm:

- Muối tẩy tế bào chết da đầu Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scaler

- Dầu gội hỗ trợ mọc tóc Dr.FORHAIR Folligen Plus

- Xả dưỡng (dùng trực tiếp trên da đầu) Dr.FORHAIR Folligen Scalp Pack

Tại thị trường quốc tế cũng có nhiều người nổi tiếng tin dùng các sản phẩm Dr.FORHAIR. Cụ thể là diễn viên hàng đầu Hàn Quốc - Hyun BinShin Se-kyung đang là gương mặt đại diện của hãng và là câu trả lời uy tín cho khi có thắc mắc Dr.FORHAIR có tốt không?

Sự uy tín - tính minh bạch - hiệu quả rõ ràng trong từng sản phẩm nói riêng và thương hiệu nói chung chính là cơ sở để các Bác sĩ, Chuyên gia, Beauty blogger tin tưởng và chia sẻ Dr.FORHAIR đến với mọi người.

Mọi người có thể tìm mua sản phẩm của Dr.FORHAIR tại các trang thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok Shop và Tiki. Hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như Hasaki, Guardian, Watsons, Thế giới Skinfood, 30Shine,....

Đọc thêm

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia Làm đẹp

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia

TTTĐ - Tại Trường Đại học Y Hà Nội vừa diễn ra Hội nghị Đào tạo công nghệ khoa học phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL khoá 2 – 2024.
Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm