Tag

ĐT Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022

Thể thao 16/11/2021 21:04
aa
TTTĐ - Tối 16/11, đội tuyển Việt Nam đã nhận thất bại tối thiểu 1 – 0 trước đội tuyển Saudi Arabia trên sân nhà Mỹ Đình tại lượt trận thứ 6 vòng loại thứ ba World Cup 2022 – khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam “lún sâu” trên bảng xếp hạng FIFA sau thất bại trước Nhật Bản ĐT Việt Nam nhận thất bại tối thiểu trước ĐT Nhật Bản Vắng HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại

Chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Việt Nam đã để cho đội tuyển Saudi Arabia lấn lướt hoàn toàn trong những phút đầu trận đấu.

Hàng thủ của chúng ta đã hoạt động khá tốt và phong tỏa được những mũi nhọn nguy hiểm của đội bạn. Tuy nhiên, đội tuyển Saudi Arabia đã khai thác hiệu quả những tình huống bóng bổng, vốn là điểm yếu của đội tuyển Việt Nam để có được bàn thắng mở tỷ số.

ĐT Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022
Al Shehri ghi bàn thắng duy nhất cho Saudi Arabia

Phút 31, hậu vệ Hồng Duy mắc sai lầm để cầu thủ đối phương cướp bóng trong vòng cấm rồi tạt vào cho Al-Shehri đánh đầu kỹ thuật. Thủ môn Tấn Trường dù đã bay người đẩy bóng, nhưng không kịp.

Trái bóng được xác định đã lăn qua vạch vôi và đội tuyển Saudi Arabia có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1 – 0.

ĐT Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022
Các cầu thủ Saudi Arabia ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Cởi bỏ được áp lực, đội khách càng thi đấu thanh thoát hơn, khiến cho áp lực lên khung thành của đội tuyển Việt Nam ngày một gia tăng.

Dù vậy, hàng thủ chúng ta không bị mất tinh thần sau bàn thua và thi đấu chắc chắn, không để thủng lưới thêm trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Việt Nam cải thiện đáng kể khả năng cầm bóng và thường xuyên có những tình huống tấn công “ăn miếng trả miếng” với đội bạn. Thế nhưng, những tình huống nguy hiểm đáng chú ý nhất tiếp tục thuộc về đội tuyển Saudi Arabia.

ĐT Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022
Trọng tài từ chối công nhận bàn thắng sau khi có sự hỗ trợ của tổ VAR

Phút 76, mành lưới của Tấn Trường rung lên lần thứ hai trong trận đấu. Trước sự tư vấn của tổ trọng tài VAR, trọng tài chính Hattab đã xem lại màn hình và quyết định từ chối bàn thắng bởi một cầu thủ của Saudi Arabia đã phạm lỗi với Thành Chung trong tình huống nói trên.

ĐT Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022
Đội tuyển Việt Nam nỗ lực tấn công

Trong khoảng 10 phút cuối, Văn Toàn, Đức Chinh, Văn Đức đã lần lượt vào sân và giúp cho hàng công của đội tuyển Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn.

Đáng chú ý, tranh cãi đã nổ ra khi Văn Toàn đi bóng và ngã trong vòng cấm ở phút 85. Tuy vậy, trọng tài đã cho rằng đó là một pha ăn vạ và rút thẻ vàng với Văn Toàn.

ĐT Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022
HLV Park Hang Seo vào sân động viên các học trò
ĐT Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022
Đội tuyển Việt Nam cảm ơn các cổ động viên trên khán đài sau trận đấu

Khép lại trận đấu với kết quả thua 0 - 1, đội tuyển Việt Nam tiếp tục đứng ở vị trí cuối bảng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 – khu vực châu Á. Về phần Saudi Arabia, đội bóng này tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với thành tích bất bại sau 6 trận (16 điểm).

ĐT Việt Nam “lún sâu” trên bảng xếp hạng FIFA sau thất bại trước Nhật Bản ĐT Việt Nam “lún sâu” trên bảng xếp hạng FIFA sau thất bại trước Nhật Bản
ĐT Việt Nam nhận thất bại tối thiểu trước ĐT Nhật Bản ĐT Việt Nam nhận thất bại tối thiểu trước ĐT Nhật Bản
Vắng HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại Vắng HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại

Đọc thêm

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5 Bóng đá

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5

TTTĐ - Hòa cùng không khí lễ hội của cộng đồng yêu bóng đá ở các nơi, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) (Vietnam Premier League - Season 5) chính thức khởi động bởi Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) phối hợp cùng Bia Saigon, thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).
Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý Thể thao

Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý

TTTĐ - Lễ hội Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý nhằm quảng bá, kích cầu phát triển du lịch biển đảo, với sự tham gia của các động viên trong nước và quốc tế.
Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động Bóng đá

Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động

TTTĐ - Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup năm 2024 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động.
Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam Bóng đá

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam

TTTĐ - Sau thời gian tìm hiểu và rà soát hồ sơ các ứng cử viên tiềm năng cho chức danh huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, ngày 3/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được những thỏa thuận chung trong bản hợp đồng có thời hạn 02 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP Thể thao trong nước

Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP

TTTĐ - Giải bơi biển và giải đua SUP “Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024” thu hút hơn 300 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia tranh tài.
Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024) và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024.
Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc Bóng đá

Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc

TTTĐ - Ngày 27/4, với chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu trước EOC, Gia Việt đã trở thành nhà vô địch Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội.
Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc Nhịp sống phương Nam

Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc

TTTĐ - Giải Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 vừa được kết thúc chặng 20 tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương với giải nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Nhã (Quân Khu 7).
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài Thể thao trong nước

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt võ đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô Thể thao trong nước

Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô

TTTĐ - Giải tennis và Pickle ball đã diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/4 với những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn tại cụm sân Tennis 182 Đình Thôn (Mỹ Đình, Hà Nội) quy tụ nhiều vận động viên tham gia, tranh tài.
Xem thêm