Tag

Egroup ra mắt nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến eKidPro

Giáo dục 04/08/2020 12:33
aa
TTTĐ - Công ty cổ phần Công nghệ Giáo dục Omni School, thành viên của Tập đoàn Giáo dục Egroup vừa ra mắt nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến trong môi trường hoạt hình eKidPro tại Việt Nam.
Egroup và hành trình về nguồn "tri ân đất lửa anh hùng" Egroup ra mắt chuỗi trung tâm tư duy và sáng tạo đầu tiên tại Hà Nội

Khác với các hình thức học online thông thường đó, eKidPro là một trong những nền tảng học tiếng Anh online đầu tiên do người Việt triển khai toàn bộ, thực sự có sự tương tác 2 chiều giữa giáo viên và học viên.

Đây là sản phẩm tiếng Anh trực tuyến ứng dụng công nghệ 4.0 dành cho trẻ em từ 3-15 tuổi, đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định đánh giá cao và xuất sắc đạt giải Danh hiệu Sao Khuê 2020 ngay lần đầu tham gia vào tháng 5/2020.

Theo đó, với ứng dụng công nghệ đa phương tiện trên nền tảng riêng, eKidPro bảo đảm được tính bảo mật và tính tương tác cao. Quá trình học được tiến hành trực tiếp với giáo trình số hóa sinh động, giáo viên và học viên có thể thao tác trên giáo trình trực tiếp theo thời gian thực. Đó cũng là khác biệt nổi bật so với các hình thức học online theo kiểu gửi file mềm tài liệu, slide được soạn sẵn hoặc các link bài giảng được sưu tầm trên Youtube cho học sinh tự học và tham khảo như một số cơ sở giáo dục áp dụng tạm thời trong mùa dịch vừa qua.

1121 03cef49d6ade8380dacf
Ông Mai Duy Quang - Phó chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam, CEO của eKidPro chia sẻ về sản phẩm tại sự kiện

eKidPro là nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Đại học Brown (Mỹ) có lịch sử hơn 250 năm. Giáo trình đã được áp dụng, kiểm định nhiều năm tại hàng vạn trường ở vực châu Á. Tại Việt Nam, sản phẩm này đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định đánh giá cao và đạt giải Danh hiệu Sao Khuê 2020.

Với mức học phí từ 1-3 triệu đồng/tháng, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam, eKidPro mang đến giá trị giáo dục chuẩn quốc tế tới học viên qua môi trường đào tạo hiện đại và phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất. Đặc biệt, học viên được trải nghiệm tổ hợp phương pháp học SCB (Student - centered Learning, Communicative Approach, Blended Learning) phổ biến trên thế giới. Với phương pháp này, học viên sẽ thực sự được đặt vào vị trí trung tâm, được chủ động trao đổi với giáo viên. Học viên được học 1 kèm 1, 1 kèm 3 trong môi trường hoạt hình ấn tượng, phù hợp với tâm lý của học viên nhỏ tuổi. Chuẩn đầu ra của trẻ em theo lộ trình đào tạo eKidPro là 6,5 điểm IELTS.

Hơn nữa, sản phẩm học tiếng Anh này còn được áp dụng trí tuệ nhân tạo. Mỗi buổi học của eKidPro đều được ghi băng và phân tích nhằm nhận biết, đánh giá được cảm xúc và sự tập trung của mỗi học viên trong từng tiết học để điều chỉnh phương pháp dạy, lộ trình học tập phù hợp với từng học viên nhằm đạt kết quả cao nhất.

2313 ekidpro20
Nhóm sáng lập giải đáp các thắc mắc xung quanh sản phẩm nền tảng tiếng Anh tương tác trực tuyến trong môi trường hoạt hình eKidPro

Cũng chính nhờ sự ứng dụng của công nghệ hiện đại, phụ huynh có thể dễ dàng quan sát và cảm nhận được tiến độ học tập hàng ngày của con theo thời gian thực, ở bất cứ nơi đâu, kể cả đang đi công tác nước ngoài thông qua chế độ quan sát từ xa.

Việc ra mắt eKidPro với những ưu điểm nổi trội được kỳ vọng đáp ứng chính xác nhu cầu thực tế của đại đa số các phụ huynh trong bối cảnh dịch Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp trở lại cũng như xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Ông Mai Duy Quang, Phó Chủ tịch Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam, Giám đốc eKidPro kỳ vọng eKidPro sẽ đón 50.000 học sinh trong 8-10 tháng tới.

ĐHĐCĐ Apax Holdings (IBC): Dự kiến đạt doanh thu hợp nhất 2.250 tỷ đồng năm 2020 ĐHĐCĐ Apax Holdings (IBC): Dự kiến đạt doanh thu hợp nhất 2.250 tỷ đồng năm 2020
Mô hình học tiếng Anh trực tuyến Mô hình học tiếng Anh trực tuyến "gây sốt" trong mùa dịch
Kênh youtube giáo dục mầm non STEAMe GARTEN được nhiều phụ huynh tin dùng Kênh youtube giáo dục mầm non STEAMe GARTEN được nhiều phụ huynh tin dùng
Để học sinh Việt Nam không “đứt gãy” giấc mơ du học mùa dịch Covid-19 Để học sinh Việt Nam không “đứt gãy” giấc mơ du học mùa dịch Covid-19
Apax virtual school: Mô hình học trực tuyến chuẩn thế giới Apax virtual school: Mô hình học trực tuyến chuẩn thế giới

Đọc thêm

Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z Giáo dục

Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z

TTTĐ - Trong 10 năm qua, nhiều chương trình liên kết quốc tế được xây dựng. Tuy nhiên, không phải chương trình liên kết nào cũng thuyết phục các Gen Z, những người trẻ đang có xu hướng lựa chọn lộ trình riêng, giúp họ nhanh chóng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động toàn cầu.
TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024 Giáo dục

TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024

TTTĐ - Đúng 14h chiều 3/7, Hội đồng duyệt điểm chuẩn lớp 10 tại TP HCM đã họp và chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ngày càng "đơm hoa kết trái" Giáo dục

Quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ngày càng "đơm hoa kết trái"

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, chiều 3/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và có bài phát biểu chính sách với nhiều thông điệp quan trọng tại Đại học Quốc gia Seoul Hàn Quốc.
Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực Giáo dục

Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực

TTTĐ - Ngoài lựa chọn tổ hợp môn học theo sở thích, năng lực của bản thân, học sinh, phụ huynh lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề nghiệp.
Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 Giáo dục

Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết sẽ công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm học 2024 - 2025 vào lúc 14h ngày hôm nay (3/7), sớm hơn 1 tuần so với lịch ban đầu.
Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thay vì chỉ xác nhận nhập học trực tuyến như năm học trước, năm nay, học sinh có thể xác nhận nhập học trực tiếp hoặc trực tuyến, thời gian từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên Giáo dục

Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên

TTTĐ - Hà Dũng là nam sinh đạt điểm xét tuyển cao nhất trong số 283 thí sinh đăng ký dự thi vào lớp chuyên Hóa của Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội với điểm 9.0 môn Hóa chuyên.
Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7 Giáo dục

Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7

TTTĐ - Học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7? Giáo dục

Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7?

TTTĐ - Nghị định 73/2024/NĐ-CP của Chính phủ, có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Theo Nghị định này, lương của giáo viên sẽ như thế nào?
Xem thêm