Tag

Everton 2 – 2 Liverpool: Thẻ đỏ và bàn thắng bị từ chối ở phút bù giờ

Thể thao 17/10/2020 21:34
aa
TTTĐ - Tối 17/10 (giờ Việt Nam), trận Derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội.
Tottenham 0 – 1 Everton: Mourinho thất bại trước Ancelotti trong ngày ra quân Đội trưởng Hugo Lloris “trần tình” về vụ xô xát với Son Heung Min Tin chuyển nhượng ngày 30/7: Juventus xác nhận khả năng chia tay Paulo Dybala
undefined
Trận đấu diễn ra với nhiều pha bóng quyết liệt

Ở mùa giải năm nay, Everton đang vươn lên mạnh mẽ khi toàn thắng tất cả các trận đấu và vững vàng ở trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Liverpool lại đang khiến người hâm mộ lo lắng với phong độ thất thường của mình. Đặc biệt là ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thảm bại 2 – 7 trước Aston Villa.

Trận Derby vùng Merseyside đã khởi đầu vô cùng sôi động và sớm có bàn thắng được tạo ra.

undefined
Robertson và Mane phối hợp với nhau để mang về bàn thắng mở tỷ số

Phút thứ 3, từ pha chuyền bóng của Salah, hậu vệ Robertson thoát xuống bên cánh trái, rồi căng ngang cho Sadio Mane. Tiền đạo số 10 thoải mái đệm lòng ở cự ly gần đánh bại thủ môn Jordan Pickford, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool.

undefined
Van Dijk phải rời sân sớm vì chấn thương

Trong lúc đang hưng phấn sau bàn thắng vươn lên dẫn trước, “Lữ đoàn đỏ” đã gặp bất lợi lớn khi trung vệ Van Dijk đã bị chấn thương sau pha va chạm với Pickford.

Việc anh phải sớm rời sân để nhường chỗ cho Gomez đã khiến cho hàng thủ Liverpool thi đấu chệch choạc.

Phút 19, từ cánh phải của James Rodriguez, Michael Keane đã bật cao đánh đầu mang về bàn thắng cân bằng tỷ số cho trận đấu.

undefined
Michael Keane gỡ hòa cho đội chủ nhà Everton

Ở tình huống này, các cầu thủ phòng ngự bên phía Liverpool đã bị đánh bại hoàn toàn trong việc tranh chấp bóng bổng.

Phút 24, tới lượt Everton chịu tổn thất lớn khi đội trưởng Seamus Coleman bị đau sau một tình huống lùi về bọc lót cho đồng đội và phải rời sân nhường chỗ cho tân binh Ben Godfrey.

Hiệp một trận đấu diễn ra hấp dẫn với nhiều pha bóng đáng chú ý cùng 2 bàn thắng được ghi, chia đều cho mỗi đội.

Bước sang hiệp hai, Everton đã chơi tấn công khởi sắc hơn với sự sáng tạo của James Rodriguez. Thế trận đội chủ nhà tạo ra ngang ngửa với kình địch Liverpool.

Tuy nhiên, việc quá mải mê tấn công của đội chủ nhà đã khiến họ rơi vào bẫy của đối thủ.

undefined
Niềm vui của Salah sau bàn thắng giúp Liverpool tái lập thế dẫn trước

Phút 72, Yerry Mina có tình huống phá bóng lỗi đưa bóng đến vị trí của Salah. Ngôi sao người Ai Cập tung cú dứt điểm quyết đoán, không cho thủ môn Pickford cơ hội cản phá. Tỷ số được nâng lên thành 2 – 1 cho Liverpool.

Không mất nhiều thời gian sau khi phải nhận bàn thua, đội chủ nhà Everton đã một lần nữa tìm được bàn gỡ hòa.

undefined
Calvert-Lewin tiếp tục khoét sâu vào điểm yếu bóng bổng của Liverpool

Phút 81, Lucas có đường treo bóng đến vị trí của Calvert-Lewin để tiền đạo sinh năm 1997 này bật cao, tung cú đánh đầu đưa bóng đi đập đất gỡ hòa cho Everton.

Calvert-Lewin có bàn thắng thứ 7 tại Premier League mùa giải năm nay, 4 trong số đó đến từ những pha không chiến.

Phút 90, Richarlison nhận thẻ đỏ của trọng tài Michael Oliver sau tình huống đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của Thiago Alcantara. Everton chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Trận đấu có đến 5 phút bù giờ, các cầu thủ Liverpool đã tận dụng rất tốt lợi thế hơn người để đưa bóng vào lưới của đối thủ.

Thế nhưng, sau khi nhận được sự hỗ trợ của VAR, trọng tài Michael Oliver đã từ chối bàn thắng của Liverpool. Ở tình huống này, Sadio Mane được xác định đã việt vị trước khi chuyền bóng cho Herderson.

undefined
Tình huống ghi bàn của Liverpool bị VAR từ chối

Trận derby Merseyside khép lại với tỷ số hòa chung cuộc 2 - 2. Liverpool chỉ thiếu chút may mắn để giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà của Everton.

Tottenham 0 – 1 Everton: Mourinho thất bại trước Ancelotti trong ngày ra quân Tottenham 0 – 1 Everton: Mourinho thất bại trước Ancelotti trong ngày ra quân
Đội trưởng Hugo Lloris “trần tình” về vụ xô xát với Son Heung Min Đội trưởng Hugo Lloris “trần tình” về vụ xô xát với Son Heung Min
Tin chuyển nhượng ngày 30/7: Juventus xác nhận khả năng chia tay Paulo Dybala Tin chuyển nhượng ngày 30/7: Juventus xác nhận khả năng chia tay Paulo Dybala

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm