Tag

ExxonMobil kỷ niệm 5 năm sản phẩm Mobil có mặt tại Việt Nam với chương trình tri ân khách hàng

Doanh nghiệp 15/04/2020 21:30
aa
TTTĐ - Ngày 15/4, Công ty TNHH ExxonMobil Châu Á - Thái Bình Dương (ExxonMobil) kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam của sản phẩm dầu nhớt Mobil giúp bảo vệ và tăng cường sức mạnh cho động cơ xe. Để kỷ niệm dấu mốc này, ExxonMobil tổ chức cuộc thi trên trang Facebook chính thức với giải thưởng là phần quà lưu niệm độc quyền dành cho các khách hàng thân thiết của hãng từ hôm nay cho tới ngày 30/4/2020.

ExxonMobil kỷ niệm 5 năm sản phẩm Mobil có mặt tại Việt Nam với chương trình tri ân khách hàng

ExxonMobil Vietnam tổ chức cuộc thi trên Facebook với giải thưởng là áo khoác chính thức của đội đua Aston Martin Red Bull Racing cùng dầu nhớt Mobil 1 0W-40 4L

Bài liên quan

ExxonMobil dành 75.000 đô la Mỹ tài trợ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em Việt Nam

ExxonMobil dành 75.000 đô la Mỹ Hỗ trợ chăm sóc cấp cứu nhi khoa cho trẻ em tại miền Trung Việt Nam

Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong mùa dịch: Hiệu quả được nhân đôi

Góp tâm huyết phát triển làng nghề truyền thống mây tre đan Phú Vinh

“Chia sẻ yêu thương” làm hàng nghìn mũ chống giọt bắn tặng y, bác sĩ

Theo thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, số lượng ô tô đang đang lưu hành tăng 44% trong giai đoạn từ tháng 12/2016 đến tháng 11/2019. Ông Lim Boon Seng, Giám đốc Mobil 1 khu vực Nam Châu Á - Thái Bình Dương của ExxonMobil chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng xe máy là phương tiện giao thông hằng ngày của rất nhiều người Việt Nam. Do đó, các sản phẩm Mobil của chúng tôi được sản xuất nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tại ExxonMobil, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm vượt trội cho tất cả các khách hàng sử dụng xe máy, cung cấp khả năng chống mài mòn tuyệt vời cũng như tăng tuổi thọ cho động cơ”.

Không chỉ phục vụ những hành trình thường nhật, các sản phẩm dầu nhớt Mobil còn được sử dụng cho các tay đua mô tô và xe đua trên toàn cầu từ năm 1979. Tính đến nay, ExxonMobil đã hợp tác với nhiều đội đua hàng đầu và giành 11 giải vô địch thế giới.

Từ năm 2017 đến nay, ExxonMobil là đối tác công nghệ chính thức cung cấp nhiên liệu và dầu nhớt cho đội đua Aston Martin Red Bull Racing; hợp tác để cùng chiến thắng trong các giải đua và xác lập những kỷ lục thế giới mới, đồng thời tiếp tục thử nghiệm và hoàn thiện các sản phẩm cho phù hợp hơn với những chặng đua cũng như trên đường giao thông hàng ngày.

Mobil 1 đã và đang hợp tác cùng các đội đua xe chuyên nghiệp trong suốt lịch sử hình thành và phát triển nhằm đem tới hiệu suất và bảo vệ động cơ tối ưu dưới những điều kiện khắc nghiệt
Mobil 1 đã và đang hợp tác cùng các đội đua xe chuyên nghiệp trong suốt lịch sử hình thành và phát triển nhằm đem tới hiệu suất và bảo vệ động cơ tối ưu dưới những điều kiện khắc nghiệt

Ông Lim cũng cho biết thêm: “Chúng tôi tự hào cung cấp công nghệ của mình trên những cung đường đua cũng như phục vụ nhu cầu di chuyển thường ngày, mang tới hiệu suất và bảo vệ tuyệt vời để khách hàng yên tâm hơn trong mỗi hành trình. Đây cũng chính là cam kết của chúng tôi tới người tiêu dùng Việt Nam trong suốt năm năm vừa qua.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để tìm ra những phương pháp nâng cao trải nghiệm mỗi ngày cho khách hàng. Ngày hôm nay, chúng tôi tổ chức cuộc thi trên Facebook đầy thú vị này với mong muốn những khách hàng trung thành của chúng tôi tại Việt Nam sẽ luôn kiên cường và cùng chung vui với chúng tôi kỷ niệm dấu mốc này ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình”.

Nhân sự kiện đặc biệt lần này, ExxonMobil tổ chức cuộc thi trên trang Facebook chính thức của hãng tại: https://bit.ly/2K7TDs4. Bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây để có cơ hội nhận được áo khoác mỏng chính thức của đội đua Aston Martin Red Bull Racing (3 giải, giá niêm yết 140 euro/áo) hoặc dầu Mobil 1 0W-40 4L (22 giải, giá niêm yết 1.680.000 đồng/chai):

Bước 1: Thích và theo dõi trang Facebook của ExxonMobil Vietnam: https://www.facebook.com/ExxonMobilVietnam/

Bước 2: Chụp ảnh màn hình đúng thời điểm cả hai chiếc xe chạm vạch đích

Bước 3: Chia sẻ ảnh chụp màn hình đó tại phần bình luận của post

Bước 4: Chia sẻ bài đăng và sử dụng hashtag #Mobil1

Cuộc thi chính thức bắt đầu từ 12h GMT+7 ngày 15/4 tới 17h ngày 30/4/2020. Hãy cùng sẵn sàng và tham gia cuộc thi ngay bây giờ để có cơ hội sở hữu áo khoác mỏng của Đội đua Aston Martin Red Bull Racing hoặc sản phẩm dầu nhớt Mobil 10W-40 cao cấp.

Thông tin về ExxonMobil Fuels & Lubricants

ExxonMobil là một trong những nhà cung cấp và tiếp thị nhiên liệu, dầu nhớt và các chất phụ gia, bao gồm các sản phẩm dầu gốc, sáp và nhựa đường lớn nhất thế giới. Với lịch sử trải dài từ khi mới thành lập Công ty Vacuum Oil vào năm 1866, ExxonMobil và các công ty tiền nhiệm đã đi đầu trong hoạt động đổi mới công nghệ dầu nhớt trong suốt hơn 150 năm qua.

Các công nghệ dầu nhớt của ExxonMobil đã đóng góp cho việc ra đời một số phát minh về công nghệ lớn nhất của nhân loại, bao gồm xe ô tô chạy bằng xăng đầu tiên trên thế giới, hệ thống phát điện đầu tiên trên thế giới, chuyến bay đầu tiên trên thế giới và sự kiện phóng tàu con thoi đầu tiên trên thế giới vào vũ trụ và rất nhiều các thành tựu khác.

Cho đến ngày nay, ExxonMobil vẫn tiếp tục phát triển các giải pháp bôi trơn mới cho các công nghệ tương lai, giúp thế giới luôn chuyển động không ngừng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.exxonmobil.com hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook tại: https://www.facebook.com/ExxonMobilVietnam/

Đọc thêm

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Doanh nghiệp

Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ

TTTĐ - Chị Lý Vỏ Thanh Thúy tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ và anh Nguyễn Công Pháp tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị là 2 khách hàng mới nhất trúng thưởng Iphone 15 Promax 512G trị giá 39 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.
Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Du lịch Vũng Tàu về hành vi vi phạm gồm không thực hiện chế độ báo cáo hoạt động đầu tư hoặc báo cáo không đúng thời hạn theo quy định; Kê khai khống vốn điều lệ có giá trị từ 100 tỷ đồng trở lên.
Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng Doanh nghiệp

Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định xử phạt gần 1 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) về các hành vi sai trái của Công ty này.
Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện Doanh nghiệp

Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Công ty TNHH Đại Bắc bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt với số tiền 80 triệu đồng, do vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi Doanh nghiệp

Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi

TTTĐ - Chương trình "Bác sĩ Nông học" do PVFCCo tài trợ không chỉ là một chương trình hỗ trợ kỹ thuật đơn thuần mà còn là một cầu nối quan trọng, giúp nông dân Việt Nam nâng cao kiến thức, thay đổi tư duy sản xuất và vươn lên mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số.
Xem thêm