Tag

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

Doanh nghiệp 23/07/2024 18:34
aa
TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

Lợi ích tiêu biểu của kinh doanh thời kỳ 4.0

Với một số lợi ích như: Quảng bá thương hiệu với chi phí thấp; Mở rộng thị trường & khả năng tiếp cận khách hàng; Giảm chi phí kinh doanh; Đa dạng kênh phân phối hàng hóa dịch vụ và việc không bị giới hạn về mặt địa lý trong kinh doanh nên các tiểu thương, nhà đầu tư… có thể thuận lợi kinh doanh trực tuyến và tiếp cận nguồn khách hàng vô cùng lớn một cách dễ dàng. Đây cũng chính là lý do góp phần giúp thị trường kinh doanh online trở nên ngày càng sôi động trên khắp mặt trận từ website, Facebook, Tiktokshop cho đến các sàn thương mại điện tử…

Công cụ hỗ trợ đắc lực

Kỳ vọng cung cấp nhiều tiện ích hơn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là với tệp khách hàng là các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên các nền tảng (trực tiếp, online qua facebook, zalo, tiktok…), các ngân hàng đã tích hợp và mang đến nhiều dịch vụ, tính năng vô cùng hấp dẫn và thuận tiện.

ciShop - Quản lý bán hàng thông minh
iShop - Quản lý bán hàng thông minh

Không nằm ngoài xu hướng ấy, nhằm mang tới một hệ sinh thái hỗ trợ tốt nhất cho đối tượng khách hàng kinh doanh, VietinBank chính thức ra mắt tính năng iShop - Quản lý kinh doanh thông minh được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile. Giờ đây với VietinBank iPay Mobile, các chủ hộ kinh doanh/tiểu thương… có thể đăng ký thông tin shop, tạo mã QR cho từng cửa hàng trong chuỗi chỉ với 1 tài khoản để đơn giản và thuận tiện trong việc quản lý giao dịch, doanh thu bán hàng. Bên cạnh đó, tính năng còn cho phép khách hàng thực hiện chia sẻ biến động số dư (tiền ra, tiền vào, số dư tài khoản)… cho các nhân viên và đồng chủ sở hữu khác của shop.

Thông qua tính năng này, với các thao tác đơn giản các chủ shop có thể tiết kiệm thời gian, quản lý các giao dịch của Shop mọi lúc, mọi nơi, an toàn và nhanh chóng.

Đặc biệt, iShop còn cho phép phân quyền, chia sẻ biến động số dư cho các đồng chủ sở hữu hay nhân viên của shop để có thể theo dõi & quản lý nguồn tiền vào tài khoản một cách tức thời, thuận tiện. Như vậy với iShop có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu quản lý doanh thu và cửa hàng của nhiều chủ shop đầu tư, kinh doanh chung trên 1 hoặc nhiều shop.

iShop - Công cụ hỗ trợ bán hàng đắc lự
iShop - Công cụ hỗ trợ bán hàng đắc lực

Thông qua iShop, với các thao tác đơn giản, các chủ shop có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, quản lý các giao dịch của shop mọi lúc, mọi nơi, an toàn và nhanh chóng.

Trải nghiệm ngay tính năng mới tại: https://www.vietinbank.vn/ls/mobile/index.html

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn

TTTĐ - VietinBank dành tặng chương trình đặc biệt có thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu khi mở tài khoản ...

VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

TTTĐ - Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần để được hưởng combo ưu đãi miễn 100% phí dịch vụ ngân hàng thường xuyên ...

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất ...

Mừng khách hàng Bảo lãnh thứ 8.000, VietinBank tặng 2 tỷ đồng Mừng khách hàng Bảo lãnh thứ 8.000, VietinBank tặng 2 tỷ đồng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 25/12/2024, VietinBank tặng 2 tỷ đồng cho các doanh nghiệp có tổng giá trị phát hành bảo lãnh lớn ...

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và dàn sao Việt “Sống trọn tinh hoa” cùng VietinBank Premium Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và dàn sao Việt “Sống trọn tinh hoa” cùng VietinBank Premium

TTTĐ - Sự bùng nổ của âm nhạc đỉnh cao và sân khấu nghệ thuật mãn nhãn đã để lại ấn tượng sâu sắc với ...

Đọc thêm

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Doanh nghiệp

Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ

TTTĐ - Chị Lý Vỏ Thanh Thúy tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ và anh Nguyễn Công Pháp tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị là 2 khách hàng mới nhất trúng thưởng Iphone 15 Promax 512G trị giá 39 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.
Xem thêm