Tag

“Fans ngôn tình” lục tung những tuyệt tác phim mùa dịch

Điện ảnh - Âm nhạc 02/10/2021 11:52
aa
TTTĐ - Dịch bệnh phức tạp, những ngày ở nhà nhiều hơn ra đường, các mọt phim ngôn tình tranh thủ cày những kiệt tác phim truyện “ngọt như kẹo”, hấp dẫn đến từ xứ Hàn, xứ Trung trên YouTube, mạng xã hội.
Năm 2021, Việt Nam sẽ sản xuất phim truyện hoạt hình chiếu rạp Năm 2021, Việt Nam sẽ sản xuất phim truyện hoạt hình chiếu rạp
Phim truyền hình Phim truyền hình "Giấc mơ của mẹ" tìm kiếm diễn viên
“Lựa chọn số phận” - phim truyền hình Việt đầu tiên về ngành tòa án “Lựa chọn số phận” - phim truyền hình Việt đầu tiên về ngành tòa án

Những bộ phim dù đã cũ nhưng vẫn vô cùng thu hút giới trẻ. Nhiều bạn cho rằng, xem các bộ phim tình cảm, lãng mạn, diễn viên đẹp như thiên thần cứ như tìm thấy “chân ái” cuộc đời.

Bạn trẻ Ngọc Bích (ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Dạo này, mình “cày” phim rất khỏe, mê tít đến mức xem thâu đêm. Mình đang cố điều chỉnh lại lối sinh hoạt có phần phi khoa học này. Ôi cũng tại phim quá hấp dẫn”.

Các fans hâm mộ phim ngôn tình bày tỏ, những bộ phim Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn về nội dung, tài năng diễn xuất của diễn viên mà còn gây ấn tượng mạnh bởi những ca khúc trong phim. Còn phim Trung Quốc thì có nhiều bộ vừa lãng mạn, “tình bể bình” lại pha võ thuật, kiếm hiệp, thật sự không cưỡng nổi.

Một cảnh trong phim Hoàn Châu cách cách
Một cảnh trong phim Hoàn Châu cách cách

Dạo gần đây, khi rộ loạt tin về Triệu Vy và dàn diễn viên Hoa ngữ đình đám Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng… với những lùm xùm, các mọt phim lại được thể đào xới lại những bộ phim từng làm nên tên tuổi của họ.

Bạn Hoàng Thị Lan (ở quận Ba Đình, Hà Nội) đang “cày” lại bộ phim Tân dòng sông ly biệt, trong đó có Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng… đóng các vai chính. Bộ phim kể về số phận của hai chị em cùng cha khác mẹ Lục Y Bình (Triệu Vy thủ vai) và Lục Như Bình (Lâm Tâm Như thủ vai). Lục Y Bình phải sống trong cảnh nghèo hèn vì người cha bỏ rơi mẹ con cô và mang trong lòng nỗi oán hận nhà họ Lục. Trớ trêu thay cả hai cô con gái họ Lục cùng yêu một người đàn ông là Hà Thư Hoàn, để rồi những đau khổ day dứt và hận thù bao trùm tất cả…

Phim Trái tim mùa thu lãng mạn với câu chuyện tình buồn
Phim Trái tim mùa thu lãng mạn với câu chuyện tình buồn

“Trước đây mình đã xem bộ phim này rồi nhưng dạo này thấy một số đoạn phim xuất hiện trên mạng xã hội nên lại tò mò click vào và lại bị cuốn theo. Vậy là phải mò mẫm lại xem từ tập một đến tập cuối. Dù xem lần thứ hai nhưng vẫn thấy hay lắm, xem phim mà cảm động, tập nào cũng khóc”, Lan bày tỏ.

Còn bạn trẻ có nickname Hồng Nhung cho biết, cô xem lại bộ phim Hoàn Châu cách cách. Bộ phim được xem là một tuyệt tác kinh điển của truyền hình Trung Quốc và vô cùng gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả Việt. Cách đây 23 năm bộ phim này đã “làm mưa làm gió” trên truyền hình và vẫn không bớt độ hot mỗi khi ai đó “vướng vào” xem lại. Nhung cho hay: “Xem đi xem lại mình vẫn bị hút hồn. Nội dung hấp dẫn, lúc cười đau bụng, khi tràn nước mắt”.

Diễn viên Song Hye Kyo trong phim Full House
Diễn viên Song Hye Kyo trong phim Full House

Là fan của phim Hàn Quốc, Lê Tú Chi (ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) chỉ tìm kiếm những bộ phim tình cảm lãng mạn xứ kim chi. Dù nhiều bộ phim Hàn đã lên sóng cách đây hàng chục năm nhưng cô gái trẻ vẫn kể lại thuộc lòng như: Trái tim mùa thu, bộ phim tình cảm buồn, quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Song Hye Kyo, Won Bin, Song Seung Hun; Phim Full House do Bi Rain và Song Hye Kyo thủ vai chính, với kịch bản đáng yêu, đặc biệt, bộ phim đã tạo tiếng vang lớn và được nhiều quốc gia khác làm lại như Việt Nam, Thái Lan, Philippines…

Không những nội dung phim hấp dẫn, diễn viên trẻ đẹp, nhập vai chuẩn không phải chỉnh mà các bài hát trong phim cũng khó quên. Bài hát Reason trong phim Trái tim mùa thu cũng mang một giai điệu da diết, đượm buồn xoay quanh nội dung phim, lấy đi nước mắt của nhiều khán giả về một chuyện tình đẹp đầy trắc trở.

Bài hát chính của bộ phim Full House cũng đã làm mưa làm gió không chỉ Hàn Quốc mà còn ở ngoài nước. Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nhớ, bài hát đã góp phần làm thêm thành công cho bộ phim này và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm