Tag

Flagship - “Đồ chơi hộp bí ẩn” POP MART chính thức có mặt tại Bà Nà vào mùa hè 2024

Du lịch 12/04/2024 21:37
aa
TTTĐ - Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.
Báo Anh ngỡ ngàng với vẻ đẹp ngôi làng Châu Âu trên đỉnh núi Bà Nà Du khách Quảng Nam, Đà Nẵng được hưởng ưu đãi gì tại Bà Nà trong tháng 3 Khám phá show diễn Tinh hoa Bắc Bộ và Bà Nà Hills cùng Traveloka Sun World Ba Na Hills và một hành trình 15 năm rực rỡ

Là một biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu, POP MART khiến khách hàng trên khắp thế giới phát cuồng với các món đồ chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thể loại “blind box” kích thích trí tò mò của người chơi bởi sự bí ẩn đến phút chót.

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion... và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, 14 năm qua, POP MART đã trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật trên toàn cầu.

Flagship - “Đồ chơi hộp bí ẩn” POP MART chính thức có mặt tại Bà Nà vào mùa hè 2024

Được thiết kế với phong cách đậm tính nghệ thuật, đa dạng về chủ đề, và sử dụng các chất liệu cao cấp bền bỉ với thời gian, POP MART đưa khách hàng vào thế giới của trí tưởng tượng với các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ truyện tranh, động vật… nổi tiếng.

Tại Việt Nam, mặc dù sở hữu lượng fan hâm mộ lớn, nhưng POP MART chưa từng có cửa hàng flagship hay chi nhánh nào quảng bá, giới thiệu thương hiệu quốc tế này. Bởi vậy, sự kiện ra mắt cửa hàng flagship POP MART đầu tiên tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) vào mùa hè tới đây hứa hẹn sẽ giúp khách hàng khám phá các giá trị nguyên bản trong di sản 14 năm của POP MART, cùng các trải nghiệm mua sắm tạo nên danh tiếng toàn cầu của thương hiệu này.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của đồ chơi hàng hiệu tại Bà Nà không chỉ tạo điều kiện cho fan hâm mộ POP MART tại Việt Nam thỏa mãn đam mê, mà còn góp phần gia tăng sức hấp dẫn cho Sun World Ba Na Hills, một khu du lịch vốn nổi tiếng bởi sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sức sáng tạo nghệ thuật, kiến trúc không biên giới.

Mô hình cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của Làng Pháp
Mô hình cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của Làng Pháp

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh Bà Nà và sở hữu diện tích lớn với không gian kiến trúc nội thất ấn tượng, POP MART tại Sun World Ba Na Hills mang đến hành trình khám phá nghệ thuật và văn hóa đầy lý thú, với thiết kế cửa hàng được lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ. Không gian POP MART “flagship store” tại Bà Nà Hills tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đang chờ đợi được khám phá.

Không gian cửa hàng tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ
Không gian cửa hàng tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ

Chỉ cần dạo quanh cửa hàng, du khách đã có thể bị cuốn hút bởi đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho những mảng miếng khác nhau của vũ trụ POP MART, và rồi chìm đắm và lạc lối trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ các nhân vật đáng yêu cho đến các tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới như Molly, Skullpanda, Labubu, Crybaby, Hirono...

Chia sẻ về sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills, ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills khẳng định giữa hai thương hiệu có sự đồng điệu về lý tưởng, đó là sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khát vọng mang đến cho du khách niềm hạnh phúc bất ngờ.

“Với sự ra đời của POP MART flagship store tại Sun World Ba Na Hills, du khách đến Bà Nà là bước vào vũ trụ sáng tạo của nghệ thuật trò chơi - một vũ trụ đồng điệu với những giá trị đẳng cấp và khác biệt mà công viên giải trí Sun World Ba Na Hills đã luôn theo đuổi trong suốt 15 qua. Tới đây, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm những thương hiệu quốc tế phù hợp khác hội tụ tại Bà Nà, để du khách có những trải nghiệm “đa trong một” thực sự chất lượng và thỏa mãn đam mê mà không nơi nào có được” - ông Nguyễn Lâm An chia sẻ.

Sun World Ba Na Hills đẹp như bước ra từ xứ sở cổ tích
Sun World Ba Na Hills đẹp như bước ra từ xứ sở cổ tích

Đi vào vận hành từ năm 2009, Sun World Ba Na Hills được du khách trong nước và quốc tế yêu thích bởi cảnh sắc ngoạn mục như miền tiên cảnh và một thế giới cổ tích ắp đầy trải nghiệm cả ngày lẫn đêm, với một Làng Pháp đầy lãng mạn, những vườn hoa đẹp như tranh vẽ, những minishow đầy cuốn hút, các lễ hội hoành tráng, những công trình kiến trúc kỳ vỹ và rất nhiều những khám phá thú vị khác.

Thác Thần Mặt trời –một công trình ấn tượng tại Sun World Ba Na Hills
Thác Thần Mặt trời - một công trình ấn tượng tại Sun World Ba Na Hills

Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, Sun World Ba Na Hills giờ đây còn có thêm nhiều công trình, sản phẩm đẳng cấp mới mẻ khác khiến du khách không ngừng ngạc nhiên như: Lâu đài Mặt trăng, Quảng trường Nhật thực, Cổng Thời gian, Thác Thần Mặt trời…

Cầu Vàng –cây cầu nổi tiếng chưa bao giờ hết hot tại Sun World Ba Na Hills
Cầu Vàng - cây cầu nổi tiếng chưa bao giờ hết hot tại Sun World Ba Na Hills

Sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills không chỉ đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi quốc tế này đến Việt Nam, mà còn ghi dấu ấn lần đầu tiên POP MART kết hợp với một công viên chủ đề trên toàn cầu.

Được biết, dịp này khu du lịch Sun World Ba Na Hills đang triển khai chương trình kích cầu nội địa “Con Lạc cháu Hồng” với chính sách ưu đãi sâu chưa từng có, lên đến 40% cho tất cả du khách nội địa trên toàn quốc từ ngày 1/4/2024 đến hết 31/12/2024. Chỉ với mức giá từ 550.000 đồng, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm hành trình khám phá đầy thú vị tại khu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới và tận hưởng cảm xúc mua sắm những sản phẩm độc đáo của thương hiệu đồ chơi hàng hiệu POP MART đẳng cấp ngay tại Việt Nam.

Nghe hát Bài Chòi, nhảy tango với đàn piano khổng lồ tại Bà Nà dịp Tết Nguyên đán Nghe hát Bài Chòi, nhảy tango với đàn piano khổng lồ tại Bà Nà dịp Tết Nguyên đán

TTTĐ - Đến với khu du lịch Sun World Ba Na Hills dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, du khách sẽ được hòa mình vào ...

Tây Ninh bắn pháo hoa mừng Hội xuân núi Bà năm Giáp Thìn vào Mùng 4 Tết Tây Ninh bắn pháo hoa mừng Hội xuân núi Bà năm Giáp Thìn vào Mùng 4 Tết

TTTĐ - Cùng với Hội Xuân núi Bà Đen - lễ hội lớn nhất và được người dân Tây Ninh đón đợi nhất trong năm ...

Khách Tây thích thú xin chữ, xem show trên đỉnh Bà Nà dịp Tết Giáp Thìn Khách Tây thích thú xin chữ, xem show trên đỉnh Bà Nà dịp Tết Giáp Thìn

TTTĐ - Trong những ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán 2024, nhiều du khách quốc tế thích thú xin chữ ông đồ, viết lời ...

Du lịch tăng trưởng tích cực dịp Tết Nguyên đán Du lịch tăng trưởng tích cực dịp Tết Nguyên đán

TTTĐ - Khách du lịch dịp Tết Giáp Thìn tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ Tết Quý Mão đã mang lại nhiều tín hiệu ...

Đọc thêm

Vì sao Singapore là điểm đến du lịch mùa hè của du khách Việt? Du lịch

Vì sao Singapore là điểm đến du lịch mùa hè của du khách Việt?

TTTĐ - Từ các sự kiện độc quyền, loạt concert của sao quốc tế, đến các trải nghiệm ẩm thực đậm đà bản sắc, Singapore không chỉ là một trung tâm thương mại của khu vực, mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn, mang đến trải nghiệm mới lạ, kết hợp hài hòa giữa tinh thầṇ sáng tạo và di sản truyền thống, qua đó đáp ứng sở thích mọi thành viên trong gia đình.
TP HCM sẽ tổ chức mỗi tháng một sự kiện, lễ hội lớn Du lịch

TP HCM sẽ tổ chức mỗi tháng một sự kiện, lễ hội lớn

TTTĐ - Đây là phát biểu của Phó Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Văn Dũng tại buổi họp báo thông tin về Lễ hội Sông nước TP HCM lần thứ 2, được tổ chức vào chiều ngày 22/5.
Hội An thí điểm mô hình kinh tế đêm Du lịch

Hội An thí điểm mô hình kinh tế đêm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn giao UBND TP Hội An chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thí điểm đề án mô hình kinh tế đêm tại địa phương.
Mở rộng thêm tour du lịch đêm ngoại thành Hà Nội Nhịp điệu cuộc sống

Mở rộng thêm tour du lịch đêm ngoại thành Hà Nội

TTTĐ - Sau khi 16 tour đêm đặc sắc được giới thiệu, ngành Du lịch Thủ đô đang lên phương án mở rộng thêm tour đêm ngoại thành Hà Nội; đề xuất 2 sản phẩm du lịch đêm là mô hình hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, mua sắm, giải trí tại huyện Quốc Oai, Mỹ Đức, Ứng Hoà.
Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng Du lịch

Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng

TTTĐ - Được mệnh danh là các hit-makers với loạt ca khúc làm chao đảo giới trẻ, những gương mặt nghệ sĩ Gen Z đình đám của K-Pop như Highlight, One Million cùng “tam sao V-Pop” Isaac, Min, Trần Ngọc Ánh hứa hẹn mang đến những tiết mục mãn nhãn, bùng nổ sân khấu Korea Travel Festa 2024 vào ngày 25 - 26/5 tại K-Town (Grand World, Ocean City).
Hội An thí điểm mô hình lưu trú cùng cư dân phố cổ Nhịp điệu cuộc sống

Hội An thí điểm mô hình lưu trú cùng cư dân phố cổ

TTTĐ - Thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa triển khai thí điểm mô hình "Lưu trú trải nghiệm cùng cư dân phố cổ" nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, đồng thời góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa thế giới.
Công bố giá vé các chương trình nghệ thuật và ẩm thực cung đình Du lịch

Công bố giá vé các chương trình nghệ thuật và ẩm thực cung đình

TTTĐ - Ban Tổ chức Festival Huế 2024 đã công bố vé chương trình “Dạ yến Hoàng cung” có giá 2 triệu đồng, chương trình “Show Ẩm thực Đêm Hoàng cung” có giá 1,5 triệu đồng/vé/khách.
Sân khấu DIFF 2024 lấy cảm hứng hình ảnh bàn tay Nhịp điệu cuộc sống

Sân khấu DIFF 2024 lấy cảm hứng hình ảnh bàn tay

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ hình ảnh “bàn tay” đầy mạnh mẽ và sâu sắc, sân khấu lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF), được thiết kế không chỉ là nơi trình diễn nghệ thuật mà còn là biểu tượng sống động cho sự đoàn kết, thống nhất và sáng tạo.
3 tháng thỏa sức thưởng thức đặc sản trái cây Nam Bộ Du lịch

3 tháng thỏa sức thưởng thức đặc sản trái cây Nam Bộ

TTTĐ - Hàng trăm loại trái cây đặc sản Nam Bộ được quy tựu về TP HCM tại Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20, được tổ chức trong 3 tháng, từ ngày 1/6 - 31/8 tại Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên.
Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet Du lịch

Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet

TTTĐ - Tiếp nối chuỗi hoạt động chào hè rực rỡ, Vietjet mang tới cho hành khách ưu đãi hấp dẫn đón mùa đông tại “xứ sở chuột túi” với vé bay khứ hồi hạng Eco chỉ từ 0 đồng (*), tặng thêm 20kg hành lý ký gửi, suất ăn nóng tươi ngon (**).
Xem thêm