Tag

Flagship - “Đồ chơi hộp bí ẩn” POP MART chính thức có mặt tại Bà Nà vào mùa hè 2024

Du lịch 12/04/2024 21:37
aa
TTTĐ - Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.
Báo Anh ngỡ ngàng với vẻ đẹp ngôi làng Châu Âu trên đỉnh núi Bà Nà Du khách Quảng Nam, Đà Nẵng được hưởng ưu đãi gì tại Bà Nà trong tháng 3 Khám phá show diễn Tinh hoa Bắc Bộ và Bà Nà Hills cùng Traveloka Sun World Ba Na Hills và một hành trình 15 năm rực rỡ

Là một biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu, POP MART khiến khách hàng trên khắp thế giới phát cuồng với các món đồ chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thể loại “blind box” kích thích trí tò mò của người chơi bởi sự bí ẩn đến phút chót.

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion... và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, 14 năm qua, POP MART đã trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật trên toàn cầu.

Flagship - “Đồ chơi hộp bí ẩn” POP MART chính thức có mặt tại Bà Nà vào mùa hè 2024

Được thiết kế với phong cách đậm tính nghệ thuật, đa dạng về chủ đề, và sử dụng các chất liệu cao cấp bền bỉ với thời gian, POP MART đưa khách hàng vào thế giới của trí tưởng tượng với các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ truyện tranh, động vật… nổi tiếng.

Tại Việt Nam, mặc dù sở hữu lượng fan hâm mộ lớn, nhưng POP MART chưa từng có cửa hàng flagship hay chi nhánh nào quảng bá, giới thiệu thương hiệu quốc tế này. Bởi vậy, sự kiện ra mắt cửa hàng flagship POP MART đầu tiên tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) vào mùa hè tới đây hứa hẹn sẽ giúp khách hàng khám phá các giá trị nguyên bản trong di sản 14 năm của POP MART, cùng các trải nghiệm mua sắm tạo nên danh tiếng toàn cầu của thương hiệu này.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của đồ chơi hàng hiệu tại Bà Nà không chỉ tạo điều kiện cho fan hâm mộ POP MART tại Việt Nam thỏa mãn đam mê, mà còn góp phần gia tăng sức hấp dẫn cho Sun World Ba Na Hills, một khu du lịch vốn nổi tiếng bởi sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sức sáng tạo nghệ thuật, kiến trúc không biên giới.

Mô hình cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của Làng Pháp
Mô hình cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của Làng Pháp

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh Bà Nà và sở hữu diện tích lớn với không gian kiến trúc nội thất ấn tượng, POP MART tại Sun World Ba Na Hills mang đến hành trình khám phá nghệ thuật và văn hóa đầy lý thú, với thiết kế cửa hàng được lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ. Không gian POP MART “flagship store” tại Bà Nà Hills tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đang chờ đợi được khám phá.

Không gian cửa hàng tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ
Không gian cửa hàng tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ

Chỉ cần dạo quanh cửa hàng, du khách đã có thể bị cuốn hút bởi đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho những mảng miếng khác nhau của vũ trụ POP MART, và rồi chìm đắm và lạc lối trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ các nhân vật đáng yêu cho đến các tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới như Molly, Skullpanda, Labubu, Crybaby, Hirono...

Chia sẻ về sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills, ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills khẳng định giữa hai thương hiệu có sự đồng điệu về lý tưởng, đó là sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khát vọng mang đến cho du khách niềm hạnh phúc bất ngờ.

“Với sự ra đời của POP MART flagship store tại Sun World Ba Na Hills, du khách đến Bà Nà là bước vào vũ trụ sáng tạo của nghệ thuật trò chơi - một vũ trụ đồng điệu với những giá trị đẳng cấp và khác biệt mà công viên giải trí Sun World Ba Na Hills đã luôn theo đuổi trong suốt 15 qua. Tới đây, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm những thương hiệu quốc tế phù hợp khác hội tụ tại Bà Nà, để du khách có những trải nghiệm “đa trong một” thực sự chất lượng và thỏa mãn đam mê mà không nơi nào có được” - ông Nguyễn Lâm An chia sẻ.

Sun World Ba Na Hills đẹp như bước ra từ xứ sở cổ tích
Sun World Ba Na Hills đẹp như bước ra từ xứ sở cổ tích

Đi vào vận hành từ năm 2009, Sun World Ba Na Hills được du khách trong nước và quốc tế yêu thích bởi cảnh sắc ngoạn mục như miền tiên cảnh và một thế giới cổ tích ắp đầy trải nghiệm cả ngày lẫn đêm, với một Làng Pháp đầy lãng mạn, những vườn hoa đẹp như tranh vẽ, những minishow đầy cuốn hút, các lễ hội hoành tráng, những công trình kiến trúc kỳ vỹ và rất nhiều những khám phá thú vị khác.

Thác Thần Mặt trời –một công trình ấn tượng tại Sun World Ba Na Hills
Thác Thần Mặt trời - một công trình ấn tượng tại Sun World Ba Na Hills

Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, Sun World Ba Na Hills giờ đây còn có thêm nhiều công trình, sản phẩm đẳng cấp mới mẻ khác khiến du khách không ngừng ngạc nhiên như: Lâu đài Mặt trăng, Quảng trường Nhật thực, Cổng Thời gian, Thác Thần Mặt trời…

Cầu Vàng –cây cầu nổi tiếng chưa bao giờ hết hot tại Sun World Ba Na Hills
Cầu Vàng - cây cầu nổi tiếng chưa bao giờ hết hot tại Sun World Ba Na Hills

Sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills không chỉ đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi quốc tế này đến Việt Nam, mà còn ghi dấu ấn lần đầu tiên POP MART kết hợp với một công viên chủ đề trên toàn cầu.

Được biết, dịp này khu du lịch Sun World Ba Na Hills đang triển khai chương trình kích cầu nội địa “Con Lạc cháu Hồng” với chính sách ưu đãi sâu chưa từng có, lên đến 40% cho tất cả du khách nội địa trên toàn quốc từ ngày 1/4/2024 đến hết 31/12/2024. Chỉ với mức giá từ 550.000 đồng, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm hành trình khám phá đầy thú vị tại khu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới và tận hưởng cảm xúc mua sắm những sản phẩm độc đáo của thương hiệu đồ chơi hàng hiệu POP MART đẳng cấp ngay tại Việt Nam.

Nghe hát Bài Chòi, nhảy tango với đàn piano khổng lồ tại Bà Nà dịp Tết Nguyên đán Nghe hát Bài Chòi, nhảy tango với đàn piano khổng lồ tại Bà Nà dịp Tết Nguyên đán

TTTĐ - Đến với khu du lịch Sun World Ba Na Hills dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, du khách sẽ được hòa mình vào ...

Tây Ninh bắn pháo hoa mừng Hội xuân núi Bà năm Giáp Thìn vào Mùng 4 Tết Tây Ninh bắn pháo hoa mừng Hội xuân núi Bà năm Giáp Thìn vào Mùng 4 Tết

TTTĐ - Cùng với Hội Xuân núi Bà Đen - lễ hội lớn nhất và được người dân Tây Ninh đón đợi nhất trong năm ...

Khách Tây thích thú xin chữ, xem show trên đỉnh Bà Nà dịp Tết Giáp Thìn Khách Tây thích thú xin chữ, xem show trên đỉnh Bà Nà dịp Tết Giáp Thìn

TTTĐ - Trong những ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán 2024, nhiều du khách quốc tế thích thú xin chữ ông đồ, viết lời ...

Du lịch tăng trưởng tích cực dịp Tết Nguyên đán Du lịch tăng trưởng tích cực dịp Tết Nguyên đán

TTTĐ - Khách du lịch dịp Tết Giáp Thìn tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ Tết Quý Mão đã mang lại nhiều tín hiệu ...

Đọc thêm

Văn Phú tài trợ tổ chức Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2025 Du lịch

Văn Phú tài trợ tổ chức Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2025

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm trọng đại 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2025), thành phố Hải Phòng tổ Lễ hội Hoa phượng đỏ 2025 – sự kiện văn hóa du lịch đặc sắc, mang tầm vóc cả về quy mô lẫn chiều sâu nội dung. Hưởng ứng lời kêu gọi từ UBND thành phố, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú đã tham gia tài trợ tổ chức lễ hội với vai trò Nhà tài trợ Đồng.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Sẵn sàng bùng nổ mùa du lịch hè 2025 Du lịch

Bà Rịa - Vũng Tàu: Sẵn sàng bùng nổ mùa du lịch hè 2025

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình "Dấu ấn hè 2025"; công tác quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2025 và kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân dịp Quốc khánh 2/9, hướng tới thu hút hơn 30.000 lượt khách tham gia.
Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga Du lịch

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, tại Liên Bang Nga, Công ty CP Vinpearl ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với 4 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Liên bang Nga là Anex Tourism Russia, FUN & SUN, One Click Travel và Coral Travel. Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - giải trí - hội họp MICE.
Ngắm Cô Tô từ góc nhìn chim trời Du lịch

Ngắm Cô Tô từ góc nhìn chim trời

TTTĐ - UBND huyện Cô Tô (Quảng Ninh) vừa tổ chức trình diễn bay dù lượn tạị đảo. Đây là hoạt động kỷ niệm 64 năm ngày Bác Hồ ra thăm đảo (9/5/1961 - 9/5/2025) và kích cầu du lịch hè 2025.
Núi Bà Đen xuất hiện “mây ngũ sắc đôi” tại lễ trồng 108 cây bồ đề Du lịch

Núi Bà Đen xuất hiện “mây ngũ sắc đôi” tại lễ trồng 108 cây bồ đề

TTTĐ - Ngay sau lễ tôn trí xá lợi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni tại núi Bà Đen (Tây Ninh), hai đám mây ngũ sắc bất ngờ xuất hiện phía sau tượng Phật Tây Bổ Đà Sơn, khiến nhiều tăng ni, phật tử và người dân có mặt không khỏi bất ngờ.
Khai trương đoàn tàu 5 sao Hoa Phượng Đỏ Du lịch

Khai trương đoàn tàu 5 sao Hoa Phượng Đỏ

TTTĐ - Sáng 10/5, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ công bố Ga Hải Phòng trở thành “Điểm du lịch” và khai trương đoàn tàu chất lượng cao mang tên “Hoa Phượng Đỏ” nhân dịp kỷ niệm 70 năm giải phóng Hải Phòng
Lên núi Bà Đen chiêm bái xá lợi Phật - “quốc bảo” của Ấn Độ Du lịch

Lên núi Bà Đen chiêm bái xá lợi Phật - “quốc bảo” của Ấn Độ

TTTĐ - Ngày 8/5, trong khuôn khổ Đại lễ Vesak 2025, xá lợi Đức Phật Thích Ca từ Ấn Độ được cung rước về núi Bà Đen. Trên đỉnh núi cao nhất Nam bộ, xá lợi Đức Phật được tôn trí tại Trung tâm triển lãm Phật giáo từ ngày 8/5 đến 8h sáng ngày 13/5/2025 để Phật tử chiêm bái.
Huyền ảo đêm thả hoa đăng ở núi Bà Đen Du lịch

Huyền ảo đêm thả hoa đăng ở núi Bà Đen

TTTĐ - Tại quảng trường dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn đã trở thành một không gian trang nghiêm và huyền ảo khi hàng nghìn ngọn hoa đăng thắp sáng núi Bà Đen để cầu nguyện về một thế giới hòa bình, an lạc.
Vietravel Hà Nội tưng bừng khuyến mại “Trải nghiệm xanh - Chạm hè chất” Du lịch

Vietravel Hà Nội tưng bừng khuyến mại “Trải nghiệm xanh - Chạm hè chất”

TTTĐ - Mùa hè luôn được xem là “thời điểm vàng” của du lịch, nơi các gia đình, nhóm bạn bè, đồng nghiệp lên kế hoạch khám phá những vùng đất mới, tận hưởng kỳ nghỉ dài đầy cảm xúc. Với gần 40% lượng khách trong năm đến từ mùa hè, Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội chính thức phát động chương trình khuyến mại trọng điểm mang tên “Trải nghiệm xanh - Chạm hè chất”, diễn ra từ ngày 5/5 đến hết ngày 31/7/2025.
Chuyến tàu hoa đa sắc lần đầu xuất hiện tại Festival Hoa lan Du lịch

Chuyến tàu hoa đa sắc lần đầu xuất hiện tại Festival Hoa lan

TTTĐ - Với chủ đề “Chuyến tàu đa sắc”, Festival Hoa lan TP Hồ Chí Minh lần 3 năm 2025 lấy cảm hứng từ 2 đoàn tàu Thống Nhất, dùng hơn 39.000 sản phẩm hoa để trang trí các tiểu cảnh, tăng 35% so với lần trước đó.
Xem thêm