Tag
Huyện Thường Tín (Hà Nội)

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

Thể thao nước ngoài 25/08/2024 22:25
aa
TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
Thị trấn Thường Tín đạt chuẩn văn minh đô thị

Những ngày này, huyện Thường Tín đang sôi nổi diễn ra các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024) và đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).

Đồng chí Nguyễn Tiến Minh, Thành uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Thường Tín, động viên các
Đồng chí Nguyễn Tiến Minh, Thành uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Thường Tín, tặng hoa cho chương trình

Hoà trong không khí phấn khởi đó, Hội LHPN huyện Thường Tín cũng tổ chức các chương trình, sự kiện thiết thực, ý nghĩa.

Cụ thể, tối 24/8, Hội LHPN huyện Thường Tín đã tổ chức Liên hoan dân vũ với chủ đề “Phụ nữ Thường Tín khoẻ – đẹp – tự tin”, đồng thời, trao giải cuộc thi “Đoạn đường/Tuyến phố bích hoạ, nở hoa” năm 2024.

Vượt qua những khó khăn về mặt thời tiết, những người phụ nữ huyện Thường Tín đã toả sáng trong phần trình diễn áo dài, và đồng diễn dân vũ. Theo Ban tổ chức, chương trình đã thu hút 60 cán bộ hội viên phụ nữ tham dự trình diễn áo dài, cùng với 785 hội viên thuộc 29 đơn vị tham gia đồng diễn dân vũ.

Gần 1.000 phụ nữ Thường Tín đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng huyện
60 cán bộ hội viên phụ nữ tham dự trình diễn áo dài

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch Hội LHPN huyện Thường Tín, cho biết, chủ đề "Phụ nữ Thường Tín khoẻ - đẹp - tự tin" không chỉ là một thông điệp mà còn là một hành trình, một sự khẳng định của các tầng lớp phụ nữ Thường Tín trong việc nâng cao nhận thức và động viên các chị em phụ nữ không ngừng vươn lên, phát huy bản lĩnh và sức mạnh nội tại của mình.

Gần 1.000 phụ nữ Thường Tín đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng huyện
Chương trình là sự khẳng định của các tầng lớp phụ nữ Thường Tín trong việc nâng cao nhận thức và động viên các chị em phụ nữ không ngừng vươn lên, phát huy bản lĩnh và sức mạnh nội tại của mình.

Được biết, hướng tới chương trình đồng diễn với quy mô lớn diễn ra tối 24/8, các đơn vị đã nỗ lực tập luyện trong thời gian dài, từ đó, cống hiến những màn trình diễn xuất sắc.

Gần 1.000 phụ nữ Thường Tín đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng huyện
Màn đồng diễn dân vũ đầy cảm xúc

Bà Nguyễn Thị Loan, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Vân Tảo, Thường Tín, mừng vui nói: "Các hội viên phụ nữ của xã Vân Tảo vừa chăm lo gia đình, sản xuất kinh tế, vừa hết lòng nhiệt tình tập luyện để hướng đến ngày hội của huyện. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi góp một phần nhỏ vào phong trào thi đua lập thành tích, thực hiện nhiều phần việc, công trình thiết thực chào mừng 70 năm ngày Giải phóng huyện Thường Tín và đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024)".

Đọc thêm

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Visa công bố chương trình hợp tác toàn cầu cùng Đội đua Red Bull Thể thao nước ngoài

Visa công bố chương trình hợp tác toàn cầu cùng Đội đua Red Bull

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, cùng đội đua Red Bull F1 công bố chương trình hợp tác toàn cầu đầu tiên từ trước đến nay khi sức nóng của đường đua Công thức 1 (Formula 1 – F1) đang dần trở lại trước thềm mùa giải 2024.
Nhiều giải đấu độc quyền và đẳng cấp đến với khán giả Việt Thể thao

Nhiều giải đấu độc quyền và đẳng cấp đến với khán giả Việt

TTTĐ - Chiều 16/1 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt hai kênh thể thao quốc tế SPOTV và SPOTV2, độc quyền trên MyTV. Sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trọng khi VNPT - Media quyết định phát sóng hai kênh truyền hình đẳng cấp này phục vụ khán giả của MyTV.
Mùa giải Grand Prix Singapore 2023 chính thức khởi động Thể thao nước ngoài

Mùa giải Grand Prix Singapore 2023 chính thức khởi động

TTTĐ - Mùa giải Grand Prix Singapore (GPSS) sẽ chính thức trở lại từ ngày 8 đến 17 tháng 9 năm 2023, mang tới các bữa tiệc tại bốn khu vực và một loạt trải nghiệm phong cách sống theo chủ đề đua xe trên khắp thành phố.
Đại tiệc bóng đá mãn nhãn từ Ngoại hạng Anh đến UEFA Champions League Thể thao

Đại tiệc bóng đá mãn nhãn từ Ngoại hạng Anh đến UEFA Champions League

TTTĐ - Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 đã sẵn sàng đốt cháy sân cỏ từ ngày 12/8. Tại Việt Nam, khán gải có thể được thưởng thức trọn vẹn giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này và các giải bóng đá danh giá từ châu Âu như UEFA Champions League.
Singapore GP và Tổng cục Du lịch Singapore thúc đẩy cải tiến giải đua xe Formula 1 Singapore Grand Prix Thể thao nước ngoài

Singapore GP và Tổng cục Du lịch Singapore thúc đẩy cải tiến giải đua xe Formula 1 Singapore Grand Prix

TTTĐ - Còn 100 ngày nữa là Giải đua xe Formula 1 (F1) Singapore Airlines Singapore Grand Prix 2023 sẽ chính thức trở lại.
TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32 Thể thao nước ngoài

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023).
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức Thể thao nước ngoài

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức

TTTĐ - Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và đối tác quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy Thể thao nước ngoài

Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy

TTTĐ - Tổ chức đầu tư EQT vừa đưa ra thông báo Quỹ Đầu tư Tư nhân BPEA VIII (một quỹ đầu tư liên kết của BPEA EQT) sẽ mua lại IMG Academy từ Tập đoàn Endeavour với giá 1,25 tỷ USD.
Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á

TTTĐ - Ryder Cup là một trong những giải golf danh giá diễn ra hai năm một lần theo thể thức thi đấu trận giữa hai đội golf đại diện cho Châu Âu và Mỹ. Giải đấu quy tụ nhiều tay golf chuyên nghiệp hàng đầu về tham gia thi đấu và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ golf trên toàn thế giới.
Xem thêm