Tag

Đại tiệc bóng đá mãn nhãn từ Ngoại hạng Anh đến UEFA Champions League

Thể thao 12/08/2023 11:10
aa
TTTĐ - Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 đã sẵn sàng đốt cháy sân cỏ từ ngày 12/8. Tại Việt Nam, khán gải có thể được thưởng thức trọn vẹn giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này và các giải bóng đá danh giá từ châu Âu như UEFA Champions League.
Á hậu Huyền My làm MC show đồng hành hàng tuần của giải Ngoại hạng Anh Man City vô địch Ngoại hạng Anh, AC Milan quay lại đỉnh Serie A sau 11 năm Khán giả có cơ hội hưởng trọn đại tiệc Ngoại hạng Anh trọn vẹn 3 mùa giải

Mùa giải năm nay được dự đoán vô cùng khốc liệt và nảy lửa khi các đội bóng lớn đều quyết tâm lật đổ nhà vô địch 3 mùa giải trước - Manchester City. Đồng thời, các thế lực mới như Newcastle, Brighton cũng đe dọa lung lay Big 6. Tất cả hứa hẹn khiến cuộc đua top 1, top 4, top 6 và cả cuộc chiến trụ hạng gay cấn đến từng phút.

Ngay vòng đầu tiên, người hâm mộ sẽ được thưởng thức trận thư hùng của hai đội với khát khao lấy lại vị thế - Chelsea và Liverpool (13/8). Cùng với đó, màn chào sân của những "bản hợp đồng triệu đô" càng khiến giải túc cầu hấp dẫn nhất hành tinh này nóng hơn bao giờ hết.

Khán giả có thể thưởng thức Giải Ngoại hạng Anh độc quyền trên K+
Khán giả có thể thưởng thức Giải Ngoại hạng Anh độc quyền trên K+

Đồng hành cùng Ngoại hạng Anh, K+ tiếp tục mang trở lại loạt chương trình đồng hành độc quyền, đẳng cấp đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả, đồng thời ra mắt nhiều nội dung hoàn toàn mới.

Đó là "VAR+ - Giải mã Ngoại hạng" - chương trình hoàn toàn mới, hội tụ những gương mặt sáng giá và giàu chuyên môn của K+ như MC Tú Linh, bộ đôi BLV Bá Phú - Hải Thanh, cùng nhìn lại những điểm nóng của vòng đấu, đánh giá về các quyết định VAR (công nghệ sử dụng video để hỗ trợ trọng tài), cập nhật thông tin độc quyền gửi từ Ban trọng tài Anh.

"Game on - Cuối tuần rực lửa" - chương trình với MC Thu Hoài và các khách mời liên tục cập nhật các tin tức, diễn biến mới nhất trước vòng đấu, từ những cuộc họp báo trực tiếp tại các sân cỏ ở Anh tới đội hình dự kiến và các dự đoán chuyên sâu.

Đại tiệc bóng đá mãn nhãn từ Ngoại hạng Anh đến UEFA Champions League

Dưới sự dẫn dắt của MC, Á hậu Huyền My và dàn khách mời đình đám, "House of lions - Hội quán Ngoại hạng" sẽ cùng khán giả bàn luận và phân tích các trận đấu hấp dẫn nhất của buổi tối thứ 7. Góc Trung tâm Trận đấu (Match Center) sẽ là trụ cột về chuyên môn của chương trình, tiếp cận nhanh các điểm nóng của các trận. Chương trình cũng đầy tính giải trí với các minigame trực tiếp tại trường quay.

Các trận đại chiến của Ngoại hạng Anh là tâm điểm của chương trình "Super sunday". MC Tú Linh và đội ngũ BLV, các chuyên gia về bóng đá sẽ đồng hành cùng người hâm mộ nhận định về các trận đấu, thông qua lăng kính chuyên môn là công nghệ Piero được sử dụng trực tiếp. Cùng với đó, đội ngũ phóng viên tại Vương quốc Anh cũng sẽ cùng các huyền thoại của giải đấu phân tích, dự đoán ngay trên sân trước mỗi trận đại chiến.

Chương trình Thể thao cuối tuần (17h15 trên VTV3), nơi tổng hợp tin tức Ngoại hạng Anh và các giải thể thao phát sóng trên K+, mang đến những nhận định trước các trận đấu lớn với sự xuất hiện của các chuyên gia. Chương trình "Thể thao thế giới (17h30 trên VTV3) với 26 phút là chuỗi câu chuyện về những huyền thoại của Ngoại hạng Anh và các trận cầu kinh điển.

Bên cạnh Ngoại hạng Anh, các giải bóng đá cấp câu lạc bộ danh giá thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu, bao gồm UEFA Champions League (C1) sẽ được phục vụ trọn vẹn trên K+ trong gói FPT Play Sport. Mùa giải C1 năm nay tiếp tục là màn tranh tài không khoan nhượng của các câu lạc bộ hàng đầu châu lục, kịch tính ngay từ vòng loại với cuộc chiến sống còn cho 6 tấm vé cuối cùng vào vòng bảng.

Chào đón mùa giải Ngoại hạng Anh, K+ đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại và bốc thăm may mắn hấp dẫn.

Đọc thêm

Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý Thể thao

Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý

TTTĐ - Lễ hội Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý nhằm quảng bá, kích cầu phát triển du lịch biển đảo, với sự tham gia của các động viên trong nước và quốc tế.
Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP Thể thao trong nước

Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP

TTTĐ - Giải bơi biển và giải đua SUP “Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024” thu hút hơn 300 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia tranh tài.
Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024) và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024.
Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc Nhịp sống phương Nam

Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc

TTTĐ - Giải Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 vừa được kết thúc chặng 20 tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương với giải nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Nhã (Quân Khu 7).
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài Thể thao trong nước

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt võ đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô Thể thao trong nước

Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô

TTTĐ - Giải tennis và Pickle ball đã diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/4 với những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn tại cụm sân Tennis 182 Đình Thôn (Mỹ Đình, Hà Nội) quy tụ nhiều vận động viên tham gia, tranh tài.
Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp Bóng đá

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - Ngày 21/4, trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, loạt trận khai mạc Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 đã diễn hấp dẫn, sôi nổi. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng thuyết phục để ghi tên vào vòng tứ kết.
Quận Ba Đình tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi người cao tuổi Thể thao trong nước

Quận Ba Đình tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi người cao tuổi

TTTĐ - Sáng 20/4, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Ba Đình đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi quận Ba Đình (Hà Nội) năm 2024.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online Thể thao trong nước

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

TTTĐ - Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm: “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
16 đội bóng đá tham dự Bóng đá

16 đội bóng đá tham dự

TTTĐ - Tại Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội, 16 đội tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đá loại trực tiếp ở tất cả các vòng đấu để tìm ra đội vô địch.
Xem thêm