Tag

Gặp gỡ giám khảo “cực xịn” của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Nhịp sống trẻ 28/12/2019 09:33
aa
TTTĐ - Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 vừa bắt đầu vòng khi sơ khảo tại các thành phố lớn. Bên cạnh các thí sinh xinh đẹp đến từ 300 trường đại học trong cả nước, cuộc thi còn có dàn giám khảo cực kỳ “xịn sò” như tiến sỹ nhân trắc học Mai Văn Hưng, nghệ sỹ nhân dân Minh Hòa và mới đây nhất là chị Vũ Thị Tuyết Trang, một nữ doanh nhân tài giỏi và xinh đẹp.

Gặp gỡ giám khảo “cực xịn” của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Chị Vũ Thị Tuyết Trang - thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2020

Bài liên quan

Phát động cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020

11 bóng hồng tranh tài tại Hoa khôi sinh viên trường Đại học Hà Nội

Nhân dịp này, PV báo Tuổi trẻ Thủ đô có cuộc trò chuyện với chị Vũ Thị Tuyết Trang - thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

- Chị có thể cho biết tại sao lại nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020?

- Năm 2013, tôi có tham gia cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng và được giải thưởng Nữ sinh hùng biện tiếng Anh, lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc. Sau này cuộc thi Nữ sinh Việt nam duyên dáng được đổi tên thành Hoa khôi Sinh viên Việt Nam như bây giờ. Được mời làm Ban giám khảo cuộc thi này là vinh dự đối với tôi. Bởi được quay lại với cuộc thi mình đã tham gia với một tư cách khác khiến tôi vô cùng bồi hồi và như được sống lại thời sinh viên của mình vậy. Tôi cũng mong rằng, mình có thể giúp đỡ nhiều hơn cho các bạn thí sinh vốn còn rất bỡ ngỡ và non nớt như chính tôi ngày xưa.

Gặp gỡ giám khảo “cực xịn” của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

- Ngoài cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, chị còn tham gia khá nhiều cuộc thi khác như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ và đạt nhiều giải thưởng quan trọng. Vậy, chị có thể chia sẻ “bí kíp” đạt giải cao các cuộc thi sắc đẹp cho các thí sinh Hoa khôi Việt Nam?

- Vốn dĩ tôi dự thi các cuộc thi sắc đẹp không phải vì giải thưởng. Dĩ nhiên tôi cũng đã lọt vào đến top 15 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2017 và top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng với tôi những danh hiệu và giải thưởng đó không quá quan trọng. Điều quan trọng là tôi đã học được rất nhiều điều và có rất nhiều trải nghiệm thông qua các cuộc thi.

Gặp gỡ giám khảo “cực xịn” của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Theo tôi, các thí sinh năm nay hãy lưu ý 3 điều này: Thứ nhất, đừng quá chú trọng giải thưởng, hãy cố gắng học được mọi điều hay trong quá trình thi; Điều thứ hai, bạn phải luôn là chính mình, đừng bắt chước ai hay cố gắng thể hiện một điều gì không thuộc về mình; Điều thứ ba là hãy luôn hòa nhã, thân thiện với mọi người xung quanh. Sau cuộc thi bạn sẽ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, giúp các bạn rất nhiều điều trong cuộc sống.

- Chị có thể chia sẻ thêm một vài điều về sự nghiệp hiện tại của mình?

- Tôi hiện làm kinh doanh, bên cạnh đó tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội, cũng như giúp đỡ các bạn trẻ khởi nghiệp.

Công việc kinh doanh thời trang của mình đang phát triển khá tốt và dự định sẽ mở rộng vào thị trường phía Nam. Tôi cũng có khá nhiều kế hoạch để hỗ trợ nhiều hơn cho các cô gái trẻ. Giai đoạn này, tôi tập trung cố gắng hết sức trong việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, cố gắng cân bằng cả hai điều này để có được một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Trân trọng cảm ơn chị!

Đọc thêm

Nghệ An: Đoàn viên thanh niên "tiếp sức" giải phóng hành lang tuyến đường dây 471TGDL Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Nghệ An: Đoàn viên thanh niên "tiếp sức" giải phóng hành lang tuyến đường dây 471TGDL

TTTĐ - Ngày 8/6, Đoàn thanh niên Điện lực Diễn Châu (Công ty Điện lực Nghệ An) phối hợp với Huyện đoàn Diễn Châu và đoàn viên thanh niên các xã Diễn Lộc, Diễn Phú, Agribank Diễn Châu hỗ trợ đẩy nhanh việc phát quang, giải phóng hành lang tuyến đường dây 471TGDL bàn giao mặt bằng sạch cho đơn vị thi công.
Chiến sĩ áo xanh trọn vẹn với “Tiếp sức mùa thi” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Chiến sĩ áo xanh trọn vẹn với “Tiếp sức mùa thi”

TTTĐ - Những ngày qua, hơn 4.000 tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại 201 điểm thi trên địa bàn Thủ đô đã hỗ trợ cho các sĩ tử có kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 an toàn, hiệu quả.
Sức trẻ trên Dự án đường dây 500kV mạch 3 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Sức trẻ trên Dự án đường dây 500kV mạch 3

TTTĐ - Trong những ngày này, các đơn vị thi công Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch (Quảng Bình) – Phố Nối (Hưng Yên) – công trình trọng điểm quốc gia, đang chạy đua với thời gian cùng quyết tâm cao nhất, hoàn thành dự án trong tháng 6/2024 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thành lập hơn 300 đội hình tình nguyện hỗ trợ thực hiện dự án này.
Con thi lớp 10, phụ huynh lo mất ăn, mất ngủ Nhịp sống trẻ

Con thi lớp 10, phụ huynh lo mất ăn, mất ngủ

TTTĐ - Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 không chỉ học sinh áp lực, mà nhiều phụ huynh cũng lo lắng đến mất ăn mất ngủ, đội nắng, đội mưa “tiếp sức” cho con.
Ninh Thuận: Cơ hội rèn luyện kỹ năng và tác phong quân đội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ninh Thuận: Cơ hội rèn luyện kỹ năng và tác phong quân đội

TTTĐ - Sáng 8/6, tại Trung Đoàn Bộ binh 896, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Thuận đã long trọng tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội” - lớp thứ nhất, năm 2024.
Thanh Hoá: Áo xanh tình nguyện miệt mài hỗ trợ xây dựng đường dây 500 KV mạch 3 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Thanh Hoá: Áo xanh tình nguyện miệt mài hỗ trợ xây dựng đường dây 500 KV mạch 3

TTTĐ - Những ngày qua, trong màu áo xanh tình nguyện, hàng ngàn đoàn viên, thanh niên tỉnh Thanh Hoá vẫn miệt mài hỗ trợ xây dựng đường dây 500 kV mạch 3.
Áo xanh tiếp năng lượng cho sĩ tử tại các điểm thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Áo xanh tiếp năng lượng cho sĩ tử tại các điểm thi

TTTĐ - Từ sáng sớm 8/6, lực lượng áo xanh tình nguyện trên địa bàn Hà Nội đã có mặt tại các điểm thi để “Tiếp sức mùa thi” năm 2024, đồng hành cùng hơn 106.000 thí sinh trong kỳ thi vào lớp 10 THPT 2024.
Đà Nẵng: 150 “chiến sĩ nhí” tham gia học kỳ quân đội Camera 360 trẻ

Đà Nẵng: 150 “chiến sĩ nhí” tham gia học kỳ quân đội

TTTĐ - Chương trình “Học kỳ trong quân đội” đợt 1 năm 2024 với sự tham gia của 150 học viên, là học sinh có độ tuổi từ 11 đến 16 tuổi đến từ các trường THPT và THCS trên địa bàn TP Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.
Môi trường để thiếu nhi thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe Bản tin công tác Đội

Môi trường để thiếu nhi thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe

TTTĐ - Mục tiêu chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” hướng đến là tạo môi trường để các em thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí.
"Cùng em sáng tạo STEM" – sân chơi bổ ích và lý thú Camera 360 trẻ

"Cùng em sáng tạo STEM" – sân chơi bổ ích và lý thú

TTTĐ - Ngày 8/6, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với Panasonic Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Cùng em sáng tạo STEM” và giới thiệu các trường học tham gia chương trình “Panasonic vì trường học bền vững”.
Xem thêm