Tag

Gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn thanh niên các thời kỳ

Tôi yêu Hà Nội 25/03/2017 19:23
aa
TTTĐ.VN - Ngày 25/3, tại Hà Nội, Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn, Ban liên lạc hưu trí T.Ư Đoàn tổ chức gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn thanh niên các thời kỳ nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017).

Gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn thanh niên các thời kỳ


Gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn thanh niên các thời kỳ

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Văn phòng Quốc hội.

Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, đồng chí Lê Quốc Phong đã thông tin nhanh những kết quả mà tổ chức Đoàn đã đạt được trong năm 2016. T.Ư Đoàn đã triển khai nhiều hoạt động để đưa Nghị quyết Đại hội Đảng khóa XII vào trong thanh niên, đặc biệt triển khai được nội dung hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp - đây là vấn đề đang được Chính phủ, xã hội rất quan tâm. Năm 2017 là năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp, Ban Bí thư T.Ư Đoàn mong muốn mời gọi cán bộ Đoàn các thời kỳ tham gia, đóng góp xây dựng văn kiện Đại hội Đoàn lần thứ XI.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong cũng bày tỏ niềm vui, xúc động khi tham dự buổi gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn. Anh Phong cho rằng, tham dự buổi gặp mặt truyền thống, được gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện chia sẻ của các bậc tiền bối, thế hệ trẻ hôm nay có thêm động lực phấn đấu, vươn lên trong công việc và cuộc sống. Đồng thời qua đó, lớp cán bộ Đoàn hiện nay thấy mình có trách nhiệm phải làm sao cho xứng đáng với truyền thống cũng như sự kỳ vọng của thế hệ cán bộ Đoàn đi trước đã trao lại.

Tại chương trình, Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho các đồng chí cựu cán bộ Đoàn; trao 30 học bổng cho các sinh viên Việt Nam, Lào, Campuchia đang học tập tại Hà Nội.

D
ịp này, để ghi nhận những đóng góp cho công tác thanh niên, T.Ư Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Văn phòng Quốc hội.

Tin liên quan

Đọc thêm

Chuyện những người lưu giữ ký ức Trung thu xưa Tôi yêu Hà Nội

Chuyện những người lưu giữ ký ức Trung thu xưa

TTTĐ - Mua thu trải chín, trăng tháng tám lên cao tròn vành, thêm một mùa Trung thu nữa lại về. Pháo than xoan, đèn lồng lon sữa, mặt nạ giấy bồi, phỗng đất, trống da ếch, mặt nạ mo cau... là cả một miền ký ức dịu êm mà xa xăm.
Soi tìm những hồi ức Tôi yêu Hà Nội

Soi tìm những hồi ức

TTTĐ - Không sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, nhưng hoạ sĩ trẻ Đoàn Quốc (28 tuổi, Quảng Ngãi) đã ngắm nhìn Thủ đô với tất cả tình yêu, sự tinh khôi, tò mò và mê đắm.
Những cô Tấm ở chương trình Ơn nghĩa sinh thành Tôi yêu Hà Nội

Những cô Tấm ở chương trình Ơn nghĩa sinh thành

TTTĐ - Trong không gian ấm áp của chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành”, một góc nhỏ mang tên “Trở về bên mẹ” đã thực sự chạm đến trái tim của hàng ngàn khán giả. Đằng sau không gian đậm chất làng quê ấy là sự đóng góp của những cô giáo trẻ đến từ trường Mầm non Họa My, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
Những người trẻ miệt mài đi tìm màu sắc Hà Nội xưa Tôi yêu Hà Nội

Những người trẻ miệt mài đi tìm màu sắc Hà Nội xưa

TTTĐ - Trong cộng đồng giới trẻ đam mê lịch sử, nhiều người hẳn biết tới Viên Hồng Quang - chàng 9x với quyết tâm trả lại màu sắc cho những thước phim, hình ảnh của thời đại trước. Sau sức lan tỏa của dự án phục hồi phim “Vĩ tuyến 17 - Chiến tranh Nhân dân” (Joris Ivens - 1968), Hồng Quang tiếp tục miệt mài tâm huyết “đổ màu” cho bộ phim “Hà Nội trong mắt ai” do đạo diễn, NSND Trần Văn Thủy thực hiện năm 1983.
Động lực mới phát triển nông nghiệp sinh thái, bền vững Tôi yêu Hà Nội

Động lực mới phát triển nông nghiệp sinh thái, bền vững

TTTĐ - Điều 32 Luật Thủ đô sửa đổi quy định về phát triển nông nghiệp, nông thôn. Đây là hành lang pháp lý vững chắc mở ra cơ hội, tạo động lực mới cho sự phát triển bền vững nông nghiệp, nông thôn trong giai đoạn mới.
Bản hùng ca bất tận về tình yêu nước và khát vọng hòa bình Tôi yêu Hà Nội

Bản hùng ca bất tận về tình yêu nước và khát vọng hòa bình

TTTĐ - Sự thôi thúc, hiệu triệu của phong trào “Ba sẵn sàng” đã thổi bùng ngọn lửa yêu nước trong tuổi trẻ Thủ đô. Khi đó, hàng vạn thanh niên Hà Nội đã xuống đường diễu hành, ghi tên tình nguyện “Ba sẵn sàng”, xung phong ra trận, vào Nam chiến đấu, chia lửa với miền Nam ruột thịt…
Tái hiện lịch sử hào hùng phong trào "Ba sẵn sàng" qua nghệ thuật Tôi yêu Hà Nội

Tái hiện lịch sử hào hùng phong trào "Ba sẵn sàng" qua nghệ thuật

TTTĐ - “Sáng mãi ngọn lửa Ba sẵn sàng - Khát vọng tuổi trẻ Thủ đô” là chủ đề chương trình chính luận nghệ thuật được Thành đoàn Hà Nội tổ chức tối 9/8 nhân kỷ niệm 60 năm phong trào Ba sẵn sàng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, tiếp sóng tại hai điểm cầu Quảng trường Cách mạng tháng Tám và Nhà Ga xe lửa Gia Lâm.
Nhiều ưu đãi cho khởi nghiệp sáng tạo về khoa học công nghệ Tôi yêu Hà Nội

Nhiều ưu đãi cho khởi nghiệp sáng tạo về khoa học công nghệ

TTTĐ - Luật Thủ đô sửa đổi quy định nhiều chính sách ưu đãi với doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực trọng điểm về khoa học và công nghệ tại Hà Nội.
Kết nối văn hoá dân gian qua chiếc đèn lồng giấy Dó Tôi yêu Hà Nội

Kết nối văn hoá dân gian qua chiếc đèn lồng giấy Dó

TTTĐ - Với mong muốn gìn giữ và lan tỏa nét đẹp văn hoá dân gian Việt Nam trong đời sống đương đại, dự án Magic of color (MOC) đã thực hiện Workshop "Làm đèn lồng giấy Dó" kết hợp với hình ảnh tranh dân gian Hàng Trống thuộc chuỗi sự kiện "Màu ký ức" tại trung tâm nghệ thuật Area 75, Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Khát vọng tuổi trẻ - sáng mãi ngọn lửa Ba sẵn sàng Tôi yêu Hà Nội

Khát vọng tuổi trẻ - sáng mãi ngọn lửa Ba sẵn sàng

TTTĐ - Đây là chủ đề chương trình chính luận nghệ thuật sẽ được Thành đoàn Hà Nội tổ chức vào ngày 9/8 tới đây nhằm kỷ niệm 60 năm phong trào “Ba sẵn sàng” (9/8/1964 - 9/8/2024) và 25 năm phong trào “Thanh niên tình nguyện”.
Xem thêm