Tag
Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

Thể thao 23/08/2024 20:20
aa
TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

Ở trận bán kết 1, U9 Gia Bảo Hải Dương đã phải đụng độ đối thủ được xem là mạnh nhất của họ từ đầu giải - các cầu thủ U9 TP. Hồ Chí Minh. Trước sức ép lớn của đại diện đến từ Hải Dương, các cầu thủ trẻ Sài thành đã chơi đầy quả cảm. Không những vậy, họ còn tạo được không ít cơ hội về phía khung thành của đối phương.

Tuy nhiên, trong khung gỗ của U9 Gia Bảo Hải Dương có sự xuất sắc của thủ thành Khánh An. Người “gác đền” này đã làm nản lòng các chân sút bên phía đối phương.

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

Trong khi đó, U9 Gia Bảo Hải Dương lại cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn hẳn so với đối thủ. Chỉ trong hiệp 1, họ đã có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Minh Đức.

Đây là trận đấu xuất sắc của số 10 khi cũng là người nâng tỷ số lên 3 - 0 ở đầu hiệp 2. U9 TP. Hồ Chí Minh nỗ lực dâng cao đội hình chơi tấn công song đó cũng là lúc hàng thủ của họ để lộ những khoảng trống. Những phút cuối trận, Đức Tiến và Khánh An đã có 2 cú dứt điểm thành bàn ấn định chiến thắng đậm đà 5 - 0 cho U9 Gia Bảo Hải Dương.

Đối thủ của họ trong trận chung kết sẽ là U9 Sông Lam Nghệ An - những người đã có chiến thắng kịch tính trước U9 CLB Bóng đá Hà Nội. Những nhà đương kim vô địch đến từ Thủ đô đã bị dội gáo nước lạnh với 2 bàn thua khá sớm, trong đó có 1 pha phản lưới nhà.

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

Cuối hiệp 1, U9 CLB Bóng đá Hà Nội gỡ được 1 bàn sau pha đánh đầu của Trọng Đại. Với bàn thắng rút ngắn cách biệt này, trận đấu diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết. U9 CLB Bóng đá Hà Nội là những người chơi nhỉnh hơn trong hiệp 2 với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy vậy, thủ thành Phúc Cương đã chơi xuất thần để giữ sạch mành lưới.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, U9 CLB Bóng đá Hà Nội phải chấp nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Cuối hiệp 2, họ hoàn toàn sụp đổ khi để cho Uy Vũ và Khải Phong ghi 2 bàn thắng ấn định tỷ số 4 - 1 cho trận bán kết 2.

Với việc U9 CLB Bóng đá Hà Nội dừng bước ở bán kết, Giải đấu năm nay sẽ chứng kiến một tân vương lên ngôi. Lễ bế mạc - Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 25/8 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.

Đọc thêm

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND Thể thao

T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên Thể thao

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên

TTTĐ - Nhằm giúp các vận động viên đang luyện tập tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP HCM có thêm kiến thức dinh dưỡng, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã tài trợ 2 buổi đào tạo do chuyên gia của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng TP HCM (NRI) trực tiếp giảng dạy.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm