Giả mạo văn bản thông báo chương trình giao lưu sinh viên tại Úc
| Mạo danh nhà mạng để chiếm đoạt tài sản Cẩn thận chiêu trò mạo danh cán bộ thuế để lừa đảo Cảnh giác với cuộc gọi mạo danh cứu hỏa | 
|  | 
| Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế | 
Ngày 25/2, thông tin từ trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, nhà trường vừa phát đi thông báo cảnh báo về việc có đối tượng giả mạo văn bản của đơn vị về việc tổ chức chương trình giao lưu sinh viên tại Úc .
Theo đó, văn bản này dưới hình thức thông báo gửi đến các giảng viên, sinh viên và được đề thời gian phát đi là 16/2/2025 dưới danh nghĩa của trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.
|  | 
| Văn bảo mạo danh trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế | 
Nội dung thông báo giả mạo nêu rõ: “Căn cứ thông báo của Đại sứ quán Úc tại thành phố Thừa Thiên Huế” chương trình giao lưu sinh viên giữa Úc và Việt Nam sẽ diễn ra trong thời gian tới.
Thông báo này cũng khẳng định chương trình được Chính phủ Úc tài trợ 100%, bao gồm vé máy bay quốc tế khứ hồi, học phí, sinh hoạt phí…và kéo dài 5 tháng.
Cùng đó, trong văn bản yêu cầu các sinh viên nhà trường nếu muốn tham gia thì làm các thủ tục như: Nộp sơ yếu lý lịch, sao kê chứng minh tài chính với số dư tối thiểu 500.000.000 đồng…
Tuy nhiên, thông tin từ trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, nhà trường không phát đi văn bản này và các thông tin, chữ ký, con dấu trong văn bản đều là giả mạo.
Để tránh việc giảng viên, sinh viên và phụ huynh bị các đối tượng lợi dụng vào nội dung văn bản giả mạo này để thực hiện các hành vi lừa đảo, hiện trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phát đi thông tin cảnh báo.
Đồng thời, sự việc cũng đã được phía trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế trình báo cơ quan Công an TP Huế để điều tra, làm rõ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                    Tiếng Anh sẽ trở thành môn học bắt buộc ngay từ lớp 1
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                    Cần xây dựng bộ tiêu chí kiểm định năng lực tư vấn tâm lý học đường
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                    Hà Nội chào đón giáo viên, học sinh dự diễn đàn Trường học Thế giới
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                    Hà Nội tuyên dương học sinh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2025
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                    Đà Nẵng phát động Cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                    Gieo vào tâm hồn trẻ nhỏ hạt giống sáng tạo và lối sống xanh
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                    Đổi mới công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên trẻ
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                    Đêm nhạc hội Excelsior: Khởi đầu rực rỡ của những ước mơ Phương Đông
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                    Quán quân Olympia 2025 nối dài niềm tự hào của học sinh Thủ đô
 Giáo dục
                                    
                                                                        Giáo dục
                                     
 
        

 
                     
                     
                    
                 
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                    
