Tag

Giải mã số tài khoản siêu đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Thị trường - Tài chính 30/06/2022 17:35
aa
TTTĐ - Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022, bên cạnh nhận được nhiều phần thưởng giá trị, tân HHHV Việt Nam Ngọc Châu còn nhận thẻ JCB Platinum và mở tài khoản số siêu đẹp từ Nam A Bank.
TP HCM: Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tham quan Nam A Bank Nam A Bank sát cánh cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hoạt động vì cộng đồng Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 công bố top 30 chung cuộc

Trong vai trò là ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi HHHV Việt Nam 2022, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng JCB Platinum cho tân Hoa hậu Ngọc Châu và 2 Á hậu Thảo Nhi và Thủy Tiên.

Tân HHHV sử dụng thẻ Nam A Bank JCB Platinum để thuận tiện cho việc thanh toán
Tân HHHV sử dụng thẻ Nam A Bank JCB Platinum để thuận tiện cho việc thanh toán

Với JCB Platinum, tân Hoa hậu và 2 Á hậu sẽ tận hưởng những đặc quyền ưu đãi vượt trội từ ngân hàng này như: Trải nghiệm miễn phí phòng chờ sân bay quốc tế hạng thương gia đẳng cấp, ưu đãi sân golf, đặc quyền khách sạn, resort, ẩm thực…

Song song với các dòng thẻ chung, với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và là cốt lõi của hoạt động kinh doanh, Nam A Bank đã tích cực đầu tư và triển khai nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt phục vụ riêng cho từng đối tượng khách hàng. Trong đó, dòng thẻ Happy Lady cũng là một trong những dòng thẻ được ngân hàng “thiết kế” dành riêng cho phụ nữ.

Ngoài các đặc quyền ưu đãi tương tự thẻ JCB Platinum, thẻ Happy Lady còn có thêm nhiều chính sách hấp dẫn như: Miễn phí thường niên trọn đời; Miễn lãi lên đến 55 ngày; Tận hưởng ưu đãi tại các đối tác làm đẹp, mua sắm… dành riêng cho phái đẹp.

Ông Trần Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nam A Bank trao thưởng  cho Tân HHHV Việt Nam 2022
Ông Trần Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nam A Bank trao thưởng cho Tân HHHV Việt Nam 2022

Bên cạnh việc tích hợp nhiều tiện ích và ưu đãi, thẻ Happy Lady còn mang thông điệp về sự tự tin độc lập của phụ nữ trong thời đại mới và là giải pháp tài chính an toàn, bảo mật theo chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, Nam A Bank còn dành tặng tài khoản số đẹp chỉ 6 số cho tân Hoa hậu và 2 Á hậu. Các tài khoản số đẹp này sẽ được các người đẹp chủ động lựa chọn theo mục đích và ý nghĩa nhằm đánh dấu một chặng đường mới trên hành trình lan tỏa hạnh phúc.

Sở hữu tài khoản số đẹp đang trở thành xu hướng hiện nay, không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách cũng như mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc cho công việc và cuộc sống của người dùng.

Đại diện Nam A Bank cho biết, tại ngân hàng, phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm, phục vụ đặc biệt. Ngân hàng thường xuyên triển khai các chương trình chăm sóc dành cho khách hàng nữ vào các dịp như 8/3, 20/10, sinh nhật... cùng nhiều phần quà là voucher làm đẹp, mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ đối tác liên kết Nam A Bank. Các ưu đãi, hỗ trợ từ Nam A Bank sẽ giúp tân Hoa hậu và 2 Á hậu thêm tự tin để giải quyết các nhu cầu về tài chính, tiêu dùng.

Gói sản phẩm “Happy Lady” dành riêng cho phái đẹp

Đây là gói sản phẩm nhằm tôn vinh và mang lại những ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng nữ giao dịch tại Nam A Bank. Sản phẩm kết hợp tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, tài khoản thanh toán, gói tài khoản tối ưu, gói combo và thẻ tín dụng quốc tế do Nam A Bank phát hành. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng những ưu đãi như tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm, miễn phí duy trì số dư trên tài khoản thanh toán, giảm lãi suất cho vay, ưu đãi thẻ tín dụng quốc tế JCB.

Đọc thêm

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Những lý do không nên đầu tư vào vàng Kinh tế

Những lý do không nên đầu tư vào vàng

TTTĐ - Giá vàng trên toàn cầu đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian vừa qua và đây không phải là lần đầu tiên các nhà đầu tư bị thu hút bởi vàng. Được cho là nơi trú ẩn an toàn trong thời kỳ bất ổn, vàng có xu hướng tăng giá khi các tài sản khác giảm, tuy nhiên, bất chấp sức hấp dẫn và sự phổ biến của nó, việc giữ vàng không phải là một động thái đầu tư khôn ngoan - đặc biệt là sau khi nó đã tăng giá mạnh gần đây.
Không để nỗi lo tăng giá trước thềm tăng lương Thị trường - Tài chính

Không để nỗi lo tăng giá trước thềm tăng lương

TTTĐ - Việc điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng tăng 6%, áp dụng từ ngày 1/7/2024 sẽ góp phần không nhỏ vào việc cải thiện cuộc sống cán bộ, công nhân viên và người lao động. Tuy nhiên, để giá các loại hàng hóa không tăng theo lương, cần chủ động xây dựng các phương án can thiệp bình ổn thị trường phù hợp, kịp thời khi có biến động về giá.
Xem thêm