Tag

Nam A Bank sát cánh cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hoạt động vì cộng đồng

Văn hóa 27/06/2022 09:28
aa
TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức khép lại, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc giành vương miện cao quý. Nam A Bank trao tặng 300 triệu đồng và tiếp tục “sát cánh” cùng tân Hoa hậu trên hành trình mới.
Nam A Bank nhận giải thưởng quốc tế về ngân hàng quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam Nam A Bank nhận giải quốc tế về Ngân hàng quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam năm 2021 Nam A Bank nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho khách hàng doanh nghiệp TP HCM: Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tham quan Nam A Bank

Ngay từ vòng loại, Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022 đã gây chú ý khi có nhiều gương mặt triển vọng. Sức hút của cuộc thi năm nay chưa dừng lại khi Ban tổ chức đã mời hàng loạt tên tuổi như HHHV Harnaaz Kaur Sandhu (2021) và Catriona Gray (2018) vào vai trò giám khảo danh dự tại đêm chung kết.

Ông Trần Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nam A Bank trao thưởng  cho Tân HHHV Việt Nam 2022
Ông Trần Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Nam A Bank trao thưởng cho Tân HHHV Việt Nam 2022

Đêm chung kết diễn ra tối ngày 25/6 tại TP HCM với sự đón xem của hàng triệu khán giả trực tiếp và qua sóng truyền hình VTV3.

Với vai trò là Ngân hàng đồng hành chính thức của cuộc thi, Nam A Bank đã đại diện chương trình, trao tặng 300 triệu đồng cho Tân HHHV Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu. Ngoài ra, Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng nhận giải thưởng tổng giá trị 300 triệu đồng từ Ban tổ chức. Đây là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những nỗ lực hết mình của các người đẹp trong chặng đường chinh phục vương miện HHHV Việt Nam 2022.

Trước đó, cùng với các người đẹp, Tân HHHV Việt Nam 2022 đã trải nghiệm Không gian giao dịch tại Nam A Bank
Trước đó, cùng với các người đẹp, tân HHHV Việt Nam 2022 đã trải nghiệm Không gian giao dịch tại Nam A Bank

Ngoài việc hỗ trợ về mặt tài chính, Nam A Bank còn “sát cánh” cùng thí sinh trong các hoạt động thiện nguyện. Cụ thể như tư vấn và định hướng thí sinh xây dựng các dự án cộng đồng, qua đó hỗ trợ 200 triệu đồng cho dự án “Nhịp cầu hạnh phúc” nhằm giúp đỡ trẻ em bị xâm hại tình dục. Song song, Nam A Bank và các thí sinh còn đến thăm và tặng quà cho mái ấm Tín Thác, nhà dưỡng lão (Bảo Lộc, Lâm Đồng), ghé thăm và thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại trường khiếm thính, làng trẻ SOS Lâm Đồng cùng nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn khác.

Được biết, đây là mùa thứ 5 liên tiếp Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp lớn uy tín này. Không những hỗ trợ trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, Nam A Bank còn tiếp tục đồng hành cùng Top 3 HHHV Việt Nam trên cương vị mới thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, cũng như hỗ trợ các người đẹp đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, khẳng định trí tuệ, vẻ đẹp Việt Nam với bạn bè thế giới. Lần gần đây nhất, Nam A Bank cũng đã đồng hành cùng Khánh Vân và Kim Duyên tham dự HHHV và để lại những ấn tượng tốt đẹp.

Các người đẹp cùng Nam A Bank trong các hoạt động thiện nguyện
Các người đẹp cùng Nam A Bank trong các hoạt động thiện nguyện

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt”, Top 3 HHHV Việt Nam 2022 đã thể hiện xuất sắc tri thức, bản lĩnh, tài năng để tiếp tục là đại sứ, “cánh tay nối dài” cùng ngân hàng lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng. Đặc biệt, năm 2022 cũng là năm đánh dấu mốc son lớn của Nam A Bank - kỷ niệm 30 năm thành lập. Nam A Bank sẽ đồng hành cùng các người đẹp HHHV Việt Nam 2022 triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, có chiều sâu, mang tính nhân văn sâu sắc để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này".

Đọc thêm

Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi” Văn học - Nghệ thuật

Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi”

TTTĐ - Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Sự kiện là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình" Văn học - Nghệ thuật

Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình"

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm và Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A phối hợp tổ chức tọa đàm và ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình". Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga Giải trí

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

TTTĐ - Hoa hậu Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung kết tại Ninh Bình ngày 19/10 tới đây. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội Sách Hà Nội 2024 Văn học - Nghệ thuật

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội Sách Hà Nội 2024

TTTĐ - Tiếp nối thành công của Hội Sách Hà Nội 2023, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 sẽ diễn ra vào cuối tuần này, từ ngày 27 - 29/9 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình”. Hội Sách năm nay diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.
Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền tại thị xã Sơn Tây Văn học - Nghệ thuật

Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền tại thị xã Sơn Tây

TTTĐ - Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) dự kiến sẽ trưng bày 150 - 200 tác phẩm tại vườn hoa trung tâm thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Xem thêm