Tag

Giảm sâu giá vé cáp treo buổi tối, đêm huyền diệu trên núi Bà Đen khiến du khách thích thú

Du lịch 07/04/2023 11:13
aa
TTTĐ - “Mục sở thị” khung cảnh lung linh huyền diệu tựa như hàng ngàn vì sao đang tỏa sáng tại “nóc nhà Nam Bộ” với mức giá rẻ bất ngờ - đó là lý do khiến nhiều du khách chọn chiêm bái núi Bà Đen vào buổi tối.
Núi Bà Đen hoá thiên đường hoa vạn người mê Phật tử nô nức đến núi Bà Đen tham dự Lễ vía Quán Thế Âm Bồ Tát Giải mã sức hấp dẫn của du lịch Tây Ninh Giảm sâu vé cáp treo Sun World Ba Den Mountain cho tăng ni, HSSV và người dân Tây Ninh

Giảm đến 40% giá vé cáp treo buổi tối từ ngày 1/4 - 31/4/2023, KDL quốc gia núi Bà Đen đang đón một lượng khách lớn đến chiêm bái và ngoạn cảnh, đặc biệt khi kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay kéo dài đến 5 ngày.

Giảm sâu giá vé cáp treo buổi tối, đêm huyền diệu trên núi Bà Đen khiến du khách thích thú

“Quá huyền ảo và lung linh” - chị Thái Hoà, du khách đến từ Bình Dương chia sẻ - “Tôi đã đến núi Bà Đen rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên được lên đỉnh núi vào buổi tối. Hàng trăm ngọn đèn lấp lánh nhìn như các vì tinh tú toả sáng trên đỉnh núi, dưới chân đại tượng Phật, khiến tôi cảm thấy choáng ngợp giữa không gian quá kỳ ảo và linh thiêng này”.

Giảm sâu giá vé cáp treo buổi tối, đêm huyền diệu trên núi Bà Đen khiến du khách thích thú

Lên núi Bà Đen vào buổi tối - đây là một trải nghiệm khiến rất nhiều du khách thích thú bởi không chỉ tránh được tình trạng đông đúc, đặc biệt vào các ngày lễ tết và cuối tuần, mà còn được chiêm ngưỡng một không gian tâm linh độc đáo. Tại đây, giữa quảng trường trung tâm, du khách được ngắm nhìn Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn uy nghi huyền diệu. Hướng tầm mắt ra 4 phía sẽ thấy một màn led “khổng lồ” trên đỉnh núi với 29 mảnh ghép và hơn 480 ngọn đèn âm sàn, cho phép trình diễn những tiết mục ánh sáng nghệ thuật với các hình ảnh biểu tượng của Phật giáo như chữ Vạn, hoa sen...

Hệ thống ánh sáng huyền ảo trên núi Bà Đen được thiết kế bởi KTS Shin Takamatsu - người từng được trao tặng Giải thưởng cao quý nhất của hội kiến trúc sư Nhật Bản, “cha đẻ” triết lý “không tồn tại” - lối kiến trúc tôn trọng tối đa chức năng của địa điểm. Dưới hệ thống ánh sáng này, đỉnh núi Bà Đen càng trở nên huyền bí, linh thiêng.

Giảm sâu giá vé cáp treo buổi tối, đêm huyền diệu trên núi Bà Đen khiến du khách thích thú

Đặc biệt, không chỉ được điều khiển linh hoạt theo thời gian, sáng tối theo mùa và đồng bộ hệ thống cảm biến quang để nâng cao sự linh hoạt, tăng khả năng tiết kiệm điện; hệ thống còn được vận hành theo đúng xu hướng “Lấy con người làm trung tâm” với tiền đề là thân thiện với sức khỏe và trạng thái tâm lý của con người thông qua cân bằng các yếu tố nhân tạo và tự nhiên.

Giảm sâu giá vé cáp treo buổi tối, đêm huyền diệu trên núi Bà Đen khiến du khách thích thú

Không chỉ chiêm ngưỡng hệ thống ánh sáng kỳ ảo, lên đỉnh núi Bà Đen vào các ngày lễ tết, du khách còn có thể hoà cùng đoàn các tăng ni, Phật tử thả đèn hoa đăng ngay dưới chân đại tượng Phật trên đỉnh núi. Không gian linh thiêng với hàng ngàn ngọn đèn hoa đăng lung linh dưới ánh sáng huyền diệu sẽ là những khoảnh khắc để du khách quên đi muộn phiền, tìm đến với cảm giác an yên đích thực.

Giảm sâu giá vé cáp treo buổi tối, đêm huyền diệu trên núi Bà Đen khiến du khách thích thú

Đặc biệt, rất nhiều du khách chọn đến núi Bà Đen vào buổi tối vào mùa này để tránh cái nắng nóng rát bỏng mùa khô của miền Nam và tận hưởng không gian núi Bà mát lạnh khi đêm về. Anh Phạm Văn Thắng - TP HCM chia sẻ: “Đến núi Bà Đen mà như lạc vào thế giới khác. Ban ngày ở TP HCM nóng đến ngột ngạt, vậy mà buổi tối lên đây tôi phải khoác thêm áo khoác mỏng. Cảm giác se lạnh giữa mùa nắng nóng này thật tuyệt vời”.

Theo thống kê của Sun World Baden Mountain, đã có 2,5 triệu lượt khách đi cáp treo KDL quốc gia núi Bà Đen trong 3 tháng đầu năm nay. Con số này đã đưa núi Bà Đen trở thành điểm đến tâm linh hút khách hàng đầu khu vực miền Nam, và hứa hẹn đưa lượng khách đến với Tây Ninh vượt dự kiến 5 triệu lượt khách của Sở VHTT& DL Tây Ninh trong năm 2023.

Từ ngày 1/4 - 31/12/2023, Sun World Baden Mountain giảm sâu giá vé trong các khung giờ sau 17h các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần. Theo đó, giá vé tuyến cáp Vân Sơn chỉ còn 200.000đồng/người lớn; 100.000 đồng/trẻ em; Combo tham quan Đỉnh - Chùa chỉ 300.000 đồng/người lớn; 150.000 đồng /trẻ em.

Sun World Baden Mountain cũng áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá vé cáp treo đến 40% cho các đoàn là HSSV, tăng ni và người dân Tây Ninh.

Chưa thể đến Bắc Mỹ hay Canada săn mây dạ quang, đến núi Bà Đen ngắm mây siêu hiếm cũng có thể khiến bạn “bớt ghiền” Chưa thể đến Bắc Mỹ hay Canada săn mây dạ quang, đến núi Bà Đen ngắm mây siêu hiếm cũng có thể khiến bạn “bớt ghiền”

TTTĐ - Mây dạ quang là hiện tượng thiên nhiên cực kỳ hiếm lạ, mới chỉ được quan sát thấy ở Anh, Nam Cực hay ...

Những nghi thức cầu tài lộc “độc nhất vô nhị Những nghi thức cầu tài lộc “độc nhất vô nhị" ở núi Bà Đen

TTTĐ - Với người dân Nam bộ, đến núi Bà Đen mà không thực hành những nghi lễ này thì chưa thể mang được ...

Núi Bà Đen Tây Ninh tổ chức Lễ vía Quán Thế Âm Bồ Tát vào ngày 19/2 âm lịch Núi Bà Đen Tây Ninh tổ chức Lễ vía Quán Thế Âm Bồ Tát vào ngày 19/2 âm lịch

TTTĐ - Trong hai ngày 19 và 20/2 âm lịch (tức mùng 10-11/3/2023), tại quần thể tâm linh núi Bà Đen (Tây Ninh) sẽ tổ ...

Khám phá đường chạy đẹp như mơ của giải BaDen Mountain Marathon 2023 Khám phá đường chạy đẹp như mơ của giải BaDen Mountain Marathon 2023

TTTĐ - Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22 - 23/4/2023 sẽ đưa các vận ...

Đọc thêm

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Xem thêm