Giới trẻ "quẩy" tưng bừng trong đêm diễn đầu tiên của BlackPink

Instant Article (Facebook) 30/07/2023 08:22
aa
TTTĐ - Cơn mưa nặng hạt trút xuống làm thời tiết dịu mát và giúp cho đêm "quẩy" của giới trẻ tưng bừng, rộn rã hơn bao giờ hết. Đêm diễn đầu tiên của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BlackPink trọn vẹn niềm vui, bùng nổ cảm xúc.
BlackPink xuất hiện trên sân Mỹ Đình, khán giả Việt vỡ òa BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam Đảm bảo tuyệt đối an toàn đêm nhạc BlackPink

Có mặt từ 3h chiều, kiên nhẫn chờ đợi, xếp hàng theo hướng dẫn và vào khu vực vé của mình, bạn Phạm Hải (Hà Nội) cho biết mình quá hào hứng đến mức mấy ngày nay chỉ nghĩ đến việc được gặp thần tượng là đã thấy rất vui rồi. Vì thế, cơn mưa, cái nắng hay bất cứ trở ngại nào không khiến bạn cùng những người xung quanh cảm thấy bất tiện.

"Đây là concert của thanh xuân. Thanh xuân không bao giờ trở lại. Sau này, khi nhìn lại những tháng ngày tươi đẹp này của mình và các bạn tôi sẽ thấy rất vui vì mình đã sống hết mình cho những ngày tháng ấy", Phạm Hải tâm sự.

Hai mẹ con chị Phượng Hoàng hào hứng đi dự concert của BlackPink với sắc hồng
Hai mẹ con chị Phượng Hoàng hào hứng đi dự concert của BlackPink với sắc hồng

Chị Phượng Hoàng háo hức không kém con gái của mình. Hai mẹ con chọn màu hồng "ton sur ton" rất sành điệu, đúng tinh thần của đêm diễn và đến Sân vận động Mỹ Đình từ rất sớm. Sau đêm diễn, chị cho biết: "Con gái mình yêu quý nhóm nhạc này đến mức hầu như ngày nào cũng nhảy múa và hát theo bài hát của các chị. Hôm nay được gặp thần tượng thật trên sân khấu, hai mẹ con vui lắm, mẹ cũng "đu" theo con. Cả hai cùng quẩy sung hết cả đêm diễn luôn. Mình thấy mình như trẻ lại".

Bạn trẻ Phạm Dung cũng rất tự hào đăng trên Facebook tấm ảnh mình check-in tại Mỹ Đình trước giờ biểu diễn của BlackPink.

"Lửa hận thù đốt cháy ký ức hai ta

Tôi không sao, chắc anh cũng như vậy mà

Ngày đẹp trời áng mây kia trôi đi xa

Nhưng hương hoa lưu luyến vẫn còn vương bên ta".

Lời Việt ca khúc "Flower" nổ tiếng do Jisoo thể hiện được cô nàng trích dẫn trên tường nhà mình với bức ảnh vô cùng "ngầu".

Giới trẻ

Khán giả dự sự kiện phần lớn đầu diện trang phục màu hồng hoặc đen với lightstick, bờm và các phụ kiện thể hiện tình yêu mến của mình với nhóm nhạc này. Có vài người hơi nuối tiếc vì những bộ trang phục đẹp nhất bị ướt bởi cơn mưa nhưng ngay sau đó, không khí "quẩy" sung hết mình đã khiến bầu không khí trở nên tưng bừng, náo nhiệt, đến cuối buổi thì trang phục đã kịp khô.

"Quá mỹ mãn, quá sôi động", bạn trẻ Hoàng Linh cho biết. "Những bài hát tuy đã thuộc, đã nghe cả trăm lần nhưng được hòa trong bầu không khí của mấy chục ngàn người cùng hò reo, cổ vũ thì quả là rất khác. Đó là lí do tại sao những show diễn quốc tế như thế này luôn thu hút người xem. Trải nghiệm sẽ khiến mình nhớ mãi", Hoàng Linh cười rất tươi.

Những hình ảnh mãn nhãn trong đêm diễn
Những hình ảnh mãn nhãn trong đêm diễn

"BlackPink rất biết chiều lòng fan Việt. Họ nhảy bài "See tình", một ca khúc của Hoàng Thùy Linh nổi tiếng được nhiều nước trong khu vực yêu thích. Dù ban đầu chưa thực sự nhuyễn lắm nhưng cho thấy họ rất chịu khó tìm hiểu về nền âm nhạc và sở thích của giới trẻ Việt Nam", khán giả Lê Hồng nhận định.

Bạn trẻ Hoài Linh thì nhận thấy sự tôn trọng khán giả và sự chuyên nghiệp của BlackPink khi các trang phục biểu diễn của họ mặc khác với những buổi world tour trước đây. "Luôn đổi mới, mang đến cho khán giả hình ảnh chỉn chu, đẹp đẽ nhất, đó là lí do tại sao họ nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính vì thế mà tôi càng thêm yêu họ", Hoàng Linh bày tỏ.

Giới trẻ
Giới trẻ

Khi 4 cô gái đội nón lá của Việt Nam trên sân khấu, cả mấy chục nghìn khán giả bên dưới hò reo không ngớt. Đó là sự trân trọng của Blackpink dành cho khán giả Việt Nam. Đó cũng là điều khiến chuyến lưu diễn tại Hà Nội mang màu sắc khác biệt với các địa điểm trước đây. Dấu ấn Việt Nam thể hiện rõ trên sân khấu. Những hình ảnh này sẽ bay đi khắp thế giới. Vì thế, bên cạnh sự yêu mến mà fans dành cho thần tượng của mình thì họ còn có thêm niềm tự hào dân tộc, tự hào vì nhóm nhạc này đã dừng chân tại đất nước mình.

Tưng bừng, náo nức nhưng rất văn hóa, đó là cảm nhận chung của hầu hết khán giả tham dự đêm diễn. Với sự chỉn chu trong khâu sắp xếp của BTC, cùng với sự đảm bảo an ninh của thành phố Hà Nội, tất cả Sân vận động Mỹ Đình như bùng nổ trong niềm vui chung, đó là sự biểu diễn thăng hoa, là sự cổ vũ hết mình góp nên thành công của đêm diễn đầu tiên.

Giới trẻ

Tối 30/7, đêm biểu diễn thứ 2 của BlackPink tiếp tục diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình. Đây là sự hào hứng, tiếp nối của thành công mỹ mãn sau đêm đầu tiên. Đồng thời, sau đêm diễn này họ sẽ trở lại đất nước của họ. Chắc hẳn, với đêm thứ 2 này sẽ có nhiều tình cảm, sự lưu luyến khi phải chia tay và vì thế sẽ còn bùng nổ, vỡ òa cảm xúc nhiều hơn nữa.

Vì thế, để đảm bảo cho đêm diễn thứ hai thành công tốt đẹp với tinh thần quốc tế, mỗi khán giả hãy tiếp tục đến xem bằng niềm vui, bằng tâm thế chủ nhà, bằng sự đóng góp cho niềm vui chung để chuyến lưu diễn của thần tượng được trọn vẹn. Những ấn tượng tốt đẹp có thể sẽ chào đón họ cũng như các nhóm nhạc nổi tiếng khác trở lại Việt Nam. Đó cũng là điều chúng ta mong muốn và cùng nhau lan tỏa.

Đọc thêm

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến Giáo dục

Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến

TTTĐ - Ngày mai (1/7), phụ huynh Hà Nội bắt đầu đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến cho con vào lớp 1, năm học 2024 - 2025. Phụ huynh học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn để đăng ký tuyển sinh.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác Giáo dục

Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT Giáo dục

NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT

TTTĐ - Đúng 17h15 ngày 29/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên Giáo dục

Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên

TTTĐ - Ngày 29/6, tại Hà Nội, trường Đại học VinUni đã công nhận tốt nghiệp cho 145 sinh viên niên khóa đầu tiên (2020 - 2024) với thành tích đặc biệt vượt trội. Trong đó, 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như: Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau Đại học, 32% tân khoa được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu như: McKinsey, Boston Consulting Group, National Australia Bank, Google, Bosch, IBM… mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Xem thêm