Tag

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

Du lịch 28/05/2024 14:08
aa
TTTĐ - Cuộc sống thành thị ngột ngạt với sự ô nhiễm ngày càng gia tăng khiến nhu cầu du lịch tìm về với thiên nhiên hoang sơ, khoáng đạt và trong lành đang trở thành xu hướng tất yếu. Khái niệm “du lịch xanh” đã được nhắc đến nhiều năm qua và trở thành “hot key” năm 2024.

Kho “vitamin xanh” vô tận

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 giờ đồng hồ lái xe, sở hữu không gian rộng hàng chục ha với rừng thông trăm tuổi và hồ nước tự nhiên, Green Pine Resort (xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) là một trong những điểm đến “du lịch xanh” như thế.

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

Vượt khỏi các cung đường cao tốc, khi bước vào Green Pine Resort bạn sẽ có cảm giác đang ở vùng cao nguyên với không gian khoáng đạt, khí hậu mát mẻ, trong lành và đặc biệt là khung cảnh non nước hữu tình - nét đặc trưng trời phú của vùng đất Cố đô.

Green Pine Resort được ví như một bản hòa ca lãng mạn của thiên nhiên với quần thể rừng thông nguyên sinh bao bọc Hồ Đồng Chương rộng hơn 45ha. Hệ sinh vật đa dạng và nguyên sơ dưới sự chăm chút và nâng niu của con người tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên.

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

Đến với Green Pine Resort, bạn có thể thư thái thưởng thức một cốc cà phê sáng trên chiếc ghế gỗ ven hồ; Lang thang tản bộ trên những con đường rừng dưới tán thông cao vút; Ngắm những bông hoa súng vàng nở dọc suối hay tận hưởng chút se lạnh của rừng khuya bên bếp lửa tí tách lúc đêm về…

Bên cạnh Hồ Đồng Chương và cánh rừng thông trăm tuổi đẹp như cổ tích, Green Pine Resort còn có dòng thác tự nhiên mang tên Ba Tua và hệ thống suối Ba Tua bắt mạch ngầm từ núi. Nông trại Ba Tua với những chú cừu hiền lành bên những cuộn rơm khô hay Khu làng của thỏ, vườn rau xanh, những khoảnh đồi hoa hồng rực rỡ… đều góp phần tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo và hiếm có cho khu nghỉ dưỡng này.

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

Không khí trong trẻo, khoáng đạt với khung cảnh thiên nhiên hữu tình khiến du khách được hòa mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn khi đến với Green Pine Resort.

Nghỉ dưỡng đa loại hình, vui chơi không giới hạn

Nằm trong khuôn viên Trang An Golf & Resort, Green Pine Resort không chỉ là một tổ hợp sân golf và nghỉ dưỡng độc đáo mang đậm nét thiên nhiên mà còn cung cấp dịch vụ lưu trú và vui chơi đa dạng, hiện đại “có 1 không 2” tại Ninh Bình. Đến với Green Pine Resort bạn có đa dạng sự lựa chọn lưu trú: Golftel trẻ trung và hiện đại; Villa rừng thông mang phong cách cổ điển; Pool Villa hứa hẹn những bữa tiệc đêm thú vị; Bungalow 100% gỗ thông mang phong cách rustic trên đồi; Chalet ven hồ lãng mạn hay Camping độc đáo giữa rừng thông.

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

Với sức chứa lớn và sự đa dạng về loại hình đó, Green Pine Resort có thể phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng: Từ gia đình, công ty, nhóm bạn, cặp đôi hoặc thậm chí những ai muốn đi trải nghiệm du lịch 1 mình.

Ở Green Pine Resort có những khoảng rất riêng và tĩnh lặng dành cho những du khách muốn có 1 kỳ nghỉ yên bình.

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

Nhưng bên cạnh đó, ở đây cũng có nhiều loại hình trải nghiệm, vui chơi không giới hạn với các trò chơi mới mẻ, hiện đại nhất như: Zipline, Go kart, Kayak, bắn cung, đạp xe, trượt cỏ… Đặc biệt, Green Pine Resort còn có Khu vui chơi liên hoàn giữa rừng thông với hàng chục trò chơi vận động ngoài trời mang phong cách sasuke dành cho mọi độ tuổi. Khu trò chơi dân gian được thiết kế ở 1 bãi cỏ rộng ven hồ luôn hứa hẹn đem đến cho du khách 1 tấm vé về với tuổi thơ trong trẻo. Green Pine Resort cũng xây dựng nhiều sân khấu ngoài trời giữa rừng thông, ven hồ để phục vụ cho các bữa tiệc âm nhạc với nhiều quy mô tại nơi đây.

Green Pine Resort còn sở hữu một trong những sân golf có cảnh quan đẹp nhất Việt Nam với 18 hố golf tiêu chuẩn quốc tế tại sân Champion Course rộng 7200 Yards với 2 hồ nước và 98 bunkers, sân Pine Course được thiết kế đặc biệt với 18 hố Par-3 ẩn mình trong rừng thông nguyên sinh độc nhất Việt Nam.

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

Những con đường đá thơ mộng trên đồi thông; những bãi cỏ xanh mướt điểm xuyết những thảm hoa mỏng manh; những cây thông cổ thụ trầm mặc cô đơn bên mặt hồ bảng lảng;… Green Pine Resort cũng tạo nên hàng trăm góc check-in tuyệt đẹp cho du khách. Có thể nói, tại Green Pine Resort, mỗi góc bạn đứng đều là 1 khuôn hình hoàn hảo. Chỉ cần một chiếc điện thoại và một người đồng hành chụp ảnh “có tâm”, bạn hoàn toàn có thể có 1 bộ ảnh “chill hết nấc”.

Để phục vụ “chiếc bụng đói” dễ thương của quý khách, Green Pine Resort có hệ thống nhà hàng hiện đại phục vụ đa dạng các món Á, Âu, đặc sản địa phương… với nguyên liệu tươi ngon và hấp dẫn.

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

Bạn sẽ có 1 bữa sáng ở nhà hàng Thông Reo, những bữa tiệc BBQ giữa rừng thông thơm nức; Một ly cà phê đón hoàng hôn ở Nhà cà phê trên đồi hoa cẩm tú cầu hay chiếc kem hoặc ly hoa đậu biếc mát lạnh tại Tiệm kem Bông Tuyết…

Với sự tôn trọng và yêu thương dành cho thiên nhiên, với mong muốn đem đến cho các vị khách những kỳ nghỉ được thực sự đáng để trải nghiệm, Green Pine Resort luôn nỗ lực từng ngày để tạo ra và tô điểm thêm bức tranh tuyệt đẹp tại đây.

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

Hãy hít thở thật sâu mỗi phút giây bạn trải nghiệm ở Green Pine Resort. Bởi ở đây, bạn thực sự có những khoảnh khắc được hòa mình một cách trọn vẹn vào thiên nhiên rộng lớn và khoáng đạt. Green Pine Resort luôn hi vọng là 1 chốn yên dưỡng để bạn nạp đầy năng lượng cho 1 ngày mới, 1 tuần mới hay bất cứ một sự khởi đầu mới nào trong cuộc đời của bạn.

Đọc thêm

Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch Du lịch

Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn vừa ký Quyết định số 510/QĐ-UBND ngày 16/7/2024 về việc công nhận điểm du lịch rừng dừa nước Tịnh Khê tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.
Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh Du lịch

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Mới đây, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Sở Du lịch thành phố đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp ngành Du lịch và chính quyền thành phố nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe Du lịch

Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành (Reboot Retreats) được dự đoán không chỉ thống trị trong năm 2024 mà sẽ còn có phủ sóng trong những năm tiếp theo.
Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách Du lịch

Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách

TTTĐ - 25 năm trước, Hà Nội vinh dự và tự hào được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình". Sự phát triển mạnh mẽ mang lại cho Thủ đô những đổi thay tích cực từng ngày, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, xứng đáng với danh xưng cao quý này.
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách Du lịch

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

TTTĐ - Từ 12 - 14/7, nhà phát triển BIM Land - Thành viên tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu Đô thị vịnh biển Halong Marina, chiêu đãi du khách bằng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn rapper và ca sĩ đình đám, đại tiệc ẩm thực khổng lồ cùng nhiều trải nghiệm giải trí bên vịnh biển hấp dẫn.
Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An Du lịch

Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

TTTĐ - Tháng 9 này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An chào đón du khách đặt chân vào hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng qua liệu trình đặc biệt được thiết kế độc quyền mang tên “Đánh thức bản ngã”.
Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024 Du lịch

Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024

TTTĐ - Tối 13/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phần Lan. Diễn ra trong suốt gần hai tháng hè, DIFF 2024 trở thành tâm điểm hút hàng vạn du khách đến với thành phố bên sông Hàn mỗi đêm thi.
Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng Du lịch

Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng

TTTĐ - Tối 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội 2024 với chủ đề “Sắc sen Hà Nội” đã khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội).
Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024 Du lịch

Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024

TTTĐ - Khai màn từ 7/7/2024 và kéo dài đến hết năm 2024, Lễ hội Bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills đang khiến du khách say mê chẳng muốn về, không chỉ bởi men bia chuẩn Đức ngon nức tiếng, mà bởi hàng loạt điều thú vị từ sáng sớm đến đêm thâu.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An Du lịch

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An

TTTĐ - Sự kiện Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8 tại khu phố cổ và Công viên Hội An với nhiều hoạt động đặc sắc. Đây là dịp để người dân hai nước cùng nhau tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp và hướng tới tương lai hợp tác rộng mở.
Xem thêm