Tag

GROHE chiến thắng hạng mục “Red Dot: Thương hiệu của năm”

Doanh nghiệp 28/08/2019 10:12
aa
TTTĐ - Hội đồng giám khảo của Giải thưởng Red Dot: Thương hiệu và Thiết kế Truyền thông 2019 quy tụ những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết. Các chuyên gia quốc tế này đã vinh danh thương hiệu thiết bị phòng tắm toàn cầu GROHE ở hạng mục “Red Dot: Thương hiệu của năm”.

GROHE chiến thắng hạng mục “Red Dot: Thương hiệu của năm”

Bộ sưu tập GROHE Atrio

Đây là giải thưởng dành cho thương hiệu tốt nhất trong ngành. Suốt nhiều ngày liền, các chuyên gia đã thận trọng xem xét, thảo luận và đánh giá tổng cộng 8,697 đề cử. Với chất lượng thiết kế vượt trội và sự nhất quán phi thường trong việc truyền tải giá trị của thương hiệu ở tất cả các kênh truyền thông, GROHE xuất sắc giành được sự công nhận xứng đáng từ các giám khảo dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh GROHE, Deutsche Telekom và HappyGoad cũng nhận được giải thưởng cao nhất cho hạng mục “Thương hiệu” trong lĩnh vực kinh doanh của họ.

Bộ sen âm tường GROHE SmartControl
Bộ sen âm tường GROHE SmartControl

“Chúng tôi rất vui mừng về giải thưởng vừa đạt được. Giải thưởng này là sự trân trọng của giới chuyên môn dành cho thương hiệu GROHE và cho những nổ lực của từng thành viên trong công ty tại hơn 150 quốc gia, những người hằng ngày đại diện và giữ vững giá trị của thương hiệu. Đồng thời, giải thưởng này cũng đã công nhận đường lối mà chúng tôi đã và đang theo đuổi để tạo nên cảm xúc dành cho thương hiệu và sản phẩm GROHE trong bối cảnh hiện nay. Giá trị của này không chỉ gói gọn trong ngành thiết bị phòng tắm mà còn có ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác có liên quan”, ông Thomas Fuhr, CEO công ty GROHE chia sẻ về giải thưởng.

Cây sen GROHE Rainshower SmartControl
Cây sen GROHE Rainshower SmartControl

Giải thưởng danh giá dành cho Truyền thông Thương hiệu hiện đại, tiên phong: Vào ngày 1 tháng 11 năm 2019, làng thiết kế quốc tế sẽ đổ dồn sự quan tâm về GROHE, vào buổi tối hôm ấy thương hiệu sẽ vinh dự nhận chiếc cúp danh giá tại lễ Trao giải Red Dot. Giáo sư Tiến sỹ Peter Zec, người sáng lập và CEO giải thưởng Red Dot sẽ trao tận tay chiếc cúp, vinh danh thương hiệu đạt giải. Chiến thắng hội đồng giám khảo Red Dot chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Các chuyên gia của sẽ phản biện và kiểm chứng tất cả các đề cử một cách thận trọng nhất dựa trên những tiêu chí khắt khe trước khi đi đến quyết định lựa chọn. Giải thưởng dành cho thương hiệu là một hạng mục mới được ra mắt vì vậy hội đồng cũng đã tiếp cận các tiêu chí này một cách cẩn thận và chi tiết nhất. Với tất cả các lý do trên, những thương hiệu nhận được vòng nguyệt quế từ Red Dot: Thương hiệu của năm sẽ tự hào vì đã chiến thắng hội đồng giảm khảo về mọi tiêu chí. Vị trí hàng đầu ở hạng mục truyền thông thương hiệu là minh chứng cho sự thành công trong việc truyền tải hình ảnh thương hiệu nhất quán ở tất cả các kênh khác nhau.

Sau buổi lễ trao giải tại Konzerthaus, Berlin, buổi tiệc vinh danh sẽ được tổ chức vào “Đêm tiệc dành cho các nhà thiết kế”. Các thương hiệu đạt giải sẽ trân trọng trưng bày các thiết kế đạt giải trong phần “Sân khấu của các thiết kế”. GROHE cũng sẽ đại diện trưng bày và giới thiệu đến hơn 1.400 khách mời danh dự trong một đêm duy nhất. Ngoài ra, thương hiệu cũng sẽ được vinh danh trong Sách Thiết kế Thương hiệu và Thiết kế Truyền thông Quốc tế năm 2019/ 2020, sách sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 11 năm 2019 và sẽ được bán trên toàn cầu.

Để có thêm thông tin về GROHE, vui lòng truy cập trang web www.grohe.com.vn hoặc theo dõi GROHE trên Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn và YouTube.

Tin liên quan

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm