Tag

Hà Nhi - Hồng Diễm truyền thông điệp yêu thương đến chị em phụ nữ

Xã hội 10/07/2024 09:09
aa
TTTĐ - Trong sự kiện mới đây tại Hà Nội, nữ ca sĩ Hà Nhi đã cùng các người đẹp Hồng Diễm, Hoàng Kim Chi, Mai Phương tích cực lan truyền thông điệp yêu thương và chăm sóc chính mình tới chị em phụ nữ.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Hội chị em học Hồng Diễm cách “mix&match” thời trang công sở Dàn diễn viên hai miền quy tụ tại "Trạm cứu hộ trái tim"

Hà Nhi được khán giả biết đến với giọng hát khá nội lực và là một trong những ca sĩ rất hay pha trò nhất trên sân khấu.

 Hà Nhi có gu thời trang khá cuốn hút, cô thường lựa chọn những chiếc váy ngắn khoe vóc dáng gợi cảm
Hà Nhi có gu thời trang khá cuốn hút, cô thường lựa chọn những chiếc váy ngắn khoe vóc dáng gợi cảm

Màn giao lưu kiêm tấu hài này một lần nữa được Hà Nhi thể hiện duyên dáng, thu hút người xem trong sự kiện ra mắt bao bì mới của sản phẩm Chilly diễn ra tại Hà Nội.

Không chỉ nhắn nhủ bạn trẻ đầy hài hước: "Xài rồi sẽ mê ly và hãy quên người yêu cũ đi!”, Hà Nhi còn kết nối khéo léo tên thương hiệu với bài hát cô biểu diễn.

Hà Nhi bất ngờ với giọng hát ngọt ngào của Hoàng Kim Ngọc
Hà Nhi bất ngờ với giọng hát ngọt ngào của Hoàng Kim Chi

Tại mỗi phần giao lưu, Hà Nhi thường "bắt cóc" khán giả cùng song ca và lần này cũng không ngoại lệ. Miss Fire Vietnam 2023 Hoàng Kim Chi đã khiến Hà Nhi bất ngờ vì giọng hát ngọt ngào dù không được chuẩn bị để thể hiện năng khiếu âm nhạc.

Chương trình cũng đánh dấu sự xuất hiện của diễn viên Hồng Diễm. Khác với vẻ hiền lành trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, sắc sảo khi đi sự kiện.

Từ trái qua: Diễn viên Hồng Diễm, MC Mai Phương, ca sĩ Hà Nhi và Á hậu Hoàng Kim Chi
Từ trái qua: Diễn viên Hồng Diễm, MC Mai Phương, ca sĩ Hà Nhi và Á hậu Hoàng Kim Chi

Đến với chương trình, MC Mai Phương của “Bữa trưa vui vẻ” chia sẻ thông điệp: “Là phụ nữ hãy luôn yêu thương, chăm sóc bản thân, ra đường phải mặc như công chúa và sống như một nữ thần”.

MC Mai Phương
MC Mai Phương

Tại sự kiện, BTC cho biết việc thay đổi bao bì lần này của Chilly nhằm mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ trẻ khám phá vẻ đẹp của sự tươi mới đến từ bên trong.

Cùng với sự xuất hiện của dàn diễn viên, người đẹp, BTC cũng mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày bằng các sản phẩm chất lượng và dần đưa việc sử dụng dung dịch vệ sinh trở thành một thói quen mỗi ngày của phụ nữ.

Đọc thêm

Cần đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trọng điểm Đô thị

Cần đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trọng điểm

TTTĐ - Cử tri Hà Nội kiến nghị, thành phố cần đẩy mạnh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm, quan tâm đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trọng điểm; có quy hoạch tầm nhìn dài hạn, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển đô thị trong thời gian tới.
Khuyến khích người dân tham gia giao thông bằng đường sắt đô thị Xã hội

Khuyến khích người dân tham gia giao thông bằng đường sắt đô thị

TTTĐ - Dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng đường sắt đô thị là dịch vụ công ích, giá vé cho tuyến đường sắt đô thị 2A Cát Linh - Hà Đông đang hướng tới mục tiêu khuyến khích người dân đi lại bằng phương tiện vận tải hành khách công cộng.
Mường Lát (Thanh Hoá): Mưa lũ gây thiệt hại ước tính gần 300 triệu đồng Môi trường

Mường Lát (Thanh Hoá): Mưa lũ gây thiệt hại ước tính gần 300 triệu đồng

TTTĐ - Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, trong những ngày qua, mưa to kéo dài trên địa bàn một số huyện miền núi của tỉnh Thanh Hóa, như: Mường Lát, Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Lang Chánh...
Tập trung cao độ đảm bảo tuyệt đối an toàn Lễ Quốc tang Muôn mặt cuộc sống

Tập trung cao độ đảm bảo tuyệt đối an toàn Lễ Quốc tang

TTTĐ - Ngày 24/7, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội cho biết, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong hai ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được xác định là nhiệm vụ then chốt của đơn vị. Tất cả các lực lượng đều đã có sự chuẩn bị kỹ để phục vụ Lễ Quốc tang của Tổng Bí thư.
Tri ân những cống hiến, hy sinh cho nền độc lập dân tộc Muôn mặt cuộc sống

Tri ân những cống hiến, hy sinh cho nền độc lập dân tộc

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 24/7, tại UBND xã Xuân Vân (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang), Viện Phát triển văn hoá và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển phối hợp cùng UBND huyện Yên Sơn tổ chức chương trình “Còn mãi với thời gian” tri ân tặng quà các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn xã.
Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô trong bảo vệ môi trường Môi trường

Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô trong bảo vệ môi trường

TTTĐ - Những năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội đã chỉ đạo hội liên hiệp phụ nữ các quận, huyện, thị xã và cơ sở đổi mới phương thức truyền thông, nâng cao nhận thức cho hội viên về bảo vệ môi trường.
Phân luồng giao thông các tuyến đường Hà Nội phục vụ Quốc tang Đô thị

Phân luồng giao thông các tuyến đường Hà Nội phục vụ Quốc tang

TTTĐ - Để phục vụ công tác bảo đảm an ninh, trật tự phục vụ lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Nội) yêu cầu tất cả đối tượng tham gia giao thông phải tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ.
Điểm tựa vững chắc cho những gia đình thương binh, liệt sỹ Muôn mặt cuộc sống

Điểm tựa vững chắc cho những gia đình thương binh, liệt sỹ

TTTĐ - Ngày 24/7, Ban Liên lạc truyền thống Sư đoàn 5 cùng với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt, giao lưu thương binh nặng tiêu biểu và gia đình liệt sĩ của Sư đoàn 5 và các đơn vị bạn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Bờ Bắc kênh Đôi, Quận 8 những ngày trước “giờ G” Nhịp sống phương Nam

Bờ Bắc kênh Đôi, Quận 8 những ngày trước “giờ G”

TTTĐ - Dự án cải tạo bờ Bắc kênh Đôi (Quận 8, TP Hồ Chí Minh) sẽ di dời hơn 1.600 trường hợp, trong đó có hơn 1.000 căn nhà giải tỏa trắng.
Truy điệu, an táng 172 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện về nước Muôn mặt cuộc sống

Truy điệu, an táng 172 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện về nước

TTTĐ - Sáng 24/7, tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ truy điệu, an táng 172 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa.
Xem thêm