Tag

Hà Nội: Công an điều tra dấu hiệu vụ gây rối liên quan đến đánh ghen

Xã hội 16/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Trước vụ đánh ghen có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng xảy ra tại phố Lý Nam Đế (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), đại diện Công an phường cho biết đang vào cuộc xác minh làm rõ.
Bộ Công an: Chưa có căn cứ xác định Tập đoàn Asanzo lừa dối khách hàng Công an thông tin chi tiết việc bắt giữ 20 đối tượng trong đó có Dũng “trọc” Hà Đông

Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra trên phố Lý Nam Đế gây xôn xao dư luận vào chiều tối 15/9, sáng 16/9, một lãnh đạo Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn phường.

Vị lãnh đạo này cho biết, sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ Công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và những người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán.

Hà Nội: Công an điều tra dấu hiệu vụ gây rối liên quan đến đánh ghen
Người vợ (đội mũ bảo hiểm) xông vào đánh ghen khi bắt quả tang chồng và "nhân tình" trên phố. Ảnh cắt từ clip

Khi PV đề nghị cung cấp thông tin về người chồng và cô gái được cho là bồ nhí đi xe ô tô sang màu trắng, vị lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết, đó là thông tin chưa được kiểm chứng, phường đang kiểm tra camera để làm rõ.

“Khi có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết thêm.

Trước đó vào chiều 15/9, mạng xã hội chia sẻ loạt clip ghi lại sự việc một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô đi cùng cô gái trẻ được cho là bồ nhí. Không kiềm chế được cảm xúc, người phụ nữ tức giận, lao vào đánh ghen ngay trên đường phố. Sau khi sự việc xảy ra đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo hình ảnh, nội dung đoạn clip cho thấy, người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập tình địch rất mạnh tay. Cô gái được kéo ra khỏi xe trong bộ váy gợi cảm bị đánh không thể phản kháng, khóc lóc và la hét giữa đường.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đúng giờ cao điểm khiến tuyến phố ùn tắc
Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đúng giờ cao điểm khiến tuyến phố ùn tắc

Trước cảnh tượng trên, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay, đánh vợ để... bảo vệ cho bồ nhí...

Dù bị chồng đánh nhưng người vợ vẫn túm chặt tóc tình địch để giật ngược ra sau, đồng thời lôi cô gái,vừa giật tóc vừa đánh tát dữ dội. Người này còn lớn tiếng "báo công an đi". Tuy nhiên đến cuối clip, người vợ đã bị chồng đấm rất mạnh vào mặt nên phải buông tay.

Sau khi ra tay vũ phu với vợ, người chồng vội vàng nói với nhân tình "em chạy đi". Cô gái bị đánh ghen tóc tai rối bời nhưng vẫn chạy thật nhanh vào đám đông.

Phố Lý Nam Đế - nơi xảy ra vụ việc người vợ lao vào đánh ghen khiến công an phải vào cuộc xử lý
Phố Lý Nam Đế - nơi xảy ra vụ việc người vợ lao vào đánh ghen khiến công an phải vào cuộc xử lý

Chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc, bà H (bán hàng ở gần số nhà 95 Lý Nam Đế) cho hay, rất may có công an đến can ngăn không thì không biết xảy ra chuyện gì.

"Cô gái đi trên ô tô sang trọng kia rất xinh đẹp, ăn mặc khá hở hang, khi bị chị vợ đánh nấp sau lưng ông chồng của chị kia. Người chồng lại dùng chân đá, tay đánh về phía người vợ để bảo vệ nhân tình. Vụ việc xảy ra ở giữa đường, đúng giờ cao điểm, gây sự chú ý của nhiều người khiến tuyến đường bị ùn tắc cục bộ. May mắn, Công an phường đang đi tuần thấy tắc đường nên đã chạy đến can ngăn kịp thời", bà H chia sẻ.

người dùng mạng xã hội cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản MXH của cô gái ngồi trong Lexus 570 bị đánh ghen
Người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng tìm ra tài khoản mạng của cô gái ngồi trong Lexus 570 bị đánh ghen

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động ngoại tình của người chồng lại còn vũ phu đánh vợ giữa đường để bênh "bồ nhí". Dù biết rằng, hành động đánh ghen của người vợ là không nên nhưng nhiều người lại tỏ ra cảm thông trước hoàn cảnh cũng như tâm lý của người vợ.

Cộng đồng người dùng mạng xã hội cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản mạng xã hội của cô gái ngồi trong Lexus 570 bị đánh ghen. Ngay lập tức họ bình luận, nhắn tin lên án việc cô gái trẻ cặp kè với người đã có vợ con. Đáng chú ý, nhiều người còn phát hiện, không biết cô nàng làm công việc gì, độ giàu có ra sao nhưng rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh sang chảnh, ăn mặc quyến rũ và đi du lịch khắp nơi.

Đọc thêm

Lan tỏa ý thức phòng, chống ma túy trong toàn xã hội Muôn mặt cuộc sống

Lan tỏa ý thức phòng, chống ma túy trong toàn xã hội

TTTĐ - Mới đây, Bộ Công an phối hợp cùng UBND TP Hà Nội tổ chức chương trình “Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy”, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nêu cao nhận thức của cộng đồng; phát huy sức mạnh toàn dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và đẩy lùi tệ nạn ma túy.
Hiệu quả từ việc thí điểm thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Muôn mặt cuộc sống

Hiệu quả từ việc thí điểm thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Cụ thể hóa các nhiệm vụ thuộc Đề án số 06 của Chính phủ, Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp với Cục Cảnh sát quản lý hành chính (Bộ Công an) và các đơn vị liên quan triển khai thí điểm việc thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt đối với 3 bãi đỗ xe máy, 4 bãi đỗ xe ô tô tại phủ Tây Hồ và chùa Trấn Quốc.
Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng Muôn mặt cuộc sống

Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định tiêu chí thành lập và tiêu chí số lượng thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự; nội dung, mức chi hỗ trợ đối với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Thông qua Nghị quyết về mức chi hỗ trợ lực lượng Công an xã Muôn mặt cuộc sống

Thông qua Nghị quyết về mức chi hỗ trợ lực lượng Công an xã

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định nội dung, mức chi hỗ trợ lực lượng Cảnh sát khu vực, lực lượng Công an xã trên địa bàn thành phố.
Bắt đầu xử phạt, tạm giữ giấy phép lái xe trên ứng dụng VNeID Muôn mặt cuộc sống

Bắt đầu xử phạt, tạm giữ giấy phép lái xe trên ứng dụng VNeID

TTTĐ - Ngày 1/7, các đơn vị Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã triển khai xử phạt, tạm giữ giấy phép lái xe tích hợp trên VNeID.
Cả nước chung tay vì mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân BHXH & Đời sống

Cả nước chung tay vì mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân

TTTĐ - Công tác thực hiện chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) của Đảng và Nhà nước ta đã đạt được những thành tích tích cực. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, để phát triển BHYT bền vững, tiến tới BHYT toàn dân, điều kiện quan trọng nhất vẫn là sự quan tâm, “vào cuộc” của cả hệ thống chính trị, cũng như ý thức của người dân, cơ sở y tế về ý nghĩa của việc tham gia BHYT.
Giải quyết gần 15.000 vụ việc trong 6 tháng đầu năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Giải quyết gần 15.000 vụ việc trong 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Tòa án Nhân dân hai cấp thành phố Hà Nội thụ lý 23.827 vụ việc, giải quyết 14.695 vụ việc.
Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị Đô thị

Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đề xuất cho phép UBND TP quyết định chính sách đặc thù về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, tạm cư đối với người dân bị ảnh trong trong các dự án đường sắt đô thị (ĐSĐT) của Thủ đô...
Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng BHXH & Đời sống

Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 75/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng.
Quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động Muôn mặt cuộc sống

Quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động

TTTĐ - Ngày 30/6/2024, Chính phủ ban hành Nghị định số 74/2024/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động, thay thế Nghị định số 38/2022/NĐ-CP ngày 12/6/2022 và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7/2024.
Xem thêm