Tag

Hàng chục nghìn khách hàng Nutifood GrowPLUS+ trúng lớn dịp cuối năm

Sức khỏe 11/12/2023 17:41
aa
TTTĐ - Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.
Nutifood GrowPLUS+ ra mắt siêu phẩm serie tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé Nutifood GrowPLUS+ ra mắt “sân chơi” hot nhất mùa hè cho trẻ em Việt Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên Hàng ngàn người trải nghiệm tại Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Được diễn ra từ ngày 15/11/2023 - 15/1/2024, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” có tổng giá trị lên đến gần 6 tỷ đồng với nhiều phần quà có giá trị gồm: iPhone 15 Pro, học bổng trị giá 20 triệu đồng, voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng… Đây chính là lời tri ân chân thành của Nutifood GrowPLUS+ gửi đến các khách hàng đã tin yêu, liên tục ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Theo đó, khi mua các sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng, Suy dinh dưỡng ít đường hoặc Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non, khách hàng sẽ tìm thấy 1 thẻ cào may mắn trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn loại 180ml và 110ml. Kế tiếp, khách hàng sẽ truy cập vào trang https://khuyenmainutifood.growplus.vn/, sử dụng mã trong thẻ cào để tham gia quay thưởng và nhận ngay kết quả qua tin nhắn điện thoại.

Chị Nguyễn Thị Bích vui mừng nhận giải đặc biệt – iPhone 15 Pro
Chị Nguyễn Thị Bích vui mừng nhận giải đặc biệt - iPhone 15 Pro

Tính đến thời điểm này, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.

Là một trong các khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 15 Pro, chị Nguyễn Thị Bích (Đồng Nai) hồ hởi cho biết: “Điện thoại tôi đang sử dụng đã cũ nên cũng đang có ý định đổi điện thoại mới. Nào ngờ hôm nay trúng luôn điện thoại xịn nên tôi vui lắm, cảm ơn Nutifood GrowPLUS+ đã mang đến cho tôi bất ngờ này”.

“Ngày trước, con tôi “thấp bé nhẹ cân” hơn bạn bè cùng trang lứa khá nhiều. Bé rất kén sữa nên mỗi lần uống là một “cực hình” cho cả hai mẹ con. May sao được bạn bè giới thiệu, tôi mua Nutifood GrowPLUS+ Đỏ dùng thử thì thấy con chịu uống. Sau 2 năm sử dụng, con tôi giờ đã “bắt kịp” vóc dáng của bạn bè. Bé ngày càng cao lớn khỏe mạnh, thông minh hoạt bát và rất ít khi bệnh vặt”, chị Bích hạnh phúc kể.

Hàng chục nghìn khách hàng Nutifood GrowPLUS+ trúng lớn dịp cuối năm
Các khách hàng vui mừng khi nhận giải thưởng giá trị của nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+
Các khách hàng vui mừng khi nhận giải thưởng giá trị của nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+

Cũng như chị Bích, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ luôn là lựa chọn số 1 của chị Phạm Thanh Thảo (Bình Dương) trong hành trình nuôi con khôn lớn. Chị Thảo cho biết: “Thấy bé trai đầu dùng hợp, mình tiếp tục cho bé sau uống Nutifood GrowPLUS+ từ lúc dứt sữa mẹ đến giờ. Trộm vía, con ăn ngon ngủ ngoan, phát triển khỏe mạnh qua từng năm nên mình rất yên tâm”.

Chia sẻ về giải thưởng học bổng trị giá 20 triệu đồng, chị Thảo nói: “Đây là “món quà” rất ý nghĩa khi qua năm bé nhỏ sẽ vào lớp 1, mình sẽ dành toàn bộ số tiền này vào việc học của con. Xin cảm ơn Nutifood GrowPLUS+ rất nhiều”.

Chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” hiện đang tiếp tục diễn ra và nhận được sự quan tâm, ủng hộ nồng nhiệt của nhiều khách hàng từ khắp mọi miền đất nước.

Chính vì vậy, các bố mẹ hãy nhanh chân mua sữa, cào thẻ, quay số để trở thành khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng của Nutifood GrowPLUS+.

Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum

TTTĐ - Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt với hệ ...

Värna tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng cho 1.000 người cao tuổi Värna tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng cho 1.000 người cao tuổi

TTTĐ - Nhân Ngày quốc tế người cao tuổi và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”, Värna tổ chức tư ...

Värna tìm thấy chủ nhân đầu tiên của lon vàng trị giá 200 triệu đồng Värna tìm thấy chủ nhân đầu tiên của lon vàng trị giá 200 triệu đồng

TTTĐ - Sau thời gian ngắn triển khai, chương trình khuyến mãi “Trao sức khỏe vàng - hàng ngàn khuyến mãi cùng Värna” đã trao ...

Nutifood ký kết tài trợ Cầu đi bộ qua sông Sài Gòn Nutifood ký kết tài trợ Cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

TTTĐ - Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã được UBND Thành phố Hồ Chí Minh chính thức công bố là nhà tài ...

Đọc thêm

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Xem thêm