Tag

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Dinh dưỡng 12/07/2023 11:07
aa
TTTĐ - Cuối tuần vừa qua, Thảo Cầm Viên trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự kiện ‘hot’ bậc nhất mùa hè “Bé khỏe, Hè vui” do nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tổ chức. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng ngàn trẻ em và bố mẹ tại TP HCM.
Nutifood GrowPLUS+ ra mắt “sân chơi” hot nhất mùa hè cho trẻ em Việt
Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Từ 7h sáng, các gia đình đã nô nức có mặt tại khu vực sân khấu trung tâm Thảo Cầm Viên để cùng “các siêu nhân nhí” chuẩn bị sẵn sàng bước vào “sân chơi mùa hè” đầy kỳ thú của Nutifood GrowPLUS+.

Hàng loạt các hoạt động hấp dẫn được Ban tổ chức sắp xếp khéo léo mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị cả về thể chất và trí tuệ, bao gồm các thử thách: Bé cao khỏe, Bé thông minh, Bé ăn ngon miệng, Bé đề kháng mạnh mẽ.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Khu vực thử thách Bé cao khỏe giúp phụ huynh có thể theo dõi được chiều cao cũng như kiểm tra khả năng bật nhảy tại chỗ của bé.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Thử thách bé thông minh thu hút đông đảo các “siêu nhân nhí” với bài kiểm tra độ nhạy bén và sự khéo léo của các con.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên
Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Các “siêu nhân nhí” đặc biệt thích thú với thử thách Bé đề kháng mạnh mẽ và Bé ăn ngon miệng khi phải giữ thăng bằng vượt qua chướng ngại vật và trổ tài “thiện xạ” trên nước.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên
Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Xen kẽ giữa các trải nghiệm thể chất và trí tuệ, hoạt động nhảy flashmob tập thể và vui chơi tại nhà phao khổng lồ ‘hot hit’ nhất mùa hè cũng khiến các bé hào hứng không kém.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Đặc biệt, Nutifood GrowPLUS+ còn mang công nghệ camera 360 độ cực “xịn xò” đến chương trình giúp “các thiên thần nhỏ” cùng gia đình có thể lưu lại kỷ niệm qua những khung hình và video vui nhộn.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Không chỉ được thỏa sức vui chơi và trải nghiệm, các bé còn có cơ hội rinh về những phần quà thật hấp dẫn với như: vali du lịch, combo súng nước - khăn tắm, combo gối nón đi chơi cho bé, túi đeo chéo “cool ngầu”... khi tham gia các thử thách tại chương trình “Bé khỏe, Hè vui”.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Là “siêu nhân” đầu tiên trúng thưởng được vali Nutifood GrowPLUS+ “super cute”, bé Phan (6 tuổi) vui mừng khoe ngay “chiến lợi phẩm” với ba. Cả hai cha con rất bất ngờ vì không những được chơi vui mà còn trúng được quà cực xịn.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Đi cùng mẹ đến chương trình, bé Song Nguyên - 10 tuổi tham gia nhiệt tình các trò chơi và cười rạng rỡ khi được nhận quà từ Nutifood GrowPLUS+. “Hôm nay đến tham gia chơi trò chơi và được nhận quà, con vui lắm. Con và các bạn đều rất thích những trò chơi này”, bé Song Nguyên hào hứng khoe.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Đưa con đến tham gia chương trình từ sáng sớm, anh Thái Nguyên, ba của 2 bé Quỳnh Chi (10 tuổi) và bé Nguyên Khôi (8 tuổi) cho biết đã đăng kí fanpage Nutifood GrowPLUS+ từ trước đó. Anh chia sẻ: “Tôi cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+ từ nhỏ nên có follow facebook nhãn hàng. Thấy thông báo có chương trình “Bé khỏe, Hè vui” được tổ chức tại Thảo Cầm Viên hấp dẫn quá nên đăng ký cho các con luôn. Cảm ơn nhãn hàng vì không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn rất hiểu tâm lý của trẻ khi đã tổ chức những hoạt động thú vị như thế này cho các cháu”.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Chia sẻ lý do tổ chức chương trình, đại diện nhãn sữa cho biết: “Không chỉ mang đến bộ giải pháp dinh dưỡng đặc trị dành cho trẻ em Việt Nam Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn được đồng hành cùng quá trình lớn khôn của các bé. Với “sân chơi mùa hè” này, các bé vừa được rèn luyện thể chất và trí tuệ, lại vừa nhận được những phần quà đem về và có thêm cơ hội giao lưu, chơi đùa với các bạn khác, qua đó thỏa thích khám phá thế giới đầy sắc màu cũng như lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ”.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em số một Việt Nam trong 4 năm liên tiếp (2020 - 2023, theo số liệu từ Nielsen), với các giải pháp về dinh dưỡng đặc trị dành cho trẻ. Trong đó, Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng giúp bé tăng chiều cao tăng cân sau 3 tháng; Nutifood GrowPLUS+ Biếng ăn giúp bé ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh; Nutifood GrowPLUS+ Kiểm soát cân nặng giúp bé cao lớn và thông minh vượt trội; Nutifood GrowPLUS+ Sữa non Thụy Điển giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ. Bộ sản phẩm mang đến các giải pháp dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện, giúp các mẹ có thêm sự chọn lựa để chăm sóc, đồng hành cùng con yêu lớn khôn.

Hàng ngàn trẻ em hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên
Tròn 1 thập niên, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng lên tới 18 tỷ đồng Tròn 1 thập niên, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng lên tới 18 tỷ đồng

TTTĐ - Từ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng được ...

Nutifood GrowPLUS+ ra mắt siêu phẩm serie tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé Nutifood GrowPLUS+ ra mắt siêu phẩm serie tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé

TTTĐ - Dù có “siêu phàm” tới đâu, vấn đề dinh dưỡng cho các “bé siêu nhân” cũng khiến mẹ loay hoay. Hãy đón ...

Series tương tác về dinh dưỡng của Nutifood GrowPLUS+ “gây bão” mạng xã hội dịp cuối năm Series tương tác về dinh dưỡng của Nutifood GrowPLUS+ “gây bão” mạng xã hội dịp cuối năm

TTTĐ - Nhờ mang lại những kiến thức hữu ích, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ thu hút ...

Nutifood tặng ngàn phần quà tới trẻ em nghèo dịp 1/6 Nutifood tặng ngàn phần quà tới trẻ em nghèo dịp 1/6

TTTĐ - Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ...

Đọc thêm

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa Dinh dưỡng

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
Xem thêm