Tag

Hàng vạn sinh viên ngóng đợi đêm nhạc hội “chào tân” Happy Bee 14

Camera 360 trẻ 31/07/2024 17:42
aa
TTTĐ - Nhạc hội chào tân sinh viên Happy Bee mùa thứ 14, do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức, hứa hẹn sự hấp dẫn, đặc biệt có hàng loạt “anh trai”, ca sĩ đang được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt như: SOOBIN, MONO, HIEUTHUHAI, Anh Tú, Quang Hùng MasterD, RHYDER, Pháp Kiều… tham gia.
Sôi động đêm nhạc hội thanh niên công nhân Việt Nam “Quẩy” hết mình cùng DJ Top 100 thế giới đến tại Đại nhạc hội Countdown “hot” nhất miền Bắc

Là một trong những nhạc hội thường niên được đánh giá là “chịu chơi” nhất trong giới sinh viên từ khi ra đời cho tới nay, Happy Bee luôn mang đến không khí lễ hội mùa hè rực cháy cho hàng vạn sinh viên từ Bắc chí Nam. Năm thứ 14, Happy Bee tổ chức 5 show diễn ở 5 tỉnh, thành khác nhau, bao gồm: Cần Thơ (ngày 1/8), TP Hồ Chí Minh (ngày 4/8), Hà Nội (ngày 8/8), Đà Nẵng (ngày 11/8), Tây Nguyên (ngày 25/8).

Chương trình Happy Bee năm nay sẽ quy tụ những cái tên hot nhất của hai show thực tế đình đám "Anh trai vượt ngàn chông gai" và “Anh trai say Hi", đó là: SOOBIN, HIEUTHUHAI, Anh Tú, Quang Hùng MasterD, RHYDER, Pháp Kiều. Bên cạnh đó là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Vũ Cát Tường, MONO, Văn Mai Hương, LowG, Pháo, Double2T, Vũ Thanh Vân, Mỹ Mỹ…

SOOBIN, MONO, HIEUTHUHAI
Các ca sĩ đang được giới trẻ mến mộ: SOOBIN, MONO, HIEUTHUHAI sẽ "đổ bộ" vào nhạc hội chào tân sinh viên Happy Bee 14 của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức trong tháng 8

Trước thềm nhạc hội, rất nhiều diễn đàn sinh viên xôn xao thảo luận về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia Happy Bee 14 được diễn ra trên khắp các diễn đàn và hội nhóm sinh viên tạo nên một bầu không khí háo hức.

Bạn Nguyễn Thị Thu Thảo (sinh viên chuyên ngành Digital Marketing) bày tỏ: “Đại nhạc hội siêu hoành tráng của FPT Polytechnic là một điều vô cùng tự hào mỗi khi mình nhắc đến với bạn bè. Mình rất mong chờ sự xuất hiện của dàn line-up Happy Bee 14 vào tháng 8”.

Những nhân vật đình đám sẽ có mặt tại chương trình
Những nhân vật đình đám sẽ có mặt tại chương trình theo lịch trình tại các tỉnh, thành phố

Bạn Bích Ngọc (sinh viên chuyên ngành Truyền thông và Tổ chức sự kiện) cho biết: “Với ngành học của mình, Happy Bee là một cơ hội không chỉ giúp mình giải trí mà còn là dịp để bản thân quan sát và học tập về cách thức tổ chức, dàn dựng những sự kiện hoành tráng như vậy. Đặc biệt, mình rất mong chờ sự xuất hiệu của rapper LowG”.

Happy Bee là sự kiện âm nhạc do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức hàng năm như một món quà đặc biệt dành cho các bạn tân sinh viên trước thềm năm học mới. Thông qua những tiết mục âm nhạc đỉnh cao, Ban Tổ chức mong muốn Happy Bee 2024 sẽ trở thành bữa tiệc đáng nhớ trong quãng đời sinh viên của Gen Z, bùng nổ đam mê, tinh thần tuổi trẻ.

Hàng vạn sinh viên ngóng đợi đêm nhạc hội “chào tân” Happy Bee 14
Hình ảnh một số mùa qua
Hình ảnh Happy Bee một số mùa qua

Khác với mọi năm, Happy Bee 14 năm nay có ý tưởng mới lạ, hiện đại mang tên "Beauty and the Beat". Các nghệ sĩ hàng đầu cùng các nữ sinh FPT Polytechnic sẽ mang đến nét đẹp thanh xuân (Beauty) và không khí âm nhạc tươi trẻ, sôi động (Beat).

Nói về đại nhạc hội Happy Bee, thầy Vũ Chí Thành, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cho biết: “Thời sinh viên là khoảng thời gian đẹp nhất trong mỗi đời người. Vì thế nhà trường mong muốn các bạn sinh viên FPT Polytechnic có một dấu ấn thật rực rỡ và Happy Bee chính là điều đó. Happy Bee là phần thưởng xứng đáng cho các bạn sau những giờ học chăm chỉ, nhiệt huyết; giúp các bạn có thêm động lực học tập và trưởng thành”.

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp đa ngành nghề, đa lĩnh vực với 11 cơ sở cùng hơn 40.000 sinh viên trên cả nước. Trường nổi danh trong cộng đồng mạng với nhiều hoạt động hoành tráng cho sinh viên.

Bên cạnh chuỗi nhạc hội Happy Bee, trường liên tục có các hoạt động giáo dục - giải trí tương tác như show thực tế Sao vào lớp, Mega livestream trên Tiktok... Nhà trường đào tạo theo triết lý "Thực học - Thực nghiệp", đào tạo qua dự án, tăng cường qua dự án, liên kết với hơn 2.000 doanh nghiệp; 97.7% sinh viên có việc làm trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp.

Đọc thêm

Bài 3: Thanh niên Hà thành nhân rộng “tin tốt, câu chuyện đẹp” Camera 360 trẻ

Bài 3: Thanh niên Hà thành nhân rộng “tin tốt, câu chuyện đẹp”

TTTĐ - Tung tin đồn không đúng sự thật trên mạng xã hội bị mời “lên phường”; không tìm hiểu kỹ đã truy cập các đường link trên web “lậu” khiến thông tin cá nhân bị lộ; bình luận thiếu văn minh nên vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng… là ba trong số nhiều tình huống được đề cập trong phim sitcom gồm 2 tập do Thành đoàn Hà Nội thực hiện. Ngay khi các tập phim được đăng tải trên fanpage Thành đoàn Hà Nội đã thu hút hàng nghìn lượt xem, tương tác của các bạn trẻ.
Bài 2: Đoàn đồng hành, cùng người trẻ ứng xử văn minh Camera 360 trẻ

Bài 2: Đoàn đồng hành, cùng người trẻ ứng xử văn minh

TTTĐ - “Tìm thông tin xác thực - Chia sẻ tin tích cực” và “Sử dụng trách nhiệm” - Tuân thủ toàn diện” là phương châm được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội đưa ra nhằm giúp các bạn trẻ ứng xử văn minh, an toàn, lành mạnh trên không gian mạng.
Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh từ không gian mạng Camera 360 trẻ

Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh từ không gian mạng

TTTĐ - Một thời đại số đã ra đời, theo đó là văn hoá số, kinh tế số, công dân số. Dường như tất cả cuộc sống thật được di chuyển lên mạng. Bởi vậy, việc giao tiếp, ứng xử văn minh tạo chuẩn mực văn hoá trên mạng xã hội, rất cần thiết và là nhiệm vụ cấp bách. Đó cũng là một phần không thể thiếu để xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh trong “thế giới phẳng” này.
Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học Camera 360 trẻ

Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học

TTTĐ - Đứng trước quyết định xét tuyển nguyện vọng đại học năm 2024, nhiều thí sinh, phụ huynh rất băn khoăn. Không ít người trước đây đã mắc sai lầm, khiến cho việc chốt nguyện vọng đại học của thí sinh không được như mong muốn. Vậy chúng ta cần lưu ý, tránh những điều gì, để có thể chốt nguyện vọng đại học thành công.
Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

TTTĐ - Tối 26/7, Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ được Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Hun đúc tình yêu nước trong thanh, thiếu niên kiều bào Nhịp sống phương Nam

Hun đúc tình yêu nước trong thanh, thiếu niên kiều bào

TTTĐ - Ngày 26/7, Trại hè Thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ TP HCM lần thứ 17 năm 2024 đã bắt đầu hành trình từ TP HCM. Trại hè do Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP HCM phối hợp với Thành đoàn TP HCM và Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng tổ chức.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM Nhịp sống phương Nam

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM

TTTĐ - Nhằm tỏ lòng thương tiếc và biết ơn sâu sắc của Tuổi trẻ TP HCM đối với công lao to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thành đoàn thành phố đã thực hiện không gian "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM".
Hơn 4.000 bạn trẻ đăng ký phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Camera 360 trẻ

Hơn 4.000 bạn trẻ đăng ký phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Tính đến ngày 23/7, đã có hơn 4.000 bạn trẻ Thủ đô đăng ký tình nguyện tham gia phục vụ các nội dung trong lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư Camera 360 trẻ

Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư

TTTĐ - Người dân, thanh niên Thủ đô nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trên các trang báo, mạng xã hội, mọi người bày tỏ lòng tôn kính, tình cảm sâu sắc dành cho Tổng Bí thư, một người mẫu mực, cả cuộc đời vì nước, vì dân.
Với dân công nghệ, EQ không thấp như bạn nghĩ Camera 360 trẻ

Với dân công nghệ, EQ không thấp như bạn nghĩ

TTTĐ - Tọa đàm Với dân công nghệ, EQ không thấp như bạn nghĩ, vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia, bạn trẻ. Chương trình này là diễn đàn của nhiều diễn giả là cá nhân thành công, xuất thân là sinh viên công nghệ, khoa học kỹ thuật và đã giải đáp thắc mắc của người trẻ về những định kiến chưa đúng.
Xem thêm