Tag

Hành trình truy vết Luân "Rồng" của "Đội điều tra số 7"

Văn hóa 16/01/2024 16:58
aa
TTTĐ - "Đội điều tra số 7" tiếp tục lên sóng với những diễn biến phức tạp xoay quanh vụ án về Luân "Rồng". Sau hành trình truy vết đầy khó khăn, cuối cùng lực lượng công an cũng tìm ra được những manh mối quan trọng.
Loạt vụ án có thật lên sóng trong “Đội điều tra số 7" "Nghẹt thở" theo dõi công an giải cứu con tin Cái kết cho kẻ bắt cóc trong "Đội điều tra số 7"

Bộ phim "Đội điều tra số 7" đào sâu vào những vụ trọng án ly kỳ, cuộc đối đầu căng thẳng giữa các chiến sĩ công an với những tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm. Sau ⅓ chặng đường, khán giả đã dành sự quan tâm và yêu thích đặc biệt cho dự án. Lấy cảm hứng từ các vụ trọng án có thật, "Đội điều tra số 7" hứa hẹn đem đến góc nhìn chân thực, sâu sắc về ngành Công an.

Hành trình truy vết Luân
Hình ảnh trong phim "Đội điều tra số 7"

Trong tập 7 của bộ phim, các chiến sĩ đã điều tra ra được Hiếu từng là quân nhân, rất am hiểu vũ khí và cũng có quan hệ với Luân "Rồng". Đội 7 quyết định đột kích, ập vào bắt được Hiếu tại nhà của hắn.

Về phía Luân Rồng, hắn đã nhanh chân chạy thoát trước. Sau một hồi điều tra, lý do Hiếu đi cướp là do chơi cờ bạc, nợ nần nên nghe theo lời Luân Rồng dụ dỗ đi cướp tiệm vàng. Sau khi chạy thoát, Luân cướp một chiếc taxi và chạy lên biên giới, tìm một tên đàn em khác ngỏ ý ở nhờ mấy hôm.

Hành trình truy vết Luân

Bước sang tập 8, Luân "Rồng" càng ngày càng lộ rõ sự mê tín dị đoan. Hắn sai Vũ dẫn đi xem bói, thầy bói bảo Luân sẽ gặp họa sát thân khiến hắn lo lắng. Cũng trong tập này, cảnh sát thẩm tra những tên buôn lậu bị Luân cướp vũ khí. Sau hành trình dài truy vết đầy khó khăn, lực lượng công an đã xác định được nơi ẩn náu của Luân Rồng và tiến hành truy bắt.

Hành trình truy vết Luân

Những diễn biến mới của "Đội điều tra số 7" được khán giả quan tâm, yêu thích và đánh giá càng ngày càng hấp dẫn. Đặc biệt, diễn xuất của Quang Hòa trong vai Luân "Rồng" không khỏi khiến nhiều người sợ hãi, ám ảnh bởi sự mưu mô, liều lĩnh và biến thái.

Xuất thân là siêu mẫu, với vẻ ngoài phong trần và làn da rám nắng, Quang Hòa thường được các đạo diễn nhắm vào vai đàn anh, hay nhân vật phản diện, giang hồ như vai diễn trong phim "Hương Ga", “Lật Mặt 6” hay gần nhất là Toàn "Khỉ Đốm" trong “Bão ngầm”. Được biết, lần này nhân vật Luân "Rồng" của anh cũng là một mắt xích vô cùng quan trọng trong bộ phim.

Hành trình truy vết Luân

Tập 7, 8 của "Đội điều tra số 7" cũng được đánh giá tốt bởi sự kịch tính, căng thẳng, cuốn hút. Loạt vụ án được diễn tả rất chân thực, cụ thể và đầu tư. Không chỉ được lấy cảm hứng từ những chuyên án có thật, đội ngũ cố vấn nghiệp vụ trực tiếp tại phim trường là những cán bộ chiến sĩ đời thực, dày dặn kinh nghiệm. Những cảnh rượt đuổi, đấu súng với tội phạm trong phim được các diễn viên thực hiện thật 100%.

Hành trình truy vết Luân

Biên kịch Vũ Liêm chia sẻ anh đã tiếp cận hồ sơ nghiệp vụ và trực tiếp gặp những nhân chứng là các cán bộ chiến sĩ trực tiếp tham gia các chuyên án. Những tư liệu sống động ấy đã thôi thúc để anh sáng tạo. Ngoài đời, các vụ án diễn ra độc lập, mốc thời gian xa nhau. Tuy nhiên, khi xây dựng nội dung, ekip xâu chuỗi chúng lại để tạo nét hấp dẫn.

Đọc thêm

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Hà Nội tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024 Văn hóa

Hà Nội tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024

TTTĐ - Thực hiện Kế hoạch số 268/KH-UBND ngày 29/11/2021 của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội về phát triển mô hình đọc sách trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021 - 2025, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xây dựng Kế hoạch số 378 /KH-SVHTT ngày 31/5/2024 về tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Nỗi niềm xa cách và giá trị thủy chung trong "Đâu đơn thuần dấu cộng?!" Văn học

Nỗi niềm xa cách và giá trị thủy chung trong "Đâu đơn thuần dấu cộng?!"

TTTĐ - Bài thơ "Đâu đơn thuần dấu cộng?!" đã vẽ nên một bức tranh tâm trạng đầy đối lập giữa Sài Gòn và Đồ Sơn, nơi tâm hồn của người thơ chất chứa nỗi buồn, sự cô đơn và cả niềm hy vọng. Bài thơ như một lời tự sự, khắc họa rõ nét những cảm xúc phức tạp khi phải xa cách người thương.
Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội

TTTĐ - Hai đêm diễn của Westlife mang tên “The Hits Tour 2024” trong hành trình lưu diễn tại nhiều quốc gia đã "ghim" tên Hà Nội trên bản đồ âm nhạc thế giới đồng thời mở ra thêm cánh cửa phát triển công nghiệp cho thành phố.
Ra mắt tập sách "Mùa Xuân và Lễ Tết, hội hè của người Việt" Văn hóa

Ra mắt tập sách "Mùa Xuân và Lễ Tết, hội hè của người Việt"

TTTĐ – Với 30 bài viết về “Mùa Xuân và lễ Tết, hội hè của người Việt” đã mang đến cho đọc giả không khí từ những lễ hội truyền thống đặc sắc của dân tộc.
Xem thêm