Tag

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

Văn hóa 11/06/2024 17:32
aa
TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
"Giao lộ thời gian" mùa 3 - "điểm chạm" mới trong âm nhạc “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

Sau ba mùa được phát sóng, chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" đã nhận được sự yêu mến và trở thành món ăn tinh thần của đông đảo khán giả yêu nhạc. Những màn “đổi hit” ấn tượng giữa các nghệ sĩ dường như đã trở nên quen thuộc với khán giả.

Ca sĩ Hoàng Hải
Ca sĩ Hoàng Hải

Trong đó, màn kết hợp giữa những giọng ca Anh Thơ - Dương Hoàng Yến, Quang Hà - Hà Nhi hay Hà Trần - Phan Mạnh Quỳnh… đã nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả trên nền tảng FPT Play và mạng xã hội.

Ca sĩ Phương Linh
Ca sĩ Hương Tràm

Chương trình đã đi qua nhiều “giao lộ”, gặp gỡ các ca sĩ thuộc nhiều thế hệ và kết nối nhiều phong cách âm nhạc. Đến với mùa 4, FPT Play sẽ đưa khán giả thưởng nhạc trên không gian du thuyền đẳng cấp Ambassador, tại vịnh Hạ Long với sự tham dự trực tiếp của 500 khán giả.

Ca sĩ Kai Đinh
Ca sĩ Kai Đinh

"Giao lộ thời gian - Love in The Bay" tiếp tục là sân khấu “se duyên” cho những cái tên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nhạc Việt và các nền tảng mạng xã hội như Hương Tràm, Hoàng Hải, Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh, Phương Linh hay Kai Đinh…

Những bản hit đã làm nên tên tuổi của các ca sĩ sẽ được khoác lên mình thanh âm mới bởi bàn tay biến tấu tài ba của Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Dương Cầm.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Chia sẻ về những đổi mới của chương trình trong lần trở lại này, nhạc sĩ Dương Cầm cho biết: “Khác với các mùa trước của "Giao lộ thời gian" là sự kết hợp của giọng ca ở thế hệ khác nhau, khách mời tại mùa 4 là những ca sĩ hot nhất thời điểm hiện tại trên khắp các sân khấu âm nhạc cả nước.

Những bản phối mới mẻ và những màn "đổi hit" bất ngờ sẽ phải xứng tầm với một sân khấu 5 sao giữa vịnh. Tôi tin rằng khán giả sẽ có những trải nghiệm âm nhạc độc đáo nhất”.

Ca sĩ Phương Linh
Ca sĩ Phương Linh

Không chỉ kết nối các nghệ sĩ bằng âm nhạc, nhạc sĩ Dương Cầm sẽ đảm nhiệm thêm vai trò dẫn dắt, đưa khán giả thưởng thức 4 phần của chương trình: Hát đổi hit, Hit vượt thời gian, Hành trình giao thoa và Hòa mình cùng Ambassador.

Ca sĩ Phương Thanh
Ca sĩ Phương Thanh

Bà Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play - chia sẻ: “Việc đưa "Giao lộ thời gian" từ phim trường ra không gian hoàn toàn mở, giữa vịnh Hạ Long với rất đông khán giả là một bước tiến trong hành trình phát triển các nội dung giải trí của FPT Play.

Không dừng lại ở đó, phần hình ảnh của chương trình cũng được nâng cấp lên chất lượng 4K với mong muốn mang đến cho khán giả chương trình giải trí đẳng cấp từ nội dung đến hình thức”.

Số đầu tiên của chương trình diễn ra vào ngày 14/6 trên du thuyền 5 sao Ambassador sẽ chào đón sự xuất hiện của hai giọng ca thực lực bậc nhất V-Pop: Hoàng Hải và Hương Tràm.

Chương trình sẽ được phát sóng với chất lượng 4K trên ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box và Website: https://fptplay.vn vào 20 giờ, thứ bảy ngày 22/6.

Đọc thêm

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Mở cánh cửa đến "cơ hội mới - giá trị mới" cho Hà Nội Văn hóa

Mở cánh cửa đến "cơ hội mới - giá trị mới" cho Hà Nội

TTTĐ - Trong Kết luận số 80-KL/TƯ về Quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 (Quy hoạch Thủ đô), Bộ Chính trị đặt ra yêu cầu cần có "tầm nhìn mới - tư duy mới toàn cầu, tư duy Thủ đô và hành động Hà Nội", tạo ra "cơ hội mới - giá trị mới" trong phát triển Thủ đô "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại" cả trước mắt và lâu dài. Kết luận này cùng Luật Thủ đô (sửa đổi) khi được Quốc hội thông qua sẽ tạo những điều kiện thuận lợi rất lớn cho Hà Nội hôm nay và mai sau.
Khúc tình ca giữa thiên nhiên và con người Văn học

Khúc tình ca giữa thiên nhiên và con người

TTTĐ - Bài thơ "Na và người" của nhà thơ Nguyễn Hồng Vinh không chỉ là câu chuyện tình yêu mà còn là bức tranh phong cảnh rực rỡ của vùng đồi núi, nơi thiên nhiên và con người hòa quyện với nhau. Qua những hình ảnh giản dị và chân thực, tác giả đã khéo léo đưa người đọc vào thế giới của tình yêu, khát vọng và sự kiên trì.
Giá trị văn hóa truyền thống được kế thừa và phát triển Văn hóa

Giá trị văn hóa truyền thống được kế thừa và phát triển

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2024, lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch tiếp tục đạt được những kết quả tích cực trên nhiều phương diện. Nhiều giá trị văn hóa truyền thống và di sản văn hóa của dân tộc tiếp tục được kế thừa, bảo tồn, tôn tạo và phát triển.
Cần phát huy giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc, quốc gia Văn hóa

Cần phát huy giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc, quốc gia

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội cho rằng, để có chương trình mục tiêu quốc gia về văn hóa toàn diện, cần phát huy giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc, quốc gia.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Xem thêm