Tag

Haval H9 2021: SUV Trung Quốc “vay mượn” thiết kế Toyota Land Cruiser Prado

Xe++ 16/08/2021 00:00
aa
TTTĐ - Haval H9 2021, mẫu xe của Trung Quốc khiến nhiều người nghĩ tới Toyota Land Cruiser Prado ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mới đây, những hình ảnh thực tế của chiếc SUV Haval H9 2021 đã được tung ra trước ngày mở bán chính thứ là 29/8 tới đây.

Haval H9 2021 là bản nâng cấp facelift của thế hệ H9 ra mắt vào năm 2014. Haval H9 2021 sở hữu một ngoại hình được đánh giá là “vay mượn” thiết kế của Toyota Land Cruiser Prado với nhiều chi tiết khá tương đồng.

Phần đầu xe của Haval H9 2021 được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với những nan dọc được mạ crôm sáng bóng tạo cái nhìn “uy nghiêm” như trên Toyota Land Cruiser Prado bản nâng cấp mới. Hai bên là đèn pha LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày có thiết kế mảnh, gọn. Cản xe Haval H9 2021 cũng được cải tiến với phần ốp gầm giả màu bạc sáng khiến chiếc SUV trở nên “tinh tế” hơn. Đèn sương mù hai bên dạng thanh dọc được bố trí nằm trong hốc hình nanh vuốt được ốp viền mạ crôm.

Phần hông xe của Haval H9 2021 không có nhiều thay đổi, về kích thước mẫu SUV Trung Quốc có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5077 mm x 1926 mm x 1900 mm và chiều dài cơ sở 2800 mm. Haval H9 2021 có hai phiên bản 5 hoặc 7 chỗ cho người tiêu dùng lựa chọn.

Di chuyển ra phía sau, Haval H9 2021 sở hữu đèn hậu nằm dọc kéo dài lên tới gần mui xe, đèn phản quang ở cản sau và ốp gầm giả bạc. Ngoài ra, xe còn có lốp dự phòng bên ngoài được đặt trên cửa cốp.

Về nội thất, Haval H9 2021 chủ yếu được điều chỉnh ở các chi tiết, đem tới cho người dùng những công nghệ hiện đại hơn. Bảng điều khiển trung tâm được nâng cấp với màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cỡ lớn hơn khiến cửa gió của điều hòa phải điều chỉnh dồn xuống phía dưới. Bên cạnh đó, Haval H9 2021 còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn, vô lăng 4 chấu tích hợp nhiều nút bấm, cần số điện tử với núm xoay điều khiển đa chức năng.

Về truyền động, Haval H9 2021 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, cho sức mạnh tối đa 224 mã lực.

Haval H9 2021 vẫn được cung cấp khóa vi sai cầu trước và sau, đồng thời sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát mọi địa hình thế hệ thứ hai.

Hiện giá bán của Haval H9 2021 vẫn chưa được hãng xe Trung Quốc công bố.

Đọc thêm

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng Xe++

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Xem thêm