Tag

Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh vạn người mê của Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V"

Điện ảnh - Âm nhạc 07/03/2021 09:26
aa
TTTĐ - Ngay sau ngày ra rạp đầu tiên, phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu V" bất ngờ tung trích đoạn phim mở màn giới thiệu về cuộc sống siêu sang chảnh tại TP Hồ Chí Minh của nhân vật Lý Linh do Kaity Nguyễn thủ vai.
Kaity Nguyễn "bắn rap" cực chất trong MV "Tết vương giả"

Như một dấu ấn đã tạo nên thương hiệu của vũ trụ "Gái già lắm chiêu V", mỗi phần phim đều đầu tư khắc họa một "Gái già" thế hệ nữ quyền độc đáo cùng lối sống sang chảnh. Những hình ảnh hé lộ trong trích đoạn vừa được nhà sản xuất tung ra thì độ sang của phần 5 này đã “đạt đỉnh của chóp”.

Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh vạn người mê của Kaity Nguyễn trong
Hình ảnh của Kaity Nguyễn (Lý Linh) trong phim "Gái già lắm chiêu V"

Mở đầu trích đoạn phim hé lộ cuộc sống sang chảnh của nhân vật Lý Linh (Kaity Nguyễn) trên nền bản nhạc phim theo phong cách Electro Pop mang tên "Turn Up The Fire" (Bay lên Phượng Hoàng) do nữ ca sĩ - nhạc sĩ Trang Pháp sáng tác và thể hiện. Đây là bản nhạc phim được nhà sản xuất đặt hàng riêng để thể hiện tinh thần và lối sống của nữ chính Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V".

Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh vạn người mê của Kaity Nguyễn trong

Nhân vật Lý Linh của Kaity Nguyễn xuất hiện trong những bối cảnh sang trọng bậc nhất Việt Nam. Bước chân Lý Linh trên đôi giày đỏ cùng thần thái vô cùng quyền lực bước đi trên sàn đá cẩm thạch của khu văn phòng dát vàng tại khách sạn 6 sao duy nhất tại Sài Gòn (The Reverie Sài Gòn).

Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh vạn người mê của Kaity Nguyễn trong

Nối tiếp là cuộc sống xa hoa của Lý Linh trong căn hộ cao cấp nằm trên đỉnh thành phố có giá trị lên tới 5 triệu USD. Cô nằm ngủ trên chiếc giường con sò đầy vương giả và vô cùng gợi cảm khi ngâm mình đọc sách trong bồn tắm bằng đá cẩm thạch. Tất cả đều khiến khán giả choáng ngợp với độ xa hoa, sang chảnh của nhân vật mới trong vũ trụ "Gái già lắm chiêu" này.

Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh vạn người mê của Kaity Nguyễn trong

Siêu xe hay những đồ dùng hàng hiệu như thỏi son khảm vàng phiên bản giới hạn hay chiếc túi hiệu phiên bản giới hạn chỉ vài người trên thế giới sở hữu cũng là một trong những thú vui xa hoa của cô tiểu thư nhà họ Lý khi sống tại TP Hồ Chí Minh.

Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh vạn người mê của Kaity Nguyễn trong

Không dừng lại ở đó, đoạn đầu của trích đoạn cũng hé lộ thân phận của Lý Linh không chỉ là tiểu thư hàng hiệu mà cô còn là một doanh nhân thành đạt. Khi chiếc siêu xe Porsche trị giá 8 tỉ đồng của Lý Linh lướt qua thành phố sầm uất, có thể thấy khắp các áp-phích, billboard, các tạp chí hàng đầu Việt Nam đều có hình ảnh Lý Linh vô cùng quyền lực trên bìa với dòng tít “Lý Linh - Phượng hoàng lửa trong ngành bất động sản”.

Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh vạn người mê của Kaity Nguyễn trong

Màn giới thiệu nhân vật mãn nhãn, nhịp phim nhanh và hiện đại đã lột tả được cuộc sống năng động, giàu có đến hàng vương giả của Lý Linh tại TP Hồ Chí Minh. Đây là một cuộc sống chưa từng được hé lộ trong những thông tin từ trước tới nay của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, những tuyên ngôn đậm đặc chất nữ quyền và đầy tham vọng của tiểu thư 25 tuổi của nhà họ Lý cũng được hé lộ: “Tiền bạc càng nhiều càng vô nghĩa. Chỉ có quyền lực mới là mục đích tối thượng của cuộc đời này!”. Chính vì cuộc sống đã thừa mứa của cải và danh vọng, Lý Linh cũng như những người sống trong giới thượng lưu bắt đầu khát khao đến những thứ cao hơn, đó là “quyền lực”. Lý Linh khẳng định rằng: “Tôi là Lý Linh! Tôi sinh ra là để trở thành Phượng Hoàng!”.

Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh vạn người mê của Kaity Nguyễn trong

Dĩ nhiên, cuộc sống của một phụ nữ trẻ như Lý Linh không tự dưng mà giàu có, xa hoa như vậy được. Phần tiếp theo của phân đoạn lập tức lý giải tại sao Lý Linh lại có cuộc sống vạn người mê như vậy.

Cảnh Lý Linh trong căn phòng sang trọng trên đỉnh thành phố cùng với những đối tác ngoại quốc để kí kết một hợp đồng bán tòa cao ốc giữa TP Hồ Chí Minh đã hé lộ chức vụ Lý Linh không phải hạng xoàng. Cô đang là Giám đốc chi nhánh Việt Nam của một tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á, chỉ bán những toà nhà cao hơn 60 tầng. Thương vụ đang giao dịch có giá lên tới vài chục triệu đô.

Màn đối đáp sắc sảo với cánh đàn ông toàn bằng tiếng Anh đã cho thấy một Kaity Nguyễn thật khác. Bên cạnh khả năng thoại bằng tiếng Anh cực chuẩn, cô còn thể hiện được phong thái quyền lực và bản lĩnh đỉnh cao, đầy chất nữ quyền của nhân vật, đồng thời khiến người xem cảm giác mình đang tận hưởng một cảnh quay trong phim Hollywood.

"Gái già lắm chiêu V" đang chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn rực rỡ ra mắt NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn rực rỡ ra mắt "Gái già lắm chiêu V"
Ninh Dương Lan Ngọc quay trở lại đối đầu với Kaity Nguyễn trong Ninh Dương Lan Ngọc quay trở lại đối đầu với Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V"
Hé lộ 5 cảnh quay nóng bỏng của Kaity Nguyễn trong Hé lộ 5 cảnh quay nóng bỏng của Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V"

Đọc thêm

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Xem thêm