Tag

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Thời trang - Làm đẹp 17/06/2024 08:00
aa
TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường” Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Dẫn đầu xu thế thương hiệu đa sản phẩm

Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước cùng ước muốn mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và văn minh, nơi mà các quý ông được cộng hưởng phong cách trẻ trung, sang trọng và lịch lãm, trong những năm gần đây, Việt Tiến đã liên tục nâng cấp hệ thống đại lý thành mô hình kinh doanh hiện đại, đa sản phẩm trong hệ sinh thái như Viettien House và Viettien Mall, mang đến trải nghiệm mua sắm trực quan và sống động.

Sự hiện diện mạnh mẽ của Việt Tiến trên toàn quốc chứng tỏ sự phát triển bền vững và thể hiện tầm nhìn chiến lược của thương hiệu “quốc dân” trong ngành thời trang vốn nhiều cạnh tranh.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Song song đó, Việt Tiến luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc liên tục ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng theo mùa, nhiều phom dáng khác nhau, ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng, làm cho trang phục của đàn ông trở nên phong phú nhưng vẫn chuẩn mực.

Từ thời trang lịch lãm, năng động cho đến phong cách doanh nhân cao cấp, các dòng sản phẩm như vest, áo sơ mi, quần tây, quần jeans, áo polo, quần short... tới phụ kiện đi kèm luôn được chăm chút kỹ lưỡng về chất liệu và kiểu dáng, mang đến sự tự tin và giúp người mặc dễ dàng linh hoạt biến hóa phong cách thời trang.

Đặc biệt vào tháng 12/2023 vừa qua, Việt Tiến đã cho ra mắt thương hiệu T-up thời trang riêng bản dành cho giới trẻ. Với slogan “Fit your style - Up your vibe” bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, T-up đánh thức “chất ngầm” và tôn vinh cá tính thời trang trong mỗi người trẻ.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Đồng thời để mang đến những lựa chọn phong phú và chất lượng cho những tín đồ yêu thể thao, Việt Tiến cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Nike, Converse, Skechers, Puma.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Việt Tiến nhạy bén cùng xu hướng thời đại số

Ngoài ra, với định hướng phát triển bền vững và khẳng định giá trị cốt lõi mà Việt Tiến muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt, thương hiệu đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng về thời đại số và mở rộng sự hiện diện của mình trên các sàn thương mại điện tử.

Qua đó, Việt Tiến mở rộng cách thức tiếp cận dễ dàng, hiện nay khách hàng có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm qua website chính thức "viettien.vn", cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Shopee và Lazada...

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Việc mua sắm trực tuyến tại Việt Tiến mang lại nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm sự tiện lợi, đảm bảo được sự riêng tư và chủ động trong lựa chọn của khách hàng cũng như không giới hạn về thời gian và không gian mua sắm.

Chỉ cần thông qua các thiết bị điện tử được kết nối internet, mọi người đều có thể mua sắm ở bất cứ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào cũng có thể kết nối ngay với các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của Việt Tiến.

Tất cả kênh bán hàng online của Việt Tiến luôn cập nhật các bộ sưu tập mới liên tục, đa dạng mẫu mã, hình ảnh chân thực với đầy đủ size số và chính sách bảo vệ người tiêu dùng một cách minh bạch.

Việt Tiến - món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè

Không chỉ dừng lại ở vai trò là sản phẩm thời trang đơn thuần, Việt Tiến còn mang đến nhiều giá trị tinh thần khi được biến hóa thành một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu, bạn bè.

Một món quà từ Việt Tiến không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn chất chứa sâu bên trong là sự vô giá về tấm lòng của người trao tặng. Cho dù bạn cần một món quà sang trọng lịch lãm, hay tiện dụng, chỉn chu tôn vinh sự thoải mái thì thời trang Việt Tiến vẫn đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng về phong cách cùng sự đón đầu những xu hướng thời trang mới trên thế giới như sơ mi, polo hay các phụ kiện cà vạt, thắt lưng, bóp... sẽ là điểm cộng hoàn hảo giúp món quà của bạn trở nên hữu dụng, gần gũi, vô cùng ý nghĩa và chuẩn mực.

Đọc thêm

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Xem thêm