Tag

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Thời trang - Làm đẹp 17/06/2024 08:00
aa
TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường” Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Dẫn đầu xu thế thương hiệu đa sản phẩm

Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước cùng ước muốn mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và văn minh, nơi mà các quý ông được cộng hưởng phong cách trẻ trung, sang trọng và lịch lãm, trong những năm gần đây, Việt Tiến đã liên tục nâng cấp hệ thống đại lý thành mô hình kinh doanh hiện đại, đa sản phẩm trong hệ sinh thái như Viettien House và Viettien Mall, mang đến trải nghiệm mua sắm trực quan và sống động.

Sự hiện diện mạnh mẽ của Việt Tiến trên toàn quốc chứng tỏ sự phát triển bền vững và thể hiện tầm nhìn chiến lược của thương hiệu “quốc dân” trong ngành thời trang vốn nhiều cạnh tranh.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Song song đó, Việt Tiến luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc liên tục ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng theo mùa, nhiều phom dáng khác nhau, ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng, làm cho trang phục của đàn ông trở nên phong phú nhưng vẫn chuẩn mực.

Từ thời trang lịch lãm, năng động cho đến phong cách doanh nhân cao cấp, các dòng sản phẩm như vest, áo sơ mi, quần tây, quần jeans, áo polo, quần short... tới phụ kiện đi kèm luôn được chăm chút kỹ lưỡng về chất liệu và kiểu dáng, mang đến sự tự tin và giúp người mặc dễ dàng linh hoạt biến hóa phong cách thời trang.

Đặc biệt vào tháng 12/2023 vừa qua, Việt Tiến đã cho ra mắt thương hiệu T-up thời trang riêng bản dành cho giới trẻ. Với slogan “Fit your style - Up your vibe” bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, T-up đánh thức “chất ngầm” và tôn vinh cá tính thời trang trong mỗi người trẻ.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Đồng thời để mang đến những lựa chọn phong phú và chất lượng cho những tín đồ yêu thể thao, Việt Tiến cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Nike, Converse, Skechers, Puma.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Việt Tiến nhạy bén cùng xu hướng thời đại số

Ngoài ra, với định hướng phát triển bền vững và khẳng định giá trị cốt lõi mà Việt Tiến muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt, thương hiệu đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng về thời đại số và mở rộng sự hiện diện của mình trên các sàn thương mại điện tử.

Qua đó, Việt Tiến mở rộng cách thức tiếp cận dễ dàng, hiện nay khách hàng có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm qua website chính thức "viettien.vn", cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Shopee và Lazada...

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Việc mua sắm trực tuyến tại Việt Tiến mang lại nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm sự tiện lợi, đảm bảo được sự riêng tư và chủ động trong lựa chọn của khách hàng cũng như không giới hạn về thời gian và không gian mua sắm.

Chỉ cần thông qua các thiết bị điện tử được kết nối internet, mọi người đều có thể mua sắm ở bất cứ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào cũng có thể kết nối ngay với các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của Việt Tiến.

Tất cả kênh bán hàng online của Việt Tiến luôn cập nhật các bộ sưu tập mới liên tục, đa dạng mẫu mã, hình ảnh chân thực với đầy đủ size số và chính sách bảo vệ người tiêu dùng một cách minh bạch.

Việt Tiến - món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè

Không chỉ dừng lại ở vai trò là sản phẩm thời trang đơn thuần, Việt Tiến còn mang đến nhiều giá trị tinh thần khi được biến hóa thành một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu, bạn bè.

Một món quà từ Việt Tiến không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn chất chứa sâu bên trong là sự vô giá về tấm lòng của người trao tặng. Cho dù bạn cần một món quà sang trọng lịch lãm, hay tiện dụng, chỉn chu tôn vinh sự thoải mái thì thời trang Việt Tiến vẫn đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng về phong cách cùng sự đón đầu những xu hướng thời trang mới trên thế giới như sơ mi, polo hay các phụ kiện cà vạt, thắt lưng, bóp... sẽ là điểm cộng hoàn hảo giúp món quà của bạn trở nên hữu dụng, gần gũi, vô cùng ý nghĩa và chuẩn mực.

Hoàng Ngọc

Đọc thêm

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn Thời trang - Làm đẹp

Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn

TTTĐ - "Aurora’s Cry" là đêm diễn được đầu tư chất lượng nghệ thuật mãn nhãn nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn từ trước đến nay với thiết kế ánh sáng, hiệu ứng 3D mapping, âm thanh, âm nhạc… các Hoa, Á hậu trong nước và quốc tế đã tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.
Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express" Thời trang - Làm đẹp

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express"

TTTĐ - Có mặt trong sự kiện "MY20s Express" diễn ra tại Hà Nội, Giáo sư người Đức Katrin Döveling bất ngờ về sự trưởng thành của cô sinh viên mà bà đã chấm khóa luận tốt nghiệp.
Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Yến Ngô hạnh phúc khi được dành tặng hơn 600 chiếc áo và 600 khăn quàng đỏ phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cùng hơn 500 cờ tay Việt Nam cho các bạn nhỏ và Tổng Phụ trách ưu tú được lựa chọn về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần X.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm