Tag

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thời trang - Làm đẹp 19/11/2023 08:00
aa
TTTĐ - Không ngừng đổi mới để nâng cao năng lực cạnh tranh, Việt Tiến đã xây dựng chiến lược thời trang đa môi trường, đa dạng chủng loại sản phẩm để trở thành thế giới thời trang cho quý ông Việt.
Gắn kết tình hữu nghị Việt - Pháp qua chuỗi sự kiện thời trang và thiết kế Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thời trang quy mô lên đến 2.000m2

Thời trang đa môi trường: Xu thế của quý ông hiện đại

Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, thời trang đã khẳng định vai trò như tuyên ngôn cá tính cho quý ông. Bởi mọi thành tựu lớn lao đều bắt nguồn từ sự chỉn chu trong phong cách thường ngày; thời trang vô tình trở thành “người bạn” đầu tiên giúp những người đàn ông xây dựng bản lĩnh, tự tin và vẻ ngoài lịch lãm.

Ngày nay, khi thời trang đa môi trường ngày càng có vai trò quan trọng, thì các thương hiệu càng nhanh chóng cho ra đời nhiều bộ sưu tập sáng tạo, độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với các bộ sưu tập được mix-match thành từng outfits hoàn chỉnh, phù hợp từng môi trường khác nhau, thời trang đa môi trường được xem như “nhà tư vấn” thời trang, là giải pháp hữu hiệu giúp quý ông tiết kiệm thời gian lựa chọn phong cách cá nhân.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Không nằm ngoài xu hướng tất yếu của thời đại, trong suốt hành trình gần nửa thế kỷ xây dựng phong cách, kiến tạo khí chất Việt, Việt Tiến luôn cho ra đời các dòng sản phẩm theo phong cách lịch lãm, sang trọng, ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng.

Bên cạnh đó, Việt Tiến còn có các sản phẩm đặc trưng đa dạng theo mùa cùng phong cách biến hóa linh hoạt, góp phần tăng sự lựa chọn cho quý ông.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Hàng loạt dòng sản phẩm liên tục được ra mắt thị trường và để lại tiếng vang là minh chứng rõ ràng nhất cho hành trình theo đuổi xu hướng đa môi trường, tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho quý ông như: Dòng Viettien dành cho công sở; smart casual năng động phù hợp du lịch đi làm, chơi thể thao, dạo phố; San Sciaro là thời trang hàng hiệu cao cấp cho giới doanh nhân…

Sự đa dạng đó cho thấy một tầm nhìn chiến lược của Việt Tiến trong việc phát triển thời trang đa môi trường và thời trang Việt Tiến chính là giải pháp tối ưu cho quý ông thời đại mới.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thế giới thời trang dành cho quý ông

Không chỉ phát triển thời trang đa môi trường, tại Việt Tiến, chiến lược phát triển đa dạng chủng loại sản phẩm, kiểu dáng, chất liệu, cùng với những đột phá mới mẻ về gam màu và hoạ tiết cũng được công ty triển khai trên toàn hệ thống.

Ngoài áo sơ mi, áo polo, quần khaki, quần tây quen thuộc với quý ông công sở, Việt Tiến đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm và phụ kiện trẻ trung như: T-Shirt, quần shorts, quần jeans và phụ kiện hoàn hảo đi kèm… Đồng thời, Việt Tiến cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Nike, Converse, Skechers, Puma giúp quý ông hoàn thiện phong cách Smart Casual.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Xuyên suốt các bộ sưu tập của Việt Tiến, dễ dàng bắt gặp những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng về phong cách. Điểm đặc biệt trong các bộ sưu tập chính là sự đón đầu những xu hướng thời trang mới trên thế giới hài hòa với nét riêng độc đáo của một Việt Tiến mới mẻ, hiện đại.

Ngoài ra, với mong muốn phát triển hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cũng như "chiều chuộng" giá trị cảm xúc của khách hàng, hệ thống cửa hàng thời trang Việt Tiến được xây dựng theo mô hình kinh doanh đa sản phẩm trong hệ sinh thái Việt Tiến.

Do đó, khi đến đây, quý ông sẽ trải nghiệm mua sắm “all-in-one” (tạm dịch: tất cả trong một) một cách toàn diện, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu. Tất cả đã tạo thành một hệ sinh thái đa môi trường, đa sản phẩm phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Đại diện Việt Tiến chia sẻ: “Việt Tiến đã từng bước thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường. Chiến lược đa dạng hóa chủng loại mặt hàng, đa dạng khách hàng mục tiêu, đa dạng môi trường sử dụng để nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây là bước đi nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu của Việt Tiến”.

Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, thời trang Việt Tiến không chỉ là giải pháp tôn vinh khí chất riêng bản của quý ông thời đại mới, mà còn khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Đọc thêm

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn Thời trang - Làm đẹp

Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn

TTTĐ - "Aurora’s Cry" là đêm diễn được đầu tư chất lượng nghệ thuật mãn nhãn nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn từ trước đến nay với thiết kế ánh sáng, hiệu ứng 3D mapping, âm thanh, âm nhạc… các Hoa, Á hậu trong nước và quốc tế đã tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.
Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express" Thời trang - Làm đẹp

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express"

TTTĐ - Có mặt trong sự kiện "MY20s Express" diễn ra tại Hà Nội, Giáo sư người Đức Katrin Döveling bất ngờ về sự trưởng thành của cô sinh viên mà bà đã chấm khóa luận tốt nghiệp.
Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Yến Ngô hạnh phúc khi được dành tặng hơn 600 chiếc áo và 600 khăn quàng đỏ phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cùng hơn 500 cờ tay Việt Nam cho các bạn nhỏ và Tổng Phụ trách ưu tú được lựa chọn về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần X.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Các đại sứ trình diễn bộ sưu tập áo dài "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ" Thời trang - Làm đẹp

Các đại sứ trình diễn bộ sưu tập áo dài "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ"

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa đã ra mắt bộ sưu tập áo dài đặc biệt mang tên "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ". Nét độc đáo và mang lại điểm nhấn thú vị của bộ sưu tập (BST) là bởi được trình diễn bởi những người mẫu đặc biệt là các Đại sứ và phu nhân/phu quân các nước tại Việt Nam.
Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài Văn hóa

Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài

TTTĐ - Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang đã mang đến một đêm trình diễn thời trang đầy cảm xúc với 6 bộ sưu tập đặc biệt trong chương trình “Sông Cầu - Mạch nguồn di sản” có sân khấu nổi giữa lòng sông Cầu, đường catwalk dài hơn 58m.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã cùng sinh viên Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội có màn trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng vô cùng ấn tượng hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Làm mới tủ đồ công sở đón hè với gam màu dịu nhẹ Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ công sở đón hè với gam màu dịu nhẹ

TTTĐ - Khi mùa nắng lên cũng là lúc tủ đồ công sở cần được “làm mới” bằng những tông màu dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư thái và tinh tế. Từ xanh bơ dịu dàng, xanh biển mát lành, tím pastel thơ mộng đến sắc hồng ngọt ngào hay kem nhã nhặn - bảng màu thanh lịch này không chỉ làm dịu tâm hồn mà còn giúp quý cô công sở thêm phần nổi bật, tự tin mỗi ngày.
"Bạn đồng hành" trên mọi chặng đường của chị em trong mùa hè Thời trang - Làm đẹp

"Bạn đồng hành" trên mọi chặng đường của chị em trong mùa hè

TTTĐ - Mùa hè đã trở lại theo vòng quay của đất trời. Cái nắng chói chang của miền nhiệt đới mang lại nhiều lợi ích nhưng ít nhiều ảnh hưởng đến làn da và nhan sắc của chị em phụ nữ. Chiếc áo chống nắng đã trở thành "người bạn đồng hành", bảo vệ phái đẹp suốt mùa hè dài, chống lại tia tử ngoại và mang lại vẻ tự tin, năng động.
Xem thêm