Tag

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thời trang - Làm đẹp 19/11/2023 08:00
aa
TTTĐ - Không ngừng đổi mới để nâng cao năng lực cạnh tranh, Việt Tiến đã xây dựng chiến lược thời trang đa môi trường, đa dạng chủng loại sản phẩm để trở thành thế giới thời trang cho quý ông Việt.
Gắn kết tình hữu nghị Việt - Pháp qua chuỗi sự kiện thời trang và thiết kế Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thời trang quy mô lên đến 2.000m2

Thời trang đa môi trường: Xu thế của quý ông hiện đại

Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, thời trang đã khẳng định vai trò như tuyên ngôn cá tính cho quý ông. Bởi mọi thành tựu lớn lao đều bắt nguồn từ sự chỉn chu trong phong cách thường ngày; thời trang vô tình trở thành “người bạn” đầu tiên giúp những người đàn ông xây dựng bản lĩnh, tự tin và vẻ ngoài lịch lãm.

Ngày nay, khi thời trang đa môi trường ngày càng có vai trò quan trọng, thì các thương hiệu càng nhanh chóng cho ra đời nhiều bộ sưu tập sáng tạo, độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với các bộ sưu tập được mix-match thành từng outfits hoàn chỉnh, phù hợp từng môi trường khác nhau, thời trang đa môi trường được xem như “nhà tư vấn” thời trang, là giải pháp hữu hiệu giúp quý ông tiết kiệm thời gian lựa chọn phong cách cá nhân.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Không nằm ngoài xu hướng tất yếu của thời đại, trong suốt hành trình gần nửa thế kỷ xây dựng phong cách, kiến tạo khí chất Việt, Việt Tiến luôn cho ra đời các dòng sản phẩm theo phong cách lịch lãm, sang trọng, ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng.

Bên cạnh đó, Việt Tiến còn có các sản phẩm đặc trưng đa dạng theo mùa cùng phong cách biến hóa linh hoạt, góp phần tăng sự lựa chọn cho quý ông.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Hàng loạt dòng sản phẩm liên tục được ra mắt thị trường và để lại tiếng vang là minh chứng rõ ràng nhất cho hành trình theo đuổi xu hướng đa môi trường, tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho quý ông như: Dòng Viettien dành cho công sở; smart casual năng động phù hợp du lịch đi làm, chơi thể thao, dạo phố; San Sciaro là thời trang hàng hiệu cao cấp cho giới doanh nhân…

Sự đa dạng đó cho thấy một tầm nhìn chiến lược của Việt Tiến trong việc phát triển thời trang đa môi trường và thời trang Việt Tiến chính là giải pháp tối ưu cho quý ông thời đại mới.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thế giới thời trang dành cho quý ông

Không chỉ phát triển thời trang đa môi trường, tại Việt Tiến, chiến lược phát triển đa dạng chủng loại sản phẩm, kiểu dáng, chất liệu, cùng với những đột phá mới mẻ về gam màu và hoạ tiết cũng được công ty triển khai trên toàn hệ thống.

Ngoài áo sơ mi, áo polo, quần khaki, quần tây quen thuộc với quý ông công sở, Việt Tiến đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm và phụ kiện trẻ trung như: T-Shirt, quần shorts, quần jeans và phụ kiện hoàn hảo đi kèm… Đồng thời, Việt Tiến cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Nike, Converse, Skechers, Puma giúp quý ông hoàn thiện phong cách Smart Casual.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Xuyên suốt các bộ sưu tập của Việt Tiến, dễ dàng bắt gặp những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng về phong cách. Điểm đặc biệt trong các bộ sưu tập chính là sự đón đầu những xu hướng thời trang mới trên thế giới hài hòa với nét riêng độc đáo của một Việt Tiến mới mẻ, hiện đại.

Ngoài ra, với mong muốn phát triển hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cũng như "chiều chuộng" giá trị cảm xúc của khách hàng, hệ thống cửa hàng thời trang Việt Tiến được xây dựng theo mô hình kinh doanh đa sản phẩm trong hệ sinh thái Việt Tiến.

Do đó, khi đến đây, quý ông sẽ trải nghiệm mua sắm “all-in-one” (tạm dịch: tất cả trong một) một cách toàn diện, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu. Tất cả đã tạo thành một hệ sinh thái đa môi trường, đa sản phẩm phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Đại diện Việt Tiến chia sẻ: “Việt Tiến đã từng bước thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường. Chiến lược đa dạng hóa chủng loại mặt hàng, đa dạng khách hàng mục tiêu, đa dạng môi trường sử dụng để nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây là bước đi nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu của Việt Tiến”.

Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, thời trang Việt Tiến không chỉ là giải pháp tôn vinh khí chất riêng bản của quý ông thời đại mới, mà còn khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Đọc thêm

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
Xem thêm