Tag

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thời trang - Làm đẹp 19/11/2023 08:00
aa
TTTĐ - Không ngừng đổi mới để nâng cao năng lực cạnh tranh, Việt Tiến đã xây dựng chiến lược thời trang đa môi trường, đa dạng chủng loại sản phẩm để trở thành thế giới thời trang cho quý ông Việt.
Gắn kết tình hữu nghị Việt - Pháp qua chuỗi sự kiện thời trang và thiết kế Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thời trang quy mô lên đến 2.000m2

Thời trang đa môi trường: Xu thế của quý ông hiện đại

Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, thời trang đã khẳng định vai trò như tuyên ngôn cá tính cho quý ông. Bởi mọi thành tựu lớn lao đều bắt nguồn từ sự chỉn chu trong phong cách thường ngày; thời trang vô tình trở thành “người bạn” đầu tiên giúp những người đàn ông xây dựng bản lĩnh, tự tin và vẻ ngoài lịch lãm.

Ngày nay, khi thời trang đa môi trường ngày càng có vai trò quan trọng, thì các thương hiệu càng nhanh chóng cho ra đời nhiều bộ sưu tập sáng tạo, độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với các bộ sưu tập được mix-match thành từng outfits hoàn chỉnh, phù hợp từng môi trường khác nhau, thời trang đa môi trường được xem như “nhà tư vấn” thời trang, là giải pháp hữu hiệu giúp quý ông tiết kiệm thời gian lựa chọn phong cách cá nhân.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Không nằm ngoài xu hướng tất yếu của thời đại, trong suốt hành trình gần nửa thế kỷ xây dựng phong cách, kiến tạo khí chất Việt, Việt Tiến luôn cho ra đời các dòng sản phẩm theo phong cách lịch lãm, sang trọng, ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng.

Bên cạnh đó, Việt Tiến còn có các sản phẩm đặc trưng đa dạng theo mùa cùng phong cách biến hóa linh hoạt, góp phần tăng sự lựa chọn cho quý ông.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Hàng loạt dòng sản phẩm liên tục được ra mắt thị trường và để lại tiếng vang là minh chứng rõ ràng nhất cho hành trình theo đuổi xu hướng đa môi trường, tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho quý ông như: Dòng Viettien dành cho công sở; smart casual năng động phù hợp du lịch đi làm, chơi thể thao, dạo phố; San Sciaro là thời trang hàng hiệu cao cấp cho giới doanh nhân…

Sự đa dạng đó cho thấy một tầm nhìn chiến lược của Việt Tiến trong việc phát triển thời trang đa môi trường và thời trang Việt Tiến chính là giải pháp tối ưu cho quý ông thời đại mới.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thế giới thời trang dành cho quý ông

Không chỉ phát triển thời trang đa môi trường, tại Việt Tiến, chiến lược phát triển đa dạng chủng loại sản phẩm, kiểu dáng, chất liệu, cùng với những đột phá mới mẻ về gam màu và hoạ tiết cũng được công ty triển khai trên toàn hệ thống.

Ngoài áo sơ mi, áo polo, quần khaki, quần tây quen thuộc với quý ông công sở, Việt Tiến đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm và phụ kiện trẻ trung như: T-Shirt, quần shorts, quần jeans và phụ kiện hoàn hảo đi kèm… Đồng thời, Việt Tiến cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Nike, Converse, Skechers, Puma giúp quý ông hoàn thiện phong cách Smart Casual.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Xuyên suốt các bộ sưu tập của Việt Tiến, dễ dàng bắt gặp những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng về phong cách. Điểm đặc biệt trong các bộ sưu tập chính là sự đón đầu những xu hướng thời trang mới trên thế giới hài hòa với nét riêng độc đáo của một Việt Tiến mới mẻ, hiện đại.

Ngoài ra, với mong muốn phát triển hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cũng như "chiều chuộng" giá trị cảm xúc của khách hàng, hệ thống cửa hàng thời trang Việt Tiến được xây dựng theo mô hình kinh doanh đa sản phẩm trong hệ sinh thái Việt Tiến.

Do đó, khi đến đây, quý ông sẽ trải nghiệm mua sắm “all-in-one” (tạm dịch: tất cả trong một) một cách toàn diện, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu. Tất cả đã tạo thành một hệ sinh thái đa môi trường, đa sản phẩm phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Đại diện Việt Tiến chia sẻ: “Việt Tiến đã từng bước thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường. Chiến lược đa dạng hóa chủng loại mặt hàng, đa dạng khách hàng mục tiêu, đa dạng môi trường sử dụng để nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây là bước đi nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu của Việt Tiến”.

Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, thời trang Việt Tiến không chỉ là giải pháp tôn vinh khí chất riêng bản của quý ông thời đại mới, mà còn khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Đọc thêm

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Xem thêm