Tag

HHT chào tân sinh viên bằng chuỗi hoạt động hấp dẫn

Camera 360 trẻ 28/08/2024 20:41
aa
TTTĐ - Với chủ đề “Khát khao đột phá vươn tới tương lai”, ngày hội chào mừng tân sinh viên K15 của trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) đã mang đến nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn. Ngày hội cũng tạo nguồn năng lượng tích cực cho các bạn trẻ để sẵn sàng bước vào năm học mới.
Trao học bổng cho học sinh, sinh viên là con của công nhân môi trường "Sinh viên thế hệ mới 2024" kịch tính và hấp dẫn hơn

Tại ngày hội, học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc qua giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Chi Trần và những bản nhạc trẻ trung sôi động đến từ Blue Band như: Rock, jazz, pop… Bên cạnh đó, các bạn trẻ được đắm chìm vào màn trình diễn rực lửa, trẻ trung sôi động đến từ DJ Quỳnh Chi Jassy và MC B-While… cùng những tiết mục “cây nhà, lá vườn”, bước nhảy hiện đại Super Shy, Louder đến từ sinh viên của trường.

Tiết mục
Tiết mục âm nhạc sôi động tại ngày hội

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn cho các bạn sinh viên qua màn bốc thăm trúng thưởng. Trước đó, các bạn sinh viên được tham gia triển lãm các gian hàng và nhiều trò chơi bổ ích…

Theo Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Phạm Xuân Khánh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội, HHT là trường công lập, tiên phong trong đào tạo nghề chất lượng cao, cung ứng nguồn nhân lực cho thành phố Hà Nội và vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, cũng như nước ngoài.

HHT chào tân sinh viên bằng chuỗi hoạt động hấp dẫn
Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Phạm Xuân Khánh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức ngày hội

Với triết lý đào tạo: “Tuyển sinh là tuyển dụng - Đào tạo gắn kết với giải quyết việc làm”, HHT thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nghề, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước cho học sinh, sinh viên và cam kết: “100% sinh viên đạt chuẩn đầu ra có việc làm và có thể tự tạo việc làm”.

Vì thế, trong bối cảnh công tác tuyển sinh của hệ thống giáo dục nghề nghiệp gặp nhiều khó khăn, HHT vẫn đạt, thậm chí vượt chỉ tiêu đề ra với các ngành sát nhu cầu thực tế của thị trường và doanh nghiệp.

Ngày hội mang đến nguồn năng lượng tích cực cho các bạn trẻ
Ngày hội mang đến nguồn năng lượng tích cực cho các bạn trẻ

Để đạt được kết quả đó, HHT thường xuyên đổi mới công tác tuyên truyền tuyển sinh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại. Nhà trường cũng chủ động xây dựng kế hoạch, đưa ra các phương án, phương thức tuyển sinh linh động theo hướng “mở”, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của phụ huynh, học sinh.

Song song với việc nâng cao chất lượng đào tạo, các hoạt động “Văn - thể - mỹ” luôn được nhà trường chú trọng. Nhà trường phát động nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ trong tập thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường và học sinh, sinh viên.

HHT chào tân sinh viên bằng chuỗi hoạt động hấp dẫn
HHT chào tân sinh viên bằng chuỗi hoạt động hấp dẫn
Trước đó, các bạn trẻ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn

Trong đó, HHT tổ chức nhiều hoạt động bổ ích chào đón hơn 3.000 tân sinh viên K15 cũng như học sinh, sinh viên toàn trường hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập. Hoạt động này nhằm tạo động lực, khuyến khích các em tham gia học tập, rèn luyện; đồng thời tạo bước đột phá gắn kết nhà trường với sinh viên, cũng như cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc thêm

Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu Camera 360 trẻ

Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu

TTTĐ - Tết Trung Thu là một lễ hội mang nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Không khí đón rằm tháng tám đang rộn ràng khắp nơi trên cả nước. Ở mỗi vùng miền cũng có những nét đặc trưng riêng để chào đón cái Tết này.
Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long Camera 360 trẻ

Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long

TTTĐ - Chuỗi sự kiện “Vút bay” chào đón tân học sinh khóa 59 của trường THPT Thăng Long (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị mang đến niềm vui và sự gắn kết cho các bạn trẻ.
Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá Camera 360 trẻ

Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh 2/9 tại Hà Nội luôn là thời điểm sôi động với nhiều hoạt động văn hóa xã hội, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia, trải nghiệm.
Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh Camera 360 trẻ

Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhà nhà, người người sum họp, nấu những bữa ăn ngon, quây quần bên nhau. Ăn Tết Độc lập đã và đang trở thành nét đẹp văn hóa trong các gia đình Việt.
Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh Camera 360 trẻ

Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2/9) là dịp để người trẻ tận hưởng những hoạt động vui chơi, trải nghiệm đáng nhớ. Nhiều bạn đi dã ngoại, cắm trại, hoặc tham gia các sự kiện văn hóa - thể thao...
Lễ Quốc khánh của những hướng dẫn viên du lịch Camera 360 trẻ

Lễ Quốc khánh của những hướng dẫn viên du lịch

TTTĐ - Được truyền tải tới du khách âm vang hào hùng của lịch sử dân tộc trong những ngày lễ quan trọng vừa là niềm vinh dự, vừa là trọng trách lớn lao mà nhiều hướng dẫn viên du lịch vẫn đang hàng ngày thực hiện. Từ đó, họ góp phần đưa tấm danh thiếp Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới.
Tuổi trẻ nguyện viết tiếp truyền thống hào hùng Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ nguyện viết tiếp truyền thống hào hùng

TTTĐ - Dù đã 70 năm trôi qua nhưng những kỷ niệm thiêng liêng về ngày Giải phóng Thủ đô vẫn sống mãi trong dòng chảy ký ức. Đối với thế hệ trẻ Thủ đô hôm nay, những năm tháng oanh liệt và sự hi sinh của cha ông luôn là khúc ca bi tráng, từ đó họ biến thành hành động cụ thể, thiết thực, góp phần dựng xây quê hương, đất nước.
Đường về nhà là vào tim ta... Camera 360 trẻ

Đường về nhà là vào tim ta...

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh (2/9) năm nay có 4 ngày nghỉ, nhiều bạn trẻ đã lên lịch vui chơi, du lịch khám phá những vùng đất mới. Tuy nhiên, nhiều người chọn về quê sum họp cùng gia đình. Bởi với họ, nhà là chốn đi về hạnh phúc nhất sau những ngày tháng bận rộn với công việc và cuộc sống tất bật hằng ngày.
Tuyên dương 85 gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc Nhịp sống phương Nam

Tuyên dương 85 gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc

TTTĐ - Tối 30/8, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức trao Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ X, năm 2024.
Trao 167 thẻ Bảo hiểm y tế tặng học trò khó khăn Camera 360 trẻ

Trao 167 thẻ Bảo hiểm y tế tặng học trò khó khăn

TTTĐ - Ngày 30/8, Báo Dân trí, Hội Người mù thành phố Hà Nội cùng các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình Nâng bước đến trường - Trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn.
Xem thêm